สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ถึงแม้จะเป็นวันหยุด ก็อย่าลืมเคลียร์งานที่คั่งค้างกันก่อนจะพักผ่อนนะคะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงวันแห่งความเงียบสงบ ไม่สุงสิงกับใคร เธออาจจะอยากพักใจชั่วคราวก่อนก็เป็นได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว หวานใจทำตัวห่างเหิน ไม่มีเวลาให้ ไม่ค่อยใส่ใจเธอ ถ้าเธอทนไม่ไหวก็ห่างๆ กันไป อย่าทนเจ็บช้ำน้ำใจแบบนี้ต่อไป เพราะเธอก็ไม่ได้เป็นของตาย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียวอ่อน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด สถานการณ์ความรักดูน่าเป็นห่วง ไม่เหมาะกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ หรือถ้ามีใครในใจอยู่แล้ว ก็มีแววว่าจะไม่สมหวัง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว มีเกณฑ์เลิกกันสูงมาก ถ้าเธอยังไม่ปรับปรุงตัว นึกถึงจิตใจของอีกฝ่ายบ้างเลย ก็คงมีแต่ต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ลงเท่านั้น

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ถ้าเป็นไปได้ช่วงนี้ พักเรื่องรักเอาไว้ก่อน ไม่ควรเอาตัวเองเข้าไปพัวพันกับความสัมพันธ์ใดๆ เพราะมีแววว่าเธอจะต้องเสียใจมาก ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอคงกำลังเหนื่อยใจกับหวานใจอยู่ไม่น้อย ทางที่ดี ถ้าเธอยังอยากรักษาความสัมพันธ์นี้ไว้ก็ต้องใจเย็นหน่อย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะต้องทำใจไปก่อน ว่าช่วงนี้ยังไม่ใช่จังหวะที่เธอจะได้พบหวานใจตัวจริง ถ้าแอบปิ๊งใครอยู่และอยากสมหวัง ก็คงต้องตีเนียน คบกันเป็นเพื่อนไปก่อนนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ มีโอกาสผิดใจกันได้สูง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีแววว่าเธอจะได้พบรัก ที่ร้อนแรง มาเร็วมาก จนเธอคาดไม่ถึง และถ้าเธอมีใครในใจอยู่แล้ว ก็มีโอกาสที่ความสัมพันธ์ของเธอกับใครคนนั้นจะก้าวหน้าขึ้นอีกด้วย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะมีโอกาสได้พูดดคุยกันถึงเรื่องที่คาใจกันอยู่ แต่ถ้าหวานใจจองเธอยังทำผิดซ้ำๆ ซากๆ ก็อย่าใจอ่อนเลย เลิกดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงแห่งการเริ่มต้นความรักครั้งใหม่ และส่อแววว่าจะเป็นความรักที่ดีซะด้วยสิ ค่อยๆ ใช้เวลาเรียนรู้กันไปทีละนิดนะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความเหนื่อยล้า เพราะหวานใจของเธอชอบทำอะไรขัดใจเธออยู่เรื่อง เธอควรพูดกับเขาตรงๆ ถ้าเขายังยืนยันที่จะทำร้ายความรู้สึกของเธอแบบนี้ต่อไป ก็ทางใครทางมันเถอะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อย่าเพิ่งสนใจเรื่องความรัก เพราะความรักที่ได้เจอในระยะวันนี้มักจะไม่ใช่ความรักแท้จริง ไม่ค่อยมีความจริงใจให้แก่กัน มีแต่จะทำให้เสียใจ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ปัญหาที่เคยมีจะกลับมามาอีกครั้ง และทำให้ความสัมพันธ์ของเธอยิ่งเลวร้ายลงไป

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีฟ้าน้ำทะเล

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ