สวัสดีวันพุธสุดท้ายของเดือนสิงหาคมค่ะเพื่อนๆ ทุกคน ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอในช่วงวันนี้จะยังผ่อนคลาย สบายๆ ไม่มีเรื่องที่น่าวิตกกังวลใจอะไร เรียกได้ว่าสบายใจหายห่วงเลยก็ว่าได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าก่อนหน้านี้เธอและหวานใจมีเรื่องอะไรผิดใจกัน เป็นไปได้ว่าเรื่องนั้นจะได้รับการแก้ไขในวันนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะต้องทำใจซักหน่อยนะ เพราะช่วงวันนี้ความรักของเธอไม่ค่อยดีเท่าไหร่ อาจจะต้องพับกับความผิดหวัง เสียใจ อย่างสุดซึ้ง แต่ไม่นานนัก ทุกๆ อย่างจะค่อยๆ ดีขึ้นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะทะเลาะกันรุนแรงถึงขั้นเลิกกันได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงเป็นช่วงที่ความรู้สึกของเธอค่อนข้างอ่อนไหว หากไปแอบปิ๊งใครเข้า ก็ยังมีเกณฑ์ว่าจะต้องผิดหวัง อกหักรักช้ำ ปล่อยวางเรื่องความรักไปก่อนเลยก็ดีนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะรู้สึกว่าหวานใจช่างไม่เข้าใจจิตใจของเธอเอาเสียเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ว่าจะได้พบคนที่ถูกใจเป็นคนที่มีอายุมากกว่าหลายปี หรือไม่ก็เป็นชาวต่างชาติต่างภาษากันไปเลย เตรียมตัวฝึกภาษากันได้เลยจ้า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่เธอรู้สึกว่าหวานใจของเธอไม่ค่อยดูแล เอาใจใส่เธออย่างที่เคยเป็น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะได้พบหวานใจเป็นคนที่มีวุฒิภาวะมากกว่าตัวพอสมควร จนเธอเหมือนเด็กน้อยไปเลย และเขาคนนั้นก็เป็นคนที่ตรงไปตรงมากับเธอมากทีเดียวเชียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอจะทำอะไรตามอำเภอใจตัวเอง ทำให้เธอต้องเสียความรู้สึก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะโอกาสได้พบกับความรักที่เข้ามาราวกับโชคชะตา แถมยังแอบมีโชคทางการเงินนิดๆ หน่อยๆ ด้วยนะ เหมือนกับความฝันในชีวิตชีวิตเลยก็ไม่ปาน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าเธอและหวานใจระหองระแหงกันอยู่ ในวันนี้ก็มีโอกาสจะกลับมาคืนดีกันได้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ระวังจะเจอรักซ้อนซ่อนเงื่อน ช่วงวันนี้ถ้าเจอใครเขามาขายขนมจีบ ก็ให้ระวังเอาไว้ว่าเขาคนนั้นอาจจะมีเจ้าของหัวใจอยู่แล้วก็เป็นไปได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจของเธออาจจะต้องวิตกกังวลในเรื่องของความสัมพันธ์ของพวกเธอ อันเนื่องมาจากความลับบางอย่าง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ