สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ผ่านมาแค่แป๊บเดียวจริงๆ นะคะ วันหยุดเนี่ย พรุ่งนี้ก็ไม่หยุดแล้ว ฮือๆ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักยังคงไม่เป็นไปตามที่เธอคาดหวังนัก อาจจะได้พบกับความผิดหวังเสียใจ แต่ไม่นานนัก เธอก็จะสามารถผ่านพ้นเรื่องราวเหล่านั้นไปได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความเหนื่อย และเบื่อในตัวหวานใจ จะทำให้เธอทั้งคู่มีปัญหากันได้ ลองคิดให้ดีๆ ว่าตอนแรกรัก รักหวานใจคนนี้ที่ตรงไหนกันแน่?

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ช่วงวันนี้มีหลายอย่างให้เธอทำมากมายจริงๆ แต่เธอก็ยังไม่วายได้พบกับความรักดีๆ เข้าให้จนได้ ถ้าถามถึงคนที่แอบปิ๊งใครอยู่ ขอบอกว่าอย่าได้แคร์คู่แข่ง เพราะวันนี้โอกาสของเธอมีมากกว่าทุกคน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ควรตามใจหวานใจ อย่าไปขัดใจให้มีปัญหากัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักสดใสราวกับแสงจากดวงอาทิตย์เสียเหลือเกิน มีทั้งคนเข้ามาขายขนมจีบ และถ้าเธอมีคนที่แอบปิ๊งอยู่แล้ว ก็ยังไม่วายที่ใครคนนั้นจะใจตรงกันกับเธอซะอีกด้วย ช่างเป็นวันที่สดใสเสียนี่กระไร ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ก็ดูแลเอาใจใส่กันดีมากๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด คงยังไม่ใช่จังหวะที่ดีในการที่เธอจะได้พบกับใครบางคน และหากเป็นไปได้ เธอก็ควรจะปล่อยเรื่องความรักไปก่อน อย่าเพิ่งไปใส่ใจเลย  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจค่อนข้างเปราะบาง จะทำอะไร พูดอะไร ก็ระวังๆ นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอยังคงรักความสนุก แบบไม่ผูกพันธ์ ชอบคบกันผ่านๆ แบบไม่ผูกมัดซะมากกว่า ยังไงก็อย่าเผลอไปให้ความหวังใครเข้าล่ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอก็รักหวานใจของเธอนะ แต่ถ้าจะให้วางแผน มองถึงอนาคต ก็คงยังไม่ใช่อะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะได้พบกับใครบางคนที่มีเสน่ห์ดึงดูดใจเธออย่างหัวปักหัวปำ ไม่ใช่จะบอกให้เธอระแวงเขานะ แต่อยากให้เธอดูให้แน่ใจก่อน ว่าเขาจะเป็นแบบที่เธอคิดเอาไว้หรือไม่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจอาจจะจู้จี้จุกจิกกับเธอมากหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบรักกับคนที่คู่ควรเหมาะสมกับเธอในทุกๆ ด้าน ใครที่ไม่ควรคู่กับเธอก็จะต้องล่าถอยออกไปเอง ถือว่าดีใช้ได้เลยทีเดียวนะจ๊ะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ปัญหาต่างๆ ระหว่างเธอและหวานใจของเธอ จะได้รับการแก้ไขในเร็ววันนี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe


ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ