สวัสดีค่ะทุกคน พอมีบทความแรกก็มีบทความต่อมาเนอะ 555 กลับมาครั้งนี้เลยขอจัดเต็มรวมครีมทาฝ้าในราคาหลักร้อย ที่เราใช้แล้วเห็นผลจริง ทำให้ฝ้าจางลง แถมผิวกระจ่างใสขึ้นด้วย ว่าแล้วก็ไปดู 3 ครีมทาฝ้าที่เราจะมาแนะนำวันนี้กันเลยยยย

รูปภาพ:

MelamiiAntiMelasmaPerfectWhiteSerum&SpotCorrector

ครีมทาฝ้าที่ตอบโจทย์ทุกปัญหาของฝ้าได้แบบ 4 in 1 ทั้งลดเลือนฝ้าเก่า กระ จุดด่างดำ,ยับยั้งการผลิตเม็ดสีผิวหรือเมลานิน, ป้องกันฝ้าใหม่ และบำรุงผิวหน้าของเราให้ขาวเนียน ใช้นวัตกรรมที่ดีกว่าอาร์บูติน 80 เท่า  ชุ่มชื้นอีกด้วย เนื้อครีมก็บางเบาซึมไว แต่ที่ชอบคือเค้ามี SPF20 ใช้ได้ทั้งตอนเช้า-เย็นเลย หลังใช้ 7 วันฝ้าดูจาง ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้นด้วย เป็นปลื้มมมม สำหรับสาวๆ คนไหนที่ผิวแพ้ง่ายตัวนี้ใช้ได้นะ เพราะไม่มีส่วนผสมที่ทำอันตรายต่อผิวเลย และยังไม่ทำให่ผิวบางลงหลังใช้ด้วย

ขนาด 8 g. ราคา 2xx บาท / ขนาด 15 g. ราคา 3xx บาท หาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำหรือร้านยา

รูปภาพ:

KAExpertAntiMelasmaSerum

ตัวนี้เป็นเซรั่มทาฝ้า เนื้อเจลขาวขุ่น เข้มข้นแต่บางเบา เค้าเคลมว่าช่วยทำให้ผิวดูดีขึ้นใน 7 วัน และช่วยจัดการทั้งฝ้า กระแดด จุดด่างดำ และผิวดูกระจ่างใสขึ้น ซึ่งหลังใช้มาประมาณนึงก็รู้สึกว่าผิวเรียบเนียนขึ้น รอยฝ้าจางลง แต่อาจช้าหน่อย เพราะเน้นสารสกัดจากธรรมชาติเลยทำให้คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้แบบหายห่วง

ขนาด 15 g. ราคา 1xx บาท หาซื้อได้ตามร้านค้าทั่วไป ตัวนี้มีแบบซองขายในร้านค้าสะดวกซื้อด้วย

รูปภาพ:

It's SkinPower 10Formula WHEffector

สุดท้ายเป็นเซรั่มเข้มข้นจากฝั่งเกา มีส่วนผสมของ Alpha Arbutin ช่วยฟื้นฟูผิวให้กระจ่างใส ลดความหมองคล้ำ ยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน และลดความเข้มของกระ ฝ้า จุดด่างดำได้ เนื้อเซรั่มบางเบา ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้ได้ทั้งตอนเช้าและตอนเย็น ส่วนตัวเราว่าตัวนี้เน้นปรับผิวให้กระจ่างใสมากกว่า ฝ้าคงต้องใช้เวลาอยู่สักพัก ตัวนี้มีน้ำหอมนะ เผื่อใครกลัวแพ้

ขนาด 30ml ราคา 2xx บาท หาซื้อได้ตามเคาน์เตอร์แบรนด์และร้านเครื่องสำอาง

เรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำขึ้นหน้าที บอกเลยรักษาให้หายต้องใช้เวลาในการรักษานิดนึงอะเนอะ อย่างเร็วที่สุดให้ฝ้าจางและดีขึ้นก็ประมาณ 2 อาทิตย์ - 1 เดือน ซึ่งจากครีมทาฝ้าที่เราแนะนำไปขอจัดอันดับตามนี้

อันดับ 1 Melamii- ฝ้าจางลงจริงๆ ผิวดูกระจ่างใส ชุ่มชื้นขึ้น มี SPF20 ไม่ทำให้ผิวบาง

อันดับ 2 KA- รอยฝ้าจางลง แต่อาจช้าหน่อยเพราะเป็นสารสกัดธรรมชาติ

อันดับ 3 It's Skin WH- เน้นปรับผิวให้กระจ่างใสมากกว่า รักษาฝ้าคงต้องใช้สักระยะนึงเลย

ใครไหวที่ตัวไหนหรืออยากลองตัวไหนก็ลองหาซื้อมาใช้กันได้นะ เราว่าผลลัพธ์ก็แล้วแต่สภาพผิวและความเข้มของฝ้าด้วย ยังไงก็ใจเย็น แต่ใช้แล้วรับรองฝ้าจาง หน้าไบรท์สว่างเหมือนเปิดไฟแน่นอน