สวัสดีคร้านุ๊กนะคะ ไปเห็นรีวิวในอินเตอร์เน็ตส่วนใหญ่เค้าก็บอกว่ายี่ห้อนี้ดี๊ดี นุ๊กเลยไปเดินหาขนาดทดลองมาใช้  ( เค้าบอกว่ามีอะ ) แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ จนมาเจอโดยบังเอิญที่ร้านสะดวกซื้อแถวหน้ามหาลัยก็เลยสอยมาลองซะเลย มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

รูปภาพ:

ด้านในบรรจุ 3 ซอง ซองนึงปริมาณ 2 มิลลิลิตร

ส่วนประกอบที่สำคัญนะคะ water, Cyclomethicone,Propylene,Glycol, Titanium

Dioxide, Dimethicone,Talc, Isopropyl PalmitateArbutin, Borago, Officinails Seed Oil,Squalane, Poria,Cocos Extract, Caviar Extract SPF25 PA++

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาลองบนหน้ากันเลยดีกว่าเนอะ



รูปภาพ:

อันนี้ขอเกรินผิวหน้าตัวเองให้ฟังนิดนึงก่อน คือหน้าของนุ๊กจะแห้งมากหลังล้างหน้าเสร็จ ( นุ๊กใช้ acne aid สีฟ้าล้างหน้านะค่ะ เคยลองเปลี่ยนเป็นของยี่ห้ออื่นก็ไม่มีอันไหนโอเคเท่ายี่ห้อนี้ )

และจะมันมากระหว่างวัน เน้นว่ามันมากๆ นะคะ ไม่ว่าอะไรก็เอาไม่อยู่จริงๆ

อะมาดูกันเลยดีกว่าค่ะว่าพอทาแล้วหน้าจะเป็นยังไงบ้าง



รูปภาพ:

ความรู้สึกเวลาที่ทานะคะ นุ๊กหน้าแห้งก็เลยรู้สึกว่าเกลี่ยยากแล้วมีคราบนิดนึงแต่ก็ไม่เลวร้ายเท่าไหร่นะคะ ก็ถือว่าดีอยู่ เพราะว่าหน้านุ๊กจะมันมากในระหว่างวัน เลยไม่ค่อยซีเรียสเรื่องนี้สักเท่าไหร่

ส่วนเรื่องของความขาวนะคะ หน้าขาวขึ้นไปหลายเฉดเลย แต่เค้าบอกว่าเดี๋ยวสีมันจะเปลี่ยนให้เข้ากับหน้าหนิเนอะ ก็รอๆไปสักพักละกัน  555 นุ๊กว่าถ้าใช้ผสมกับ BB ครีมของ Welcos  คงจะโอเคมากเลย

แล้วเรามาดูหลังจากทาครีมแล้วหลายชั่วโมง บวกกับอากาศและแดดที่ร้อนมากนะค่ะ ดูสิว่าหน้าจะเป็นยังไงยังรอดอยู่ไหมหน้าดรอปหรือป่าว ขอบอกว่านุ๊กไม่ได้อยู่ห้องแอร์เลยนะค่ะ แล้วก็เดินเที่ยวตลาดนัดที่อากาศอบอ้าวและมีควันไปตลอดทางด้วย ( พอดีที่มอมีตลาดนัดพอดี ) >//<



รูปภาพ:

จะเห็นว่ามีความมันแววอยู่นะคะ ที่สีมีความต่างกันนุ๊กคิดว่าเป็นเพราะช่วงเวลาที่ถ่ายต่างกันด้วยอะ ส่วนตัวนุ๊กคิดว่าสีมันไม่ค่อยดรอปเท่าไหร่เลยยังคงความขาวเยอะอยู่

รูปภาพ:

อันนี้ลองซับมันเฉพาะช่วงข้างแก้มค่ะ นุ๊กคิดว่ามันคุมมันได้ในระดับนึงเลยนะคะ เพราะว่าหน้านุ๊กปกติจะมันมากกว่านี้มันแบบเยิ้มมาก แต่วันนี้ไปมหาลัยเพื่อนบอกว่าหน้าไม่มันเท่าไหร่ รู้สึกแฮปปี้ขึ้นเยอะเลยคร้าาาาาา

รูปภาพ:

อันนี้คือซับทั้งหน้ารวมตรงจมูกที่มันที่สุดด้วยนะคะ นุ๊กว่ามันโอเคนะเพราะปกติหน้านุ๊กนี้ใช้เต็มแผ่นเลยอะ ชนิดที่ว่าแแผ่นเดียวไม่พอเลยด้วยซ้ำงะ

บทความที่เกี่ยวข้อง