สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ช่วงนี้เพื่อนๆ ที่กำลังอยู่ในวัยมหาวิทยาลัยคงใกล้จะเปิดเทอมกันแล้วใช่ไหมเอ่ย? ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และมีใครอยู่ภายในหัวใจทั้ง 4 ห้องแล้วล่ะก็ โอกาสของเธอได้มาถึงแล้ว ถ้าเธอเปิดเผยความในใจให้เขาได้รับรู้ในวันนี้ ความเป็นไปได้ที่เธอจะได้รับคำตอบดีๆ เป็นไปได้สูงเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้เธอออกจะดูต่อต้านหวานใจเกินไปหรือเปล่า เพลาๆ ลงนิดนึงดีไหม

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีโอกาสจะได้พบรักกับคนที่ดูแก่กว่าเธอ อาจจะเป็นไปได้ทั้งทางฐานะ บุคลิกนิสัยใจคอ และยังมีโอกาสที่ใครคนนั้นจะเป็นชาวต่างชาติต่างภาษาด้วยนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์ว่าเธอจะต้องเสียความรู้สึก สาเหตุเพราะความเอาแต่ใจของหวานใจนั่นแหละ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะได้พบกับใครคนหนึ่ง เป็นคนที่มีผลต่อเธอค่อนข้างมาก เพราะเธอจะถูกดึงดูดเข้าไปในมนต์เสน่ห์ของเขาเสียแล้ว ยังไงก็รอดูให้แน่ใจก่อนนะ ว่าจริงๆ แล้วเขาเป็นคนยังไง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความคาดหวังในตัวของหวานใจ จะนำพามาซึ่งความผิดหวัง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด และกำลังดูใจกับใครอีกคน ทั้งที่ความสัมพันธ์เหมือนกำลังจะก้าวหน้าไปอีกขั้นด้วยดี แต่ก็เหมือนจะมีเหตุอะไร เข้ามาแทรก ทำให้สิ่งที่กำลังจะเกิดนั้นต้องทลายลงไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถือเป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจของค่อนข้างเปราะบางมาก

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอเป็นคนเก่ง พึ่งตัวเองได้ ไม่ต้องง้อใคร ทำให้คนที่มีสิทธิ์เข้ามาเป็นหวานใจของเธอ จำเป็นต้องเพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัตินานาประการที่เธอตั้งมาตรฐานเอาไว้ แต่ก็ไม่ค่อยจะมีใครผ่านหรอกนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะทะเลาะกันเพราะความเอาแต่ใจของเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ดูเหมือนจะยังไม่ใช่วันที่ดีสำหรับเธอเท่าไหร่ในเรื่องของความรัก มีเกณฑ์ว่าเธออาจจะต้องพบกับความเสียใจ ความผิดหวัง ถ้าถอยมาอยู่เงียบๆ คนเดียวได้ จะแนะนำมากกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจของเธอทำตัวน่าเบื่อใส่เธอมาก และอาจจะนำมาซึ่งปัญหาใหญ่โตภายหลัง ยังไงก็ลองคุยกันดีๆ ก่อนดีกว่านะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ค่อนข้างมีอุปสรรค สิ่งที่คาดหวังไว้ให้เกิดขึ้น ก็อาจจะไม่เป็นไปตามที่หวังเอาไว้นัก คงต้องพักๆ เรื่องหัวใจเอาไว้ก่อน ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ดวงความรักอาจจะยังไม่ค่อยเข้ารูปเข้ารอยนัก อาจจะต้องใช้เวลาศึกษากันให้มากกว่านี้ และลดการปะทะอารมณ์ใส่กัน

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ