อย่าปล่อยให้ตัวเองปากซีดจากการที่ลิปสติกหลุดลอกเพราะโดนน้ำ! เพื่อน ๆ รู้ไหมคะว่าลิปสติกที่กันน้ำเนี่ยเป็นตัวเปลี่ยนเกมในชีวิตเราได้เลยค่ะ ต่อให้ฝนจะตกหรือดื่มน้ำบ่อยเเค่ไหนเพื่อน ๆ ก็ยังสวยได้ เพราะปากไม่ดรอปนั่นเอง วันนี้ CutenessCorner เลยจะพาทุกคนไปสำรวจ ลิปสติกกันน้ำ 7-11 เพราะที่ 7-11 เป็นแหล่งรวมลิปสติกกันน้ำที่ใช้ดีเเละราคาถูก แถมยังหาซื้อง่ายอีกด้วย จะมีตัวไหนบ้าง มาสำรวจไปพร้อมกันค่ะซิส


ลิปสติกกันน้ำ 7-11 ตัวไหนดี โดนน้ำบ่อย โดนกี่จุ๊บ ก็ไม่หายไม่จาง


ลิปสติกกันน้ำ 7-11 รอยัลบิวตี้ เวลเวท ลิป

รูปภาพ:ลิปสติกกันน้ำ 7-11 รอยัลบิวตี้ เวลเวท ลิป

ตัวเเรกที่จะเซฟริมฝีปากของเราให้สีสวยไม่กลัวโดนน้ำคือ รอยัลบิวตี้ เวลเวท ลิป ตัวนี้เค้าจะเป็นลิปเนื้อมูสกำมะหยี่ ให้สัมผัสเนียนนุ่ม เเถมยังเกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ให้เม็ดสีมากเเบบจุก ๆ ติดทนนานมาก ไม่มีดรอประหว่างวัน เอาใจคนใส่เเมสเพราะไม่หลุดติดแมส ในลิปสติกนี้มีสารสกัดจากคอลลาเจน ไฮยาลูรอน Shea Butter และ Cocoa Butter ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ใครปากแห้งต้องชอบเเน่นอน เเถมยังช่วยลดปากคล้ำเเละลดริ้วรอยด้วย Vitamin C & E มีให้เลือกถึง 4 เฉดสี เลยค่ะ ทั้ง Seoul Red, Leaf Orange, Pretty Pink เเละ Lucky Nude ตัวนี้สามารถใช้ได้ทั้งริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาเลยนะคะซิส


ลิปสติกกันน้ำเซเว่น นามิเมคอัพโปร โซลชิค มอยส์เจอร์ แมตต์ ลิปแอนด์ชีค

รูปภาพ:ลิปสติกกันน้ำเซเว่น นามิเมคอัพโปร โซลชิค มอยส์เจอร์ แมตต์ ลิปแอนด์ชีค

นามิ เมคอัพ โปร โซล ชิค มอยส์เจอร์ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค เป็นลิปเนื้อแมตต์ที่มีความนุ่มลื่น แถมยังสีชัดจัดเต็ม ให้ความรู้สึกสัมผัสแบบ Moisture Matte ตัวนี้เกลี่ยง่ายมาก เนื้อบางเบาแต่ติดทนสุด ๆ โดนน้ำเเค่ไหนไม่มีหลุดเลยค่ะ มีมาให้ 4 สี สี No.1 Wild Rose โทนแดงเซ็กซี่ ๆ No.2 Brick Brown โทนส้มอิฐเฟียสๆ ให้ลุคสาวมั่นค่ะ No.3 Caramel Pink โทนชมพู ให้ลุคสาวขี้อ้อน และ No.4 Sweet Coral โทนส้มสดใส สไตส์สาวแบ๊ว อยากได้ลุคไหนเลือกตำได้เลย!


ลิปสติกกันน้ำในเซเว่น รอยัล บิวตี้ เมจิกส์ แมท ลิป

รูปภาพ:ลิปสติกกันน้ำในเซเว่น รอยัล บิวตี้ เมจิกส์ แมท ลิป

ต่อมาจะเป็น รอยัล บิวตี้ เมจิกส์ แมท ลิป เค้าเป็นลิปสติกเนื้อแมตต์ที่มีความนุ่มลื่น เกลี่ยง่าย แถมเม็ดสีแน่นติดทนอีกด้วยค่ะ ทาปุ๊บสีปากเนียนกริบ ไม่มีแห้งลอกหรือตกร่อง ตัวเนื้อลิปเค้าจะเข้าบำรุงริมฝีปากของเราให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น เพราะมีคอลลาเจน Bisabolol และ วิตามินอี นั่นเอง ตัวนี้ทาได้แบบ 3 in 1 ใช้ได้ทั้งปาก แก้ม ตา มี 2 เฉดสีด้วยกัน คือ สี 01 ออเร้นท์ โซลเมท ให้ลูกเซ็กซี่ดูมั่นใจ เเละ 02 เพาเวอร์ พีชชี่ ให้ลูกสวยหวาน ค่ะซิส


ลิปสติกกันน้ำใน7-11 ซิสทูซิส ลิป เวลเลท แมตต์

รูปภาพ:ลิปสติกกันน้ำใน7-11 ซิสทูซิส ลิป เวลเลท แมตต์

มาต่อกันเลยค่ะซิสกับ ซิสทูซิส ลิป เวลเลท แมตต์ เป็นลิปสติกที่ให้สัมผัสกำมะหยี่แมตต์ เนื้อนุ่มละมุน เเถมยังเกลี่ยง่ายไม่มีสะดุด ตัวนี้บางเบาไม่หนักริมฝีปาก เเต่เม็ดสีแน่นขั้นสุด ไม่เพียงเเต่ให้ความสวย เเค่ยังช่วยบำรุงริมฝีปากเราด้วยวิตามินอีและไฮยารูลอนที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ทำให้ปากดูอิ่มน้ำ ไม่เพียงเท่านั้น เค้ายังมี Jojoba oil และ Olive oil ที่ช่วยบำรุงริมฝีปากของเราไม่ให้เเห้งกร้านค่ะ


ลิปสติกติดทนกันน้ำ เมย์เบอร์ลิน เซ็นเซชันนอล ลิควิด แมตต์

รูปภาพ:ลิปสติกติดทนกันน้ำ เมย์เบอร์ลิน เซ็นเซชันนอล ลิควิด แมตต์

มาดูทางฝั่งของ เมย์เบอลีน เซ็นเซชันนอล ลิควิด แมตต์ กันบ้างค่ะ ต้องบอกว่าตัวนี้เป็นที่สุดของลิปจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ที่บางเบา ให้สีสวยชัดกลบสีปากมิด ไม่เหนอะ ไม่มีตกร่องตกร่อง มาพร้อมหัวแปรงมินิเกลี่ยง่าย ปาดไปก็คือเป๊ะ เเถมยังกันน้ำได้ดี ติดทนนานไม่หลุดลอกระหว่างวัน เค้ามีด้วยกัน 4 เฉดสี สี NU01 Bare it all สีนู้ดโทนส้มอิฐ, NU02 Strip it off สีนู้ดโทนชมพู, 02 Soft Wine สีแดงเข้มโทนไวน์ เเละสี 06 best babe เป็นสีชมพูตุ่น ๆ ค่ะ


ลิปสติกกันน้ำกันเหงื่อ 7-11 นามิเมคอัพโปร โซลคิ้วท์ เวลเวท

รูปภาพ:ลิปสติกกันน้ำกันเหงื่อ 7-11 นามิเมคอัพโปร โซลคิ้วท์ เวลเวท

ลิปสติกกันน้ำใน 7-11 ตัวต่อมาคือ นามิ เมค อัพ โปร โซล คิ้วท์ เวลเวท ค่ะซิส ตัวนี้เค้าเป็นลิปแมตต์เนื้อกำมะหยี่ ให้สัมผัสนุ่มลื่นมาก เกลี่ยง่ายสุด ๆ เบาสบายไม่หนักปากเลยค่ะ เเถมเม็ดสีแน่นกลบสีปากเนียนสนิท ไม่มีตกร่องระหว่างวัน ตัวนี้เค้าเป็นสูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ดังนั้นมั่นใจเรื่องความติดทนนานตลอดวันได้เลย เเถมยังมีเชียร์บัดเตอร์และโอลีฟออยล์ที่เข้ามาช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีด้วยกัน 2 สี คือ 401 Jelly Rose สีโทนแดงสดใส ให้ลุคหวานอมเปรี้ยว น่ามอง เเละสี 402 Bubble Tea สีโทนส้มชานม หวานนุ่มละมุน แอบซ่อนความน่ารักเเบบสาวเกาหลีค่ะ


ทินท์กันน้ำ 7-11 เบบี้ไบร์ท สวีท คาเฟ่ ไชน์นี่

รูปภาพ:ทินท์กันน้ำ 7-11 เบบี้ไบร์ท สวีท คาเฟ่ ไชน์นี่

ส่งท้ายกันด้วยลิปสติกกันน้ำใน 7-11 เบบี้ไบร์ท สวีท คาเฟ่ ไชน์นี่ เป็นทินท์เนื้อเจลที่ให้สัมผัสนุ่มชุ่มชื้น ไม่มันวาวและไม่แมตต์จนเกินไปค่ะ เม็ดสีสวยชัด สัมผัสบางเบา ไม่ทำให้เพื่อน ๆ รู้สึกหนักปาก เป็นอีกหนึ่งตัวที่ทาเเล้วรีมฝีปากอิ่มฟู ไม่มีตกร่อง ตัวนี้เค้ามีสารสกัดน้ำนมจากเกาะเชจู ประเทศเกาหลีใต้เข้ามาช่วยบำรุงริมฝีปากได้อย่างตรงจุด เสริมสร้างคอลลาเจน และลดเลือนริ้วรอยร่องปากให้ตื้นขึ้น ที่สำคัญกันน้ำไม่หลุดลอกระหว่างวัน มีสีให้เลือกถึง 12 สี 12 กลิ่น พร้อมให้เพื่อน ๆ ได้อวดริมฝีปากสวย ๆ อย่างเต็มที่ค่ะ


สรุปส่งท้าย

จบไปแล้วค่ะซิสกับการสำรวจ ลิปสติกกันน้ำ 7-11 นอกจากลิปสติกเหล่านี้จะกันน้ำได้แล้ว สียังสวยไม่น้อยเลยทีเดียว ที่สำคัญราคายังถูกเเละหาซื้อได้ง่าย ๆ เพียงเเค่เดินไป 7-11 ที่อยู่ใกล้แค่นี้ ถ้าไม่อยากปากหลุดลอกระหว่างวัน ต้องไปตำแล้วนะคะซิส ยิ่งฝนตกบ่อย ๆ เเบบนี้ยิ่งรอช้าไม่ได้เเล้วนะคะ รีบไปซื้อมาใช้ก่อนที่จะปล่อยให้น้ำฝนมาทำให้ให้ปากเราซีดไป สำหรับวันนี้ CutenessCorner ต้องขอตัวลาไปก่อน เเล้วกลับมาเจอกันใหม่ในบทความหน้าที่ SistaCafe น้า


บทความดี ๆ ที่ซิสไม่ควรพลาด