สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ แบ่งปันรอบยิ้ม ต้อนรับวันใหม่ให้กับคนรอบๆ ตัว เพื่อความสดชื่นกันบ้างนะคะ เท็นมะขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดวงดาวแห่งความรัก และโชคดีกำลังโคจรมาอยู่ใกล้ๆ เธอ ในช่วงวันนี้ให้รีบพูดในเรื่องที่อยากจะพูด มีโอากาสคำพูดของเธอจะสื่อไปถึงใครอีกคนได้ง่ายที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ช่วงวันนี้เธออาจจะต้องอดทนกับความเอาแต่ใจตัวเองของหวานใจมากเป็นพิเศษ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถึงเธอจะไม่เดือดร้อนอะไรกับความโสด แต่ลึกๆ แล้ว ภายในใจของเธอก็ยังคงรู้สึกอ้างว้าง ถ้ามีใครสักคนข้างๆ กันก็คงจะดีนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะต้องห่างกันสักพัก อาจจะด้วยความไม่เข้าใจกัน หรือต่างคนต่างมีหน้าที่ของตัวเองมากขึ้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และกำลังรอคอยความรักที่ดีๆ อยู่ ขอบอกไว้ว่าวันนี้คงยังไม่เหมาะ ถึงจะมีใครเข้ามา ใครคนนั้นก็ไม่คู่ควรกับเธอหรอก รอไปก่อนดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามใจเย็น ประนีประนอม และใช้เหตุผลให้มากเข้าไว้ เพราะดูเหมือนวันนี้จะมีเรื่องที่ทำให้เธอหนักใจรอคอยอยู่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีใครบางคนอยู่ในใจแล้ว คงต้องบอกว่าดอกรักระหว่างเธอและเขาในช่วงวันนี้ คงยังไม่ผลิบานในใจของเขาเป็นแน่แท้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจะเริ่มรู้สึกเหนื่อยและท้อมากๆ กับความสัมพันธ์ที่เป็นอยู่ตอนนี้ ถ้าเธอคิดว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็ถอยออกมาดีกว่านะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะยังไม่เจอใครที่พร้อมจะทุ่มเทความรัก ความสนใจให้เธอเลย วันนี้ขอแนะนำให้เธออยู่คนเดียวไปก่อนจะดีกว่านะ ถ้าเธอมีใครในใจอยู่แล้ว ก็ดูยากจริงๆ ว่าเขาคิดยังไงกับเธอกันแน่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะเกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างไม่คาดคิด และมักเป็นไปในทางที่ไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด หากมีใครเข้ามาตีสนิท หรือพยายามขายขนมจีบให้กับเธอ ให้สงสัยไว้ก่อนเลยว่า เขาคนนั้นอาจจะมีหวานใจตัวจริงอยู่แล้วก็เป็นได้ ถ้าไม่อยากตกเป็นมือที่สามโดยไม่รู้เนื้อรู้ตัว ก็คงต้องดูกันให้ดีๆ หน่อยล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดูเหมือนว่าเธอจะกังวลอะไรบางอย่างเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจอยู่นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด โอกาสทองของเธอมาถึงแล้ว หลังจากผ่านความรักที่ไม่ค่อยลงตัวมาได้ ก็ถึงเวลาที่เธอจะได้พบความรักดีๆ กับเขาบ้างเสียที แถมยังเป็นความรักที่จะทำให้หัวใจเธอได้รู้สึกถึงความอบอุ่นใจอีกครั้งด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์กำลังไปได้สวยมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ