สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ และแล้ววันนี้ก็เป็นวันหยุด แต่เท็นมะยังคงไม่หยุดไขปัญหาหัวใจให้กับเพื่อนๆ นะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะยังไม่มีโอกาสที่ดีในเรื่องของความรักมากนัก เธออาจจะต้องทนเหงาอยู่สักหน่อย แต่ก็ยังดีกว่ามีหวานใจแล้วเป็นทุกข์นา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะรู้สึกว่าช่วงนี้หวานใจของเธอดูชอบบ่น ชอบสอนเธอมากเป็นพิเศษ แต่อย่ารำคาญเขาเลย เพราะเขาหวังดีกับเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันที่ความรักไม่ค่อยราบรื่น อมทุกข์แบบแปลกๆ คนที่เธอแอบปิ๊งก็ทำตัวคลุมเครือ ไม่ชัดเจนกับเธอเอาซะเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อย่าพยายามหวาดระแวงในตัวหวานใจของเธอมากจนเกินไป เพราะมีความเป็นไปได้มากว่าทุกอย่างคือสิ่งที่เธอคิดไปเองทั้งนั้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ทำใจไว้บ้างในบางส่วน มีโอกาสอยู่ไม่น้อยที่คนที่เธอแอบชอบอยู่ เขาจะไม่ได้คิดตรงกันกับเธอ ฝืนทนต่อไปก็มีแต่จะต้องเสียใจเท่านั้นเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจค่อนข้างเปราะบาง ต้องใจเย็นให้มากกว่านี้นะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้เจอคนที่อายุมากกว่าเธอเข้ามาทำความรู้จักเธออย่างตรงไปตรงมา จะเรียกว่ารุกเลยก็ว่าได้ แถมยังเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำสูงมากอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธออาจจะต้องเสียความรู้สึก เพราะหวานใจดูเหมือนไม่ใส่ใจเธอ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะยังต้องอยูกันแบบเหงาๆ ต่อไปอีกซักระยะ แต่จริงๆ เธอออกจะชอบสถานะที่เป็นอยู่ตอนนี้ด้วยซ้ำไป ก็ไม่ได้เดือดร้อนอะไรอยู่แล้วถ้าจะต้องอยู่คนเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความรักมีแต่ความห่างเหิน และเหงาๆ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เส้นทางความรักดีๆ ได้เปิดทางให้กับเธอแล้ว มีความเป็นไปได้ว่าคนดีที่มีคุณสมบัติตรงตามสเป็คเธอ กำลังโคจรเข้ามาอยู่ใกล้ๆ เธอทุกขณะ รอรับได้เลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจออกจะรักกันหวานแหววจนใครเห็นเป็นต้องอิจฉา จะมีอะไรให้ต้องกังวลใจอีกล่ะ?

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังคงขึ้นๆ ลงๆ เอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ คนที่จะเข้ามาในช่วงนี้ก็เช่นกัน มักจะพบเจอกับคนที่ไม่ค่อยจริงใจ ฉะนั้น อยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ จากคนพวกนั้นดีกว่านะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ในเร็ววันนี้ เธออาจจะได้พบกับความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ