รูปภาพ:กันแดดนีเวียเกาหลี

โดนตกเข้าด้อมนี้กันยัง ! ถ้ายังเตรียมตัวเลยค่ะซิส เพราะวันนี้เราจะมาสะกิดต่อมความอยาก ความติ่งของทุกคนให้ลุกโชน 🔥🔥🔥 กับคุณไอดอลคนนี้เลย NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ กันแดดนีเวียเกาหลีตัวดังที่ออนนี่เกาหลีตามกรี๊ด ตามหวีด จนยอดขายเค้าพุ่งกระฉูด ! การันตีด้วยยอดขายอันดับ 1 ยืนจึ้งในใจพี่สาวเกาขนาดนี้ พี่สาวฝั่งไทยก็ใช่ย่อยจ้า เพราะก่อนหน้านี้พวกพี่ ๆ เค้าก็ตามหาตามพรีกันสุด และด้วยความฮอตสุด ๆ แบบฉุดไม่อยู่ ล่าสุดเค้า Landing ถึงไทยแล้วจ้า กรี๊ดดดด…


มาบุกถึงถิ่นขนาดนี้ มีเหรอที่สายสกินแคร์พ่วงสายเกาอย่างเราจะพลาด ก็ลองมาเปิดใจดูกันหน่อยว่า ทำไมเค้าถึงตกเหล่าบรรดาออนนี่เข้าด้อมกันถ้วนหน้า ไปดูกันเลยว่า คุณคนนี้เค้ามีดีอะไร ?



กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย และมีปัญหาสิวโดยเฉพาะ !



รูปภาพ:

ทาดา... และนี่คือหน้าตาของเจ้ากันแดดสุดป๊อบ ! ตัวดังค่า เค้ามีชื่อเต็ม ๆ ว่า NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ จุดเด่นของเค้าคือ เป็นกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย สูตรอ่อนโยน ปราศจากสารระคายเคืองถึง 14 ชนิด ไม่มีน้ำหอม และพาราเบน ที่สำคัญคือเค้าผ่านการทดสอบจากสถาบันแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านผิวหนังในเกาหลีมาแล้วด้วยค่ะซิส (Tested by Korean Dermatologists) จึงมั่นใจได้แบบ 100 % เลยว่า คุณคนนี้เค้าอ่อนโยนต่อผิว สามารถใช้ได้ทั้งผิวแพ้ง่าย รวมถึงผู้ที่มีปัญหาสิวด้วยคุณสมบัติ Non-Comedogenic ไม่ก่อให้เกิดสิว ใช้แล้วผิวสวย ผิวใส สบายใจได้เลยว่าไม่แพ้



กันแดดฟีลกู๊ด กันแดดเนื้อเซรั่ม บางเบา สบายผิว


รูปภาพ:กันแดดฟีลกู๊ด

ไม่ใช่แค่ความอ่อนโยนเพียงอย่างเดียวนะ แต่คุณคนนี้เค้ายังมาพร้อมกับจุดเด่นในเรื่องของความบางเบา ที่ถ้าใครได้สัมผัสแล้วจะรู้สึกฟีลกู๊ดในทุกการปกป้องเลย กันแดดนีเวียเกาหลีเป็นกันแดดเนื้อเซรั่มที่มีเนื้อสัมผัสบางเบา เกลี่ยง่าย คือหลังเกลี่ยทันที เนื้อกันแดดจะซึมเข้าสู่ผิวไวมาก ให้ความรู้สึกโปร่ง สบาย ไม่เหนียวไม่เหนอะหนะ และไม่รู้สึกหนักหน้าเลย ไม่ว่าเราจะทากันแดดทับเพิ่มแค่ไหน ก็ไม่รู้สึกว่าหนักผิวเพราะเค้าบางเบาจริง ๆ สมฉายา กันแดดฟิลกู๊ดแบบสุด ๆ



รูปภาพ:ทากันแดด

ด้วยความที่เค้ามีความบางเบาและหลอดใหญ่ถึง 90ml จึงทำให้เราสามารถใช้ได้เยอะแบบไม่ต้องกลัวว่าจะพอปกป้องแดดมั้ย สามารถใช้ปริมาณ 2 ข้อนิ้วได้เลยแบบชิล ๆ ค่ะ วิธีใช้ง่ายมาก ๆ เพียงแค่ บีบเซรั่มกันแดด 2 ข้อนิ้ว แต้มลงบนใบหน้า เกลี่ยให้ทั่วหน้า จะเติมเมคอัพเพิ่ม หรือโชว์ผิวสดก็ได้ เพราะเค้าให้ Finish ที่ไม่เหนียวเหนอะผิว พร้อมอวดผิวใส สู้แดดเลย


Finish งานผิวแมตต์บางเบา แต่ชุ่มชื้น เกาหลีเกาใจ


รูปภาพ:

อีกข้อที่เราปลื้มมากเลยคือ หลังทาแล้วเค้าจะให้ Finish Look ผิวแมตต์ โดยปกติเวลาเราใช้กันแดด หลังทาเราจะรู้สึกถึงความเหนียว แต่คุณคนนี้เค้าจะให้ความรู้สึกแมตต์ เป็นแมตต์ที่มีความพอดี และยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยคุณสมบัติ Highmoisturizing พูดเลยว่าเราจะไม่รู้สึกเหนียวเหนอะหน้าเลยค่ะ เพราะว่าเค้ามีคุณสมบัติ 0% stickiness หรือความเหนียวหน้าในระดับ 0 เรียกได้ว่าตอบโจทย์สำหรับเพื่อน ๆ ที่อยากจะโชว์งานผิวไม่เน้นแต่งหน้าเยอะ อยากได้ฟีลกันแดดตัวเดียวจบ กันแดดนีเวียเกาหลีตัวนี้เค้าจบให้เราได้จริง ๆ นะ


ปกป้องพร้อมบำรุง


รูปภาพ:

เซรั่มกันแดด NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ สามารถปกป้องผิวของเราจากแสงแดดด้วย SPF 50+ PA+++ พร้อมบำรุงผิวด้วยมอยเจอไรเซอร์ ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และยังมีคุณสมบัติที่สามารถล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างเลย เพื่อน ๆ คนไหนที่กังวลว่าเค้าจะทิ้งสารตกค้างและก่อให้เกิดสิว เกิดผิวแพ้ คือไม่ต้องกังวลเลยค่ะซิส ล้างออกได้แบบหมดจดแน่นอนเลยค่า



รูปภาพ:



สรุปว่าก็เก็ตฟีลแล้วนะ แบบ อ่า อารัสซอ… เข้าใจละว่าทำไมทุกคนถึงเข้าด้อมกันแดดตัวนี้ ทั้งความบางเบา ฟินิชผิว และด้วยความอ่อนโยนแบบที่สุด สูตรเฉพาะสำหรับผิวแพ้ง่าย และผู้ที่มีปัญหาสิว เรียกได้ว่าตอบโจทย์นิยามของการเป็นกันแดดในอุดมคติเลยแหละ แถมยังปกป้องผิวได้แบบจบด้วย ใครที่ชอบความเบา ๆ ความผิว แต่ปกป้องได้ขั้นสุด ก็ไม่แปลกใจที่จะชอบเจ้าตัวนี้ ซึ่งเราเองก็เป็นอีกคนที่ขอสมัครเข้าด้อมไปแล้วหนึ่ง ส่วนใครที่กำลังคิดว่าจะเปิดใจ หรือไม่นั้น

ขอเตือนว่า อย่ารอช้า ลองดูก่อน แล้วจะโดนตกแบบไม่รู้ตัวค่ะ ย้ำอีกทีว่า…ไม่ต้องพรีแล้วน้า เพราะเค้ามีขายแล้วที่ วัตสันและซูเปอร์ในไทย ยังไงก็ลองไปใช้ดูน้า

ขนาด 90 ml ราคา 499 บาท



บทความแนะนำ