รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EmivQboVkAA24Sp?format=jpg&name=large

อันยองชาวซิสทุกคน~ไหน ๆ มีใครกำลังมองหาเทคนิคการแต่งดวงตาของเราให้ออกมากลมโตเสริมลุคเพิ่มความน่ารักน่าเอ็นดูให้กับตัวเองอยู่บ้างเอ่ย แล้วยิ่งช่วงโควิดแบบนี้ต่อให้เราแต่งหน้าจัดเต็มแค่ไหนก็ยังต้องใส่แมสก์ปิดเอาไว้อยู่ดี เพราะงั้นสิ่งเดียวที่เราจะแต่งออกมานอกแมสก์ได้นั้นก็คือดวงตาของเรานั้นเอง ในบทความนี้เราเลยมีเทคนิคการแต่งดวงตาให้กลมโตแบบง่าย  มาฝากชาวซิสกันด้วย ไปดูกันเลยดีกว่า~

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/5f/18/5d/5f185dedf241cbdc9efdf5bb4b3b5ab6.jpgรูปภาพ:https://s.isanook.com/wo/0/rp/r/w728/ya0xa0m1w0/aHR0cHM6Ly9zLmlzYW5vb2suY29tL3dvLzAvdWQvMjEvMTA3NDA5LzMuanBn.jpg

วิธีการแต่งดวงตาให้กลมโต

ทริคแต่งตาให้ดูกลมโต set 1

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EmivQbpUcAI2A6-?format=jpg&name=large

1.ขั้นตอนแรกเลยคือเราต้องลง

อายแชโดว์สีเบจลงให้ทั่วเปลือกตาบนและเปลือกตาล่าง

ทั้งหมด

2.ลงอายแชโดว์ เลือกสีที่ดูมีควา

อมชมพูเล็กน้อยเพื่อเพิ่มสีสัน

ให้ดวงตาของเราดูชัดเจนมากขึ้น

3.ขั้นตอนที่สามคือการ

ผสมสีอายแชโดว์สองสี

ให้ออกชมพูเล็กน้อยเพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้น แล้ววาดลงบริเวณ

ด้านล่างของถุงใต้ตาเพื่อให้ถุงใต้ตาของเรา

ดูมีเงาและมีมิติมากยิ่งขึ้น

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EmivQbqUYAAPFnK?format=jpg&name=large

ทริคแต่งตาให้ดูกลมโต set 2

รูปภาพ:https://pbs.twimg.com/media/EmivQbqUYAAPFnK?format=jpg&name=large

4.ขั้นตอนที่สี่ เป็นขั้นตอนที่แนะนำสำหรับสาว ๆ ที่อยากให้ดวงตาดูโตและมีความเรียวมากยิ่งขึ้น ให้เติมคอนซีลเลอร์ลงไปบริเวณขอบตาล่างช่วงหางตาเล็กน้อย

5.ให้ทุกคนใช้อายแชโดว์สีเบจเขียนเส้นที่ขอบตาล่างชิดหัวตา และห่างตาด้านบนให้เป็นเส้นคู่เพื่อเพิ่มความกลมโตและเรียวให้ด้วยตาเรามากขึ้น

6.ขั้นตอนสุดท้ายคือการปัดขนตาและดัดขนตาของเราให้ยาวและงอนเท่าที่จะทำได้เลยนะทุกคน และแตะ ๆ กลิตเตอร์ลงไปบริเวณเปลือกตาบนเล็กน้อยเพื่อเพิ่มเสน่ห์ให้ดวงตาของเรา ให้ดูมีมิติมากยิ่งขึ้น

เป็นยังไงกันบ้างทุกคน~เทคนิคการแต่งดวงตาให้ออกมาดูกลมโต ที่เราเอามาแชร์ให้ทุกคนในบทความนี้ เพื่อที่จะเสริมลุคของเราให้กลายเป็นสาวน่าเอ็นดูมากขึ้น หรือใครที่กำลังจะเริ่มหัดแต่งตาให้กลมโตครั้งแรก! ก็หวังว่าเทคนิคในบทความนี้ที่เราเอามาฝากทุกคนจะเป็นตัวช่วยให้สาว ๆ แต่งเติมดวงตาได้ง่ายยิ่งขึ้นนะคะไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะทุกคน บ๊าย บายยย~

(。>‿<。 )