สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ต้อนรับเช้าวันใหม่ด้วยการเช็คดวงความรักกันหน่อยดีกว่านะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังคาดเดาได้ยากว่าสถานการณ์ความรักของเธอจะเป็นอย่างไรต่อไป ดูเหมือนกับว่าเธอเองคงยังไม่อยากตกลงปลงใจกับใครมากเป็นพิเศษ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความไม่มั่นคง เอาแน่เอานอนไม่ได้ จากหวานใจของเธอ จะทำให้เธอหงุดหงิดน่าดู

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังดูมีเลิศนัย ความคลุมเครือบางอย่าง ที่อีกฝ่ายปิดบังซ่อนอยู่ เธออาจจะต้องพิจารณา ดูคนที่เธอคุยๆ กันอยู่นี้ให้ละเอียดอีกสักครั้งนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว สถานการณ์ความรักค่อนข้างซับซ้อนซ่อนเงื่อน อาจจะเป็นด้วยความลับที่เธอและหวานใจต่างจำใจต้องปิดบัง ไม่ให้ใครรู้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง ว่าคนที่เธอกำลังเริ่มทำความรู้จัก หรือเริ่มคิดจะตกลงใจคบหากันในช่วงนี้ จะเป็นคนที่มีเจำของหัวใจอยู่แล้ว ยังไงก็ดูให้ดีๆ ก่อนจะตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความหึงหวงและไม่ไว้วางใจในตัวหวานใจมากๆ จะทำให้เธอและหวานใจอยู่กันได้ไม่ยืดยาวนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักอยู่ในช่วงวันที่ยังไม่ค่อยสู้ดีนัก ถ้ายังฝืนเดินหน้าต่อไป ก็รังแต่จะพบกับความผิดหวัง ลองถอยออกมาสักก้าวจะดีกว่าไหม? ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ปัญหาต่างๆ จะเริ่มถาโถมเข้ามา ทำให้เธอและหวานใจไม่เข้าใจกัน อาจจะร้ายแรงถึงขั้นเลิกลากันไปเลย ถ้าเธอทั้งคู่หนักแน่นไม่พอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงรักสนุก ชอบเที่ยว ลั้นลาไปเรื่อยๆ ถึงแม้บางทีหัวใจของเธออาจจะไม่ว่างแล้ว แต่ก็ใช่ว่าเธอคิดจะมีใครเป็นตัวเป็นตนซะเมื่อไหร่ จะเรียกว่ายังหวงความโสดก็คงจะได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ลองหากิจกรรมทำด้วย หรือออกไปเที่ยวด้วยกันบ้าง จะช่วยทำให้ความรักดูสีสันมากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ใครบางคนอาจจะกำลังเดินทางเข้ามาในชีวิตเธอ แต่ก็ยังไม่ค่อยชัดเจนนัก ว่าใครคนนั้นจะจริงจังกับเธอมากแค่ไหน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจมีเรื่องอะไรที่ยังไม่ได้ปรับความเข้าใจกัน ขอให้ค่อยๆ คุยกันดีๆ อย่าใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบคนที่ถูกใจมากๆ จนแทบไม่ทันฉุกคิด ว่าใครคนนั้นจะเป็นแบบที่เธอคิดจริงๆ แน่หรือเปล่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ให้เวลากับหวานใจบ้าง ปล่อยให้เขาได้ทำอะไรที่เขาอยากทำ อย่ายังคับเขาไปซะหมด จนเขารู้สึกอึดอัด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ