เชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงใฝ่ฝันที่จะเป็นเจ้าของเอวคอด มีกล้ามหน้าท้องเซ็กซี่และขาเล็กเรียวกันใช่มั้ยล่ะคะ?

แต่การที่จะมีรูปร่างดีนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลย สาวๆ ต้องควบคุมอาหาร ต้องออกกำลังกาย ยอมงดของหวานและอีกหลายอย่างที่ทำเอาเหนื่อยไม่น้อย แต่ก็ไม่แปลกหรอกค่ะ เพราะการที่สาวๆ จะหุ่นดีได้ก็ต้องลงมือทำ และวันนี้เราได้นำอีกหนึ่งเส้นทางในการสร้างหุ่นเป๊ะมาฝาก ซึ่งนั่นก็คือ" 8 คลิปวิดีโอสอนออกกำลังกาย "นั่นเองค่าแต่ละคลิปนั้นเป็นการสอนอย่างทีละขั้นตอน สาวๆ ที่ไม่มีเวลาไปฟิตเนสก็สามารถออกกำลังกายที่บ้านได้ เอาล่ะ ถ้าอยากรู้ว่าจะเป็นยังไงก็ไปดูกันเลยค่ะ

1. Minutes Home Ab Workouts : How To Get Rid Of Belly Fat Within 10 Days

เริ่มแรกกันด้วยวิดีโอของช่อง

RapidFatLossForMom

ซึ่งในคลิปนี้ก็จะสอนการออกกำลังกายเพื่อลดเฉพาะส่วนนั่นก็คือการลดพุงน้อยๆ ของสาวๆ นั่นเองค่ะ โดยสาวๆ สามารถทำเมื่อไหร่ก็ได้เพราะใช้เวลาเพียงแค่ 7-8 นาทีเท่านั้น สาวๆ คนไหนที่อยากลดพุงก็ทำตามได้เล้ยยย

2. 9 Exercises For A Flat Stomach

หลังจากที่ลดพุงแล้วเราก็ต้องมาเพิ่มความสวยงามให้ท้องของเรากันหน่อย โดยคลิปนี้ของช่อง

XHIT Daily

ก็จะสอนให้สาวๆ ออกกำลังกายเพื่อเป็นเจ้าของหน้าท้องแบนราบนั่นเองค่า ใช้เวลาเพียงแค่ 7-8 นาทีในทุกๆ วัน สาวๆ ก็จะเป็นเจ้าของหุ่นสวยๆ ได้

3. Victoria's Secret Angel Butt Workout

ลดหน้าท้องกันไปแล้วคราวนี้เรามาก็มาลดไขมันส่วนเกินที่ก้นและสะโพกกันบ้าง ช่อง

XHIT Daily

ก็ได้สอนวิธีออกกำลังกายเพื่อก้นสวยๆ ตามแบบฉบับเหล่านางแบบ Victoria's Secret อีกด้วย สาวๆ คนไหนที่อยากมีก้นกระชับก็ต้องทำตามด่วน!

4. Jillian Michaels: 6 Week Six-Pack Abs Workout- Level

หลังจากออกกำลังกายแบบเบาๆ แล้ว คราวนี้เราก็เริ่มเพิ่มความยากขึ้นมาอีกนิดค่ะ โดยช่อง

BeFiT

ก็จะสอนสาวๆ ถึงขั้นตอนสร้างซิกแพ็ค ซึ่งคลิปนี้ก็จะเป็นการสร้างซิกแพ็คแบบเลเวล 1 นะคะ ยังคงออกไม่หนักมาก สำหรับสาวๆ ที่เพิ่งเริ่มต้นออกกำลังกายคลิปนี้ก็เป็นตัวช่วยที่ดีทีเดียว

5. Miley Cyrus Workout: Sexy Legs

กลับมาที่ช่อง

XHIT Daily

อีกครั้งค่ะกับการออกกำลังกายเพื่อเรียวขาเซ็กซี่ตามฉบับนักร้องสาว ไมลีย์ ไซรัส โดยการลดต้นขานี้ก็ใช้เวลาเพียง 17 นาทีเท่านั้น เพื่อเรียวขาที่เซ็กซี่สาวๆ ต้องสู้!

6. How To Lose Arm Fat

เมื่อหน้าท้อง ก้นและต้นขาดูดีแล้ว ต้นแขนก็เป็นอีกที่หนึ่งค่ะที่มีไขมันส่วนเกิน สาวๆ ก็ต้องเบิร์นมันทิ้งไป ช่องXHIT Dailyก็จะสอนสาวๆ ออกกำลังกายเพื่อลดต้นแขนอย่างง่ายๆ ค่ะแต่สาวๆ ต้องมีดัมเบลก่อนนะ! หลังจากนั้นก็ลองทำตามดูได้เลย

7. 30-Minute Full-Body Workout to Burn Calories | Get Fit 2015 Challenge

เอาล่ะค่ะสาวๆ หลังจากที่ออกกำลังกายแค่เฉพาะส่วนก็มาถึงเวลาที่จะต้องเบิร์นทั้งตัวกันแล้ว! ซึ่งช่อง

POPSUGAR Fitness

ก็จะสอนสาวๆ ให้ออกกำลังกายเพื่อลดทุกสัดส่วนเป็นเวลา 30 นาที เรียกได้ว่าเหงื่อชุ่มกันเลยทีเดียว แต่เหงื่อที่ออกมานั้นก็เป็นไขมันที่สาวๆ ไม่ต้องการทั้งนั้นเลย ฉะนั้น ต้องสู้นะคะ

8. 30-Minute At-Home Cardio Workout to Burn Major Calories | Class FitSugar

ด่านสุดท้ายของเราคือการออกกำลังกายแบบจัดหนัก จัดเต็มหรือที่เรียกกันว่า Cardio นั่นเองค่ะ ซึ่งช่อง

POPSUGAR Fitness

ก็จะนำสาวๆ ให้เบิร์นไขมันอย่างสนุกสนาน เรียกเหงื่อ เรียกเสียงหอบแบบจัดเต็มกันเลยทีเดียว

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

สำหรับสาวๆ ที่ลองเปิดคลิปดูแล้วรู้สึกว่าแค่มองก็เหนื่อยก็ต้องสู้ค่ะ ขึ้นชื่อว่าออกกำลังกายนั้นย่อมเหนื่อยแน่นอน แต่สาวๆ ลองคิดถึงผลลัพธ์ของมันสิคะ นึกภาพสาวๆ มีหน้าท้องแบนราบ ขาเรียว ก้นกระชับแถมยังสุขภาพดี เชื่อเถอะค่ะ ว่าการออกกำลังกายให้อะไรมากกว่าที่สาวๆ คิด มันอาจจะยากในตอนแรกแต่เมื่อทำเป็นประจำความยากก็จะเปลียนเป็นความเคยชินแล้วสาวๆ จะสนุกไปกับมันค่ะเราขอเป็นกำลังใจให้สาวๆ ที่มีความตั้งใจนะคะ หุ่นดีและสุขภาพดีจะเป็นของสาวๆ ได้อย่างแน่นอน ต้องสตรองเข้าไว้ค่ะ สู้ๆ!!

บทความที่เกี่ยวข้อง