สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ฮือๆ วันจันทร์แล้ว ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ทำใจไว้ก่อนเลย ว่าช่วงนี้เธอควรจะพักเรื่องของหัวใจเอาไว้ก่อน ฝืนไปก็มีแต่จะเหนื่อยเปล่าๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจค่อนข้างเปราะบาง ถ้าเป็นไปได้ควรจะใจเย็นต่อกันมากขึ้นกว่านี้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเกิดมีใครสักคนพยายามเข้ามาเสนอขายขนมจีบกับเธอในช่วงวันนี้ ขอให้เธอเช็กให้ละเอียดนะ ว่าใครคนนั้นโสดของแท้หรือหลอกเธอ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความหวาดระแวง ไม่เชื่อใจในตัวหวานใจของเธอ จะทำให้หวานใจเสียความรู้สึก และนำพามาซึ่งปัญหาที่ค่อนข้างรุนแรง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้า

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ที่จะได้เจอคนที่ถูกใจเป็นคนมีอายุ หรืออาจจะเป็นชาวต่างชาติไปเลย เธอจะได้ฝึกภาษาต่างประเทศ ก็คราวนี้แหละ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอจะมีความรู้สึกว่า หวานใจไม่ค่อยให้ความรัก ความเอาใจใส่เธอมากเท่าที่ควรจะเป็น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักยังไม่แน่ไม่นอน อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ รอดูไปอีกสักระยะ ให้อะไรๆ มันเข้าที่เข้าทางก่อน แล้วค่อยว่ากันใหม่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักก็เหมือนกับแก้ว ถ้ามันแตกแล้วก็ยากที่จะประสานกันได้เหมือนเดิม ฉะนั้นก็ระวังอย่าทำแก้วในมือแตกซะล่ะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าจะได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่ กับหวานใจคนใหม่ที่ดีกว่าคนเดิมเป็นร้อยเท่า แถมยังเป็นคนที่ดูมีเสน่ห์อย่าบอกใครเชียวนะ ทำใจลืมของเก่าๆ ที่นานวันจะเน่าเสียไปซะเถอะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว อาจจะมีเรื่องที่ทำให้เธอรู้สึกอึดอัดอยู่บ้าง มีอะไรก็คุยกันตรงๆ เลยดีที่สุด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถือเป็นช่วงวันเวลาแห่งความสงบสุขและสันโดษสำหรับเธอ อาจจะเพราะเธอผิดหวังกับความรักมานับครั้งไม่ถ้วน จนใจเริ่มที่จะอ่อนล้าแล้วก็ได้ เธอจึงขอเลือกอยู่เป็นโสดดีกว่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงที่ความสัมพันธ์ของเธอทั้งคู่ค่อนข้างห่างเหินกันสักหน่อยนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอยังไม่ค่อยโดดเด่น อาจจะไม่มีใครเข้ามาทำให้ใจสั่นไหว แต่ก็ไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไร ยังคงมีความสุขกับสิ่งที่กำลังเผชิญหน้าอยู่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันเวลาที่ความสัมพันธ์ของเธอและหวานใจ ตกอยู่ในสภาวะทิ้งตัว สบายๆ ไม่มีอะไรต้องกังวลใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วง

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ