ช่วงหน้าหนาวเข้ามาทีไร สาวๆ หลายคนก็เผชิญกับปัญหาผิวหน้าแห้งลอกเป็นขุยกันมากขึ้น เดินไปไหนมาไหนก็มีแต่คนที่มีสภาพผิวหน้าแห้ง ไม่ชุ่มชื้น ซึ่งสำหรับหลายคนที่สภาพผิวหน้าแห้งอยู่แล้วก็แห้งเข้าไปอีก โอ๊ย!!! คุณขา พูดแล้วก็เครียดเลยล่ะเจ้าค่ะ

แต่รู้ไหมว่าปัญหาผิวแห้งลอกเป็นขุย นอกจากสร้างความรำคาญใจแล้ว ยังทำให้แต่งหน้ายากขึ้นด้วย เมคอัพก็ไม่ติดหน้า ซึ่งหลายคนก็พยายามสรรหาครีมบำรุงผิวเอย!! โฟมล้างหน้าเอย!! โทนเนอร์เอย!! สารพัดไอเทมสำหรับผิวแห้งแต่ก็ยังหยุดปัญหาดังกล่าวไม่ได้สักที  ซึ่งส่วนใหญ่ปัญหาก็มาจากการที่เราเลือกไอเทมปรนนิบัติผิวที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวหน้ากันจึงก่อให้เกิดปัญหาดังกล่าว

โดยวันนี้มาดามบิวตี้ฟูลจึงได้รวบรวม7 ไอเทมประจำวันสำหรับสาวผิวแห้งที่ใช้แล้วหน้าสวยใส ตัวเดียวจบครบสูตรความเป๊ะมานำเสนอเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับสาวๆ ผิวแห้งกันค่ะ เชิญรับชมค่ะ

1. BIFESTA MOIST CLEANSING LOTION

รูปภาพ:https://img.makeupalley.com/1/3/9/8/2573778.JPG

เริ่มต้นจากตัวแรกโลชั่นน้ำเช็ดเครื่องสำอาง ที่ไม่ทิ้งความมัน ไม่อุดตัน สูตรพัฒนาสำหรับผิวธรรมดา-ผิวแห้งโลชั่นที่สามารถเช็ดเครื่องสำอางออกได้อย่างสะอาดหมดจด ล้ำลึกถึงรูขุมขนในขั้นตอนเดียวโดยไม่ต้องถู แค่เช็ดเบาๆ ด้วยสำลี เมคอัพที่หนาหรือคราบแป้งในรูขุมขนก็หลุดออกอย่างง่ายดาย

คุณสมบัติ :ผสาน Ceramide ช่วยปกป้องและรักษาผิวพรรณให้ฟื้นคืนจากการขาดน้ำ พร้อมไฮยาลูรอน ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว Oil-free ไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำหอม สี และสารกันเสียชนิดพาราเบน อ่อนโยนสำหรับผิวแพ้ง่าย

2. เจลล้างหน้า Zermix Creansing gel สำหรับผิวแห้ง

ถัดมา เป็นผลิตภัณฑ์ล้างหน้าในรูปแบบเจล เหมาะสำหรับคนผิวแห้ง ผิวขาดน้ำ และผิวแพ้ง่าย เป็นเจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย ผิวขาดความชุ่มชื้น ช่วยคืนความชุ่มชื้นให้ผิวตามธรรมชาติ มีวางขายในโรงพยาบาลและคลินิกผิวหนัง

ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวมีจำหน่ายเฉพาะในสถาบันผิวหนัง โรงพยาบาลเด็ก โรงพยาบาลศิริราช โรงพยาบาลรามาธิบดี โรงพยาบาลกรุงเทพ โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ และร้านขายยาทั่วไป

3. Smooth E Acne Clear Whitening Toner

รูปภาพ:http://www.products-thai.com/305/smooth-e-babyface-acne-clear-whitening-toner-150ml.jpg

โทนเนอร์สูตร 4 IN 1 ที่สามารถกำจัดทุกสาเหตุการเกิดสิว จัดการสิวซ้ำซาก ฟื้นบำรุงให้ผิวขาวใส กระชับรูขุมขน อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายและมีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

คุณสมบัติ :10-HDA Analogue ลดการสะสมแบคทีเรีย P.acne สาเหตุของสิว

Sebacic Acid ลดการอักเสบของต่อมไขมันขณะเกิดสิว ป้องกันปัญหาสิวอักเสบ ช่วยควบคุมความมันส่วนเกินที่รูขุมขน

Willow Bark Extract ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วและละลายสิ่งอุดตันในรูขุมขน      พร้อมกระชับรูขุมขน ให้ผิวหน้าเนียนละเอียด

Niacinamide ช่วยลดการส่งเม็ดสีผิวมาที่ผิวชั้นบนสุด ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น

Vitamin B3 & Vitamin E ฟื้นบำรุงให้ผิวขาวกระจ่างใส เรียบเนียนมากยิ่งขึ้น

Tocopherol เติมความชุ่มชื้นให้แก่ผิว

100% Non-ionic surfactant ได้รับการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์การแพทย์แล้วว่าไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิว ทำความสะอาดสิ่งสกปรกอย่างหมดจด


4. ครีมบำรุงผิว Zermix Cream สำหรับผิวแห้ง

รูปภาพ:www.bloggang.com/viewdiary.php?id=misasaki&month...

ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า สำหรับผิวแห้งแพ้ง่าย สูตรพัฒนาสำหรับโรงพยาบาลและคลินิก ช่วยปกป้องผิว และคืนความชุ่มชื้นสู่ผิวสานเนื้อครีมด้วยลิขสิทธิ์เฉพาะเซลาไมด์ คอมเพล็กซ์ เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน ที่จำลองโครงสร้างธรรมชาติของไขมันในชั้นผิว เพื่อการฟื้นฟูและคืนความสมดุลให้แก่ผิวพรรณ  ด้วยส่วนผสมที่ถูกพัฒนาให้มีความคล้ายคลึงกับไขมันในชั้นอิพิเดอร์มิส ทำให้เนื้อครีมสามารถซึมเข้าสู่ผิวและเพิ่มประสิทธิภาพและเสริมสร้างเกราะคุ้มกันธรรมชาติในการปกป้องผิวจากสภาวะแวดล้อม

เหมาะสำหรับการใช้ประจำวัน สำหรับคนผิวแห้งตลอดคนผิวแพ้ง่าย  สูตรปราศจากสารกันเสียและแอลกอฮอล์ ช่วยลดโอกาสการแพ้และระคายเคือง และปลอดภัยสำหรับการใช้ต่อเนื่อง

เนื้อครีมบางเบา ซึมซาบผิวอย่างรวดเร็ว รู้สึกได้ถึงการบำรุงและฟื้นฟูผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ด้วยคุณสมบัติ Long Lasting Oil ของ Capuacu Butter (คูพูคู บัทเตอร์) ที่ช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ให้กับผิวได้ยาวนาน ปลอดภัยในการใช้ต่อเนื่อง ส่งผลให้สภาพผิวแข็งแรงและสุขภาพดีในระยะยาว ผ่านการแนะนำโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง


5. Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Eye Cream

รูปภาพ:http://my-live-03.slatic.net/p/5/hada-labo-super-hyaluronic-acid-moisturizing-eye-cream-15g-2414-99928221-a590fee168b0c9ce6c5987be5964c2ca.jpg

แบรนด์เครื่องสำอางสัญชาติญี่ปุ่นที่มีผลิตภัณฑ์ขึ้นชื่อ เน้นเรื่องส่วนผสมจากธรรมชาติ ไม่มีสารเคมี เติมสีแต่งกลิ่น ส่วนประกอบหลักของแบรนด์นี้คือ ไฮยาลูรอนิก เอซิด ( Hyaluronic Acid ) ที่สามารถล็อกความชุ่มชื่นใต้ผิวหนังได้เป็นอย่างดี

ซึ่ง Eye Cream ตัวนี้ยังมี Actiflow ที่ช่วยเพิ่มการหมุนเวียนเลือด ทำให้รอยคล้ำใต้ตาดูจางลง ลดอาการบวมใต้ตา มีโจโจบ้าออยล์ ( Jojoba Oil ) ที่ช่วยลดริ้วรอยและช่วยลดรอยบริเวณรอบดวงตา

6. Vaseline วาสลีนบำรุงริมฝีปาก กลิ่น COCOA BUTTER

รูปภาพ:http://eoslietuvoje.com/1677-thickbox_default/vaseline-kakavinis-lupu-balzamas.jpg

ผลิตภัณฑ์บำรุงริมฝีปาก ที่ช่วยปกป้องริมฝีปากจากอากาศที่แห้ง และยังช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น ลิปบาล์มยอดฮิตของสาวๆ ทั่วโลก ทช่วยปกป้องริมฝีปากจากความแห้งกร้าน ให้ริมฝีปากดูเรียบเนียน ผสานความหอมละมุนจากเมล็ดโกโก้จึงทำให้รู้สึกสดชื่นที่ได้รับกลิ่น

7. ครีมกันแดด Helionof A

รูปภาพ:http://www.healthexpress.biz/images/catalog_images/1467172826.jpg

ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์กันแดด ซึ่งเป็นสินค้าใหม่มาแรงในวงการแพทย์ผิวหนังไทย ขายดีในโรงพยาบาลและคลินิคผิวหนังชื่อดังในประเทศเพราะเป็นสูตรที่อ่อนโยน ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว หรือก่อให้เกิดอาการแพ้

เนื้อเจลเกลี่ยง่าย ใช้ได้ทั้งผิวแห้งและผิวมัน ช่วยดูดซับความมันส่วนเกินสำหรับผิวมัน แต่ในขณะเดียวกันก็ช่วยลดการระเหยของน้ำออกจากผิวในผิวแห้งได้ด้วย SPF 50 ป้องกัน UVB ( ทำให้ผิวไหม้ ) ได้มากกว่า 95%, PA +++ ซึ่งจะช่วยกรอง UVA ( ทำให้ผิวคล้ำแดด ) ได้อย่างมั่นใจ

==================

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ ได้รู้จัก 7 ไอเทมประจำวันสำหรับสาวผิวแห้ง  หน้าสวยใส ตัวเดียวจบครบสูตรความเป๊ะกันไปแล้ว หวังว่าจะช่วยให้ใครหลายคนตัดสินใจได้ง่ายขึ้นกันนะคะ นั้นวันนี้มาดามบิวตี้ฟูลขอตัวไปสอยไอเทมตัวใหม่มาใช้เพื่อป้องกันผิวหน้าแห้งกันก่อนนะคะ  ^^ จ๊วบๆ ^^

==================

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BOW3uaiBM7_/?taken-by=zermix_official

บทความที่เกี่ยวข้อง