1. SistaCafe
  2. มายกกระชับก้นให้ฟิตเปรี๊ยะ!!! กับ 10 คลิปท่าออกกำลังกาย ปั้นก้นให้สวยเด้ง

สวัสดีค่าสาวๆsistacafe



สาวๆ บางคนคงจะมีความฝันที่อยากจะมีรูปร่างที่ดี สวย หุ่นเฟอร์เฟ็คต์กันทั้งนั้นใช่ไหมล่ะคะ บ้างก็อยากจะมีเอวที่คอด หน้าท้องแบนราบ แขน ขา เรียวยาว รวมถึงการมีก้นที่เด้ง ยกกระชับ ฟิตเปรี๊ยะ ไม่ใหญ่ไม่ย้อย ดูเซ็กซี่สุดๆ

วันนี้เราเลยได้รวบรวมคลิปทั้งหมด 10 คลิปท่าบริหารบั้นท้ายดีๆมาให้เพื่อนๆ ได้ออกกำลังกายง่ายๆ ทำตามกันได้ที่บ้าน ถ้าพร้อมแล้วเรามาดูกันเลย

1. Butt Workout


- สาวๆคนไหนที่ไม่ชอบการจำท่าออกกำลังกายหลายๆ ท่าล่ะก็ ต้องเริ่มจากท่าง่ายๆ แค่ 2 ท่าก็มีก้นที่ปังสวยได้แบบนี้เลย แถมใช้เวลาทำแต่ 1 นาทีเองด้วย ดี๊ดีย์อ่าาาาา


2. Best Butt & Thigh Workout -- At Home -- No Equipment


- สำหรับสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบเข้าฟิตเนส อยากจะออกกำลังกายอยู่บ้านซะมากกว่า ต้องลองคลิปนี้เลย เพราะนอกจากท่าจะง่าย ทำตามได้ที่บ้านแล้ว ยังไม่ต้องใช้อุปกรณ์ในการทำท่าบริหารต่างๆด้วย ประหยัดสุดๆ


3. 6 Minute Butt Lift Workout! At home Best Butt Exercises w/ Tiffany


- สาวๆ คนไหนที่อยากมีก้นฟิตกระชับล่ะก็ ต้องลองออกกำลังกาย ทำท่ากายบริหารตามสาว Tiffany เลยเพราะนอกจากจะทำง่ายไม่ยากแล้ว ยังออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง 6 นาทีเต็มๆ แบบนี้ก้นงามๆ ต้องสร้างได้ในเร็ววันแน่ๆ


4. Butt and Thigh Workout | Build & Grow A Booty Workout | Thigh Toning Bigger Butt Fitness Routine


- เอาล่ะๆ จริงๆ แล้วสาวๆ ก้นใหญ่ไม่ใช่คนเดียวหรอกนะทีอยากได้ก้นสวยๆ สาวๆ ที่ก้นเล็กๆ แฟบๆ มันก็ไม่น่าดูเหมือนกัน ดังนั้นคลิปนี้เลยขอเอาใจสาวๆที่อยากจะสร้างกล้ามเนื้อ เพิ่มความฟิตเปรี๊ยะของก้น ให้ดูเซ็กซี่


5. Glutes Workout for Women At Home - 3 Moves to Lift and Tone Your Butt


- คลิปนี้ก็มีท่าออกกำลังกายที่ไม่ซับซ้อนยุ่งยากเท่าไร แถมสาวๆ คนไหนที่ไม่ชอบจับเวลาในการออกจะนับเป็นเซ็ตๆ รอบๆ แบบนี้ก็เวิร์คดีเหมือนกันนะ


6. Butt lift & Slim Thighs Tone Up At Home 20 Minute Workout


- สาวคนไหนที่ขี้เกียจออกกำลังกาย กลัวเหนื่อย ตัวเหม็นล่ะก็ ต้องลองคลิปนี้ซะหน่อย เพราะเป็นการออกกำลังกายในท่าง่ายๆ เบาๆ ทำก่อนนอนบนเตียงทุกวันก็ได้ แค่วันละ 20 นาทีเอง


7. Victoria's Secret Angel Butt Workout


- ถ้าให้พูดถึงหุ่นสวยในฝัน สาวๆ หลายคนคงจะต้องนึกถึงนางแบบ Victoria's Secret นางฟ้าสุดสวยหุ่นดี แถมเฟิร์ม ลีนสุดๆ ถ้าสาวๆ คนไหนอยากจะมีหุ่นแบบพวกเธอล่ะก็ งั้นก็มาออกกำลังกายตามพวกเธอกันเลย!!!


8. 10 Min Bigger Booty Home Workout ( No Equipment )


- มาสร้าง ปั้นหุ่นสวย ก้นฟิตง่ายๆ แค่วันละ 10 นาที ทำที่บ้านเวลาไหนก็ได้ แถมไม่ต้องใช้อุปกรณ์ด้วยนะ สาวๆ คนไหนอยากจะลองต้องคลิปนี้เลยค่าาาา


9. Butt Workout | Glute Exercises - At Home Booty Fitness Routine


- มาอีกแล้วววว กับคลิปการออกกำลังกายบั้นท้ายง่ายๆ สำหรับทำที่บ้าน ออกเป็นเซ็ตๆ ท่าไม่ยากไม่ซับซ้อน แต่ได้ผลดี เวิร์ค ถ้าพร้อมแล้วมาลองทำตามกันเลย!!!


10. 5 Minute Butt and Thigh Workout for a Bigger Butt - Exercises to Lift and Tone Your Butt and Thighs


- เพียงแค่วันละ 5 นาที สาวๆ ก็สามารถลดก้นใหญ่ๆ ย้วยๆ ให้กลับมายกกระชับ ฟิต เฟิร์มได้แล้ว แถมไม่ต้องใช้อุปกรณ์เสริมอะไรเลยด้วย เตรียมใจให้พนี้อมอย่างเดียวพอ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะสาวๆ รับรองว่าถ้าสาวๆ คนไหนมีความตั้งใจ พยายามอย่างจริงจังออกกำลังกายในทุกๆ วันล่ะก็ รับรองได้เลยจ้า ว่าสาวๆ จะได้ก้นงามๆ เด้งๆ น่าตีแบบนี้มาครอบครองแน่นอนจ้าาาา>///<

บทความที่เกี่ยวข้อง

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้