สวัสดีค่ะ สมาชิกใหม่ขอมารีวิวน้ำหอมเพื่อเป็นข้อมูลเผื่อใครสนใจค่ะ ก่อนอื่นเลยขอแนะนำตัว เราชื่อโมค่ะ เป็นชะนีบ้าน้ำหอม 555+ ออกตัวก่อนเลยว่าไม่ได้เป็นมืออาชีพในเรื่องน้ำหอมเลยค่ะ ฝึกดมกลิ่นและเรียนรู้ลักษณะกลิ่นด้วยตัวเองและหาข้อมูลจาก website ต่างๆ เพราะงั้นถ้ามีตรงไหนผิดพลาดสามารถแนะนำเราได้เลยนะคะ…เอาล่ะ รู้จักกันแล้ว ทีนี้เรามารู้จักกับน้ำหอมวันนี้ของเรากันค่ะ

Jean Paul Gaultier Scandal EDP

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/d92d7b37fbb024b9f88468663a81a296/e95699b0f2479dd4-59/s1280x1920/b64fbd3a57d44628d656b78d648cda5f280f727e.jpg

#Perfume story

น้ำหอมผู้หญิงที่เน้นสื่อถึงความเผ็ชแซ่บ สนุกสนาน เซ็กซี่ ยั่วยวน โดยตัว ads ของเค้าได้บอกเล่าเรื่องราวของ Madame La Ministre นักการเมืองสาวผู้รักสนุกแห่งมหานครปารีส ใช้ชีวิตสุดเหวี่ยงในยามกลางคืนไปกับการปาร์ตี้ไนท์คลับจนยันเช้า แล้วกลับมาทำงานต่อในตอนกลางวันแบบสวยมั่น elegance ตามชื่อ Scandal ของน้ำหอมเลย ค่ะ

#How does it smell?

กลิ่นเปิดตัวมาด้วยความหอมหวานแบบ fruity อมเปรี้ยวนิดๆ (นิดเดียวจริงๆ) ของ Blood orange พร้อมกับที่ฟาดจมูกเราด้วยความหวานอุ่นๆ ของบ่อน้ำผึ้งประมาณ1000ตัน! ใช่ค่ะ กลิ่นมันมี DNA ของน้ำหอมแบบหอมหวานที่มีในแทบทุกแบรนด์จริง แต่ที่แตกต่างและโดดเด่นของน้ำหอมขวดนี้ คือความหวานแน่นของกลิ่นน้ำผึ้งที่ชัดเจนและจัดจ้าน ชนิดไม่แคร์ว่าจะมีใครเวียนหัวตาย (เข้าใจเลยว่าทำไมตั้งชื่อว่าScandal 55+) พอผ่านไปสัก 10นาที ความหอมละมุนของกลิ่นดอกไม้ขาวจะค่อยๆ พยายามแทรกตัวขึ้นมา เคล้ากันไประหว่างความหวานของน้ำผึ้งและความนุ่มจากหมู่มวลดอกไม้ขาว กลิ่นช่วงกลางจึงมีความอบอุ่น อ้อยอิ่ง และเย้ายวนเชิญชวน แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งความฟาดของน้ำผึ้งอันเป็นเอกลักษณ์ ช่วงท้ายกลิ่นหวานจัดจ้านของน้ำผึ้งจะค่อยๆ บางลง ทำให้กลิ่นหอมเย็นออก earthy ของพิมเสน (Patchouli) ชูเด่นขึ้นมา มีบางวูบของกลิ่นขี้ผึ้งผสมนิดหน่อย กลิ่นช่วงนี้จะติดผิวและกระจายเป็นออร่าจางๆ รอบตัวไปตลอดทั้งวัน

#Who & Where to?

เราว่าน้ำหอมตัวนี้เหมาะกับสาวๆ ที่โตหน่อยค่ะ น่าจะประมาณ 18+ เพราะถึงกลิ่นมันจะหว๊านหวานน้ำผึ้ง แต่มันก็ยั่วยวนเชิญชวนมากๆเหมือนกัน สามารถฉีดไปใช้ชีวิตประจำวันพบปะผู้คนได้แบบไม่เกิน 3 สเปรย์ หรือจะไป party/hangout/date night ตัวนี้เหมาะมากค่ะ จัดไปเลยตามต้องการ แต่ขอร้องว่าอย่าฉีดไปออกกำลังค่ะ เพราะกลิ่นนี้ผสมเหงื่อแล้วพังค่ะพูดเลย

#Sillage & Longevity

น้ำหอมตัวนี้กระจายกลิ่นดีมากค่ะ ยืนห่างกัน2เมตรยังได้กลิ่น แต่เพราะความหวานจ๋าแถมความแน่นของน้ำผึ้ง1000ตัน จึงแนะนำว่าถ้าจะฉีดในชีวิตประจำวันก็อย่าฉีดเกิน 3 สเปรย์ เพราะไม่ใช่ทุกคนที่ได้กลิ่นนี้แล้วจะชอบค่ะ แต่ส่วนตัวแฟนเราชมนะ ว่าทำไมคุณตัวหอมจัง 555+

เรื่องความติดทน ตัวนี้ไม่ผิดหวังค่ะ บนผิวเรากลิ่นอยู่ได้นานถึง 12 ชม เลยค่ะ เหมาะกับคนที่ขี้เกียจพกน้ำหอมไปเติมอย่างเรามากๆ

บทความนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของเราจากการใช้งานจริงนะคะ ไม่ได้รับ sponsorship จากร้านใดๆ เขียนเพื่อเป็นข้อมูลสำหรับคนที่สนใจกลิ่นนี้อยู่เท่านั้น ขอบคุณที่เข้ามาอ่าน แล้วจะนำน้ำหอมตัวอื่นๆ มาเล่าให้ฟังอีกนะคะ xoxo

รูปภาพ:https://fimgs.net/mdimg/perfume/375x500.45651.jpg