สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ ตั้งใจเรียน ตั้งใจทำงานกันด้วยน้า ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็กกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ไม่ค่อยจะดีนะ และยังมีทีท่าว่าคนที่เธอรอคอยให้เขามอบคำตอบดีๆ ให้กับเธอ จะเฉลยคำตอบที่เธอไม่ต้องการให้เธอได้รู้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ชนวนปัญหาระหว่างเธอและหวานใจ จะมาจากอารมณ์ของเธอเองล้วนๆ ไม่มีใครจะทำร้ายเธอได้เท่ากับเธอทำตัวของตัวเอง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธอค่อนข้างมั่นใจ ว่าเธอน่ะ มีคุณสมบัติที่ดี เลิศ ประเสริฐศรี คนที่จะเข้ามาเป็นหวานใจของเธอได้ ก็ต้องมีคุณสมบัติที่คู่ควรกับเธอเท่านั้น และนี่เป็นสาเหตุที่ทำให้เธออาจจะยังต้องอยู่คนเดียวต่อไป ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอออกจะจุกจิกกับหวานมากเป็นพิเศษเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เทพีแห่งความรักกำลังโคจรอยู่ไม่ไกลจากเธอแล้ว ไม่ว่าเธอปรารถนาจะได้พบรักแบบใด เธอก็จะได้สมใจอย่างที่หวังไว้ได้ไม่ยาก  ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ทั้งเธอและหวานใจต่างรักใคร่ ดูแลเอาใจใส่กันและกันเป็นอย่างดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด จะยังไม่ค่อยเจอใคร ที่ถูกตาต้องใจเธอจริงๆ ซะทีเดียว เพราะไม่ว่าจะมีใครผ่านเข้ามา เธอก็มักจะมองเห็นแต่เพียงข้อเสียของเขา ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ถ้าอยากทำให้หวานใจมีความสุข ทำไมไม่ลองทำตัวให้อ่อนโยนกว่านี้อีกหน่อยล่ะ?

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลือง

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะต้องผิดหวังเสียใจ เพราะความรัก ไม่ว่าจะถูกปฏิเสธ หรือเจอคนไม่ดี ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ฉะนั้นช่วงนี้ควรอยู่กับเหย้าเฝ้ากับเรือนจะดีที่สุด ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ค่อนข้างเสี่ยงนะที่จะต้องเลิกกัน ลองห่างๆ กันดูซักวันก็น่าจะดีนะ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีแดง

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เป็นช่วงที่เธอชอบที่มีความรักแบบสบายใจ ไม่ชอบคิดอะไรมากมายให้ปวดหัว มีคนให้ชอบก็ชอบไป แต่ถามว่าคิดจะคบกับใครคนนั้นจริงๆ จังๆ ก็คงจะไม่ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เธอและหวานใจอาจจะคบกันแบบเด็กๆ คือขอแค่วันนี้สนุกและมีความสุขก็พอแล้ว

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองอ่อน

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีเกณฑ์ว่าจะมีคนที่ถูกใจ ตรงสเป็คเธอ โคจรเข้ามาอยู่ใกล้ๆ แต่ก็ยังบอกไม่ได้ว่าความสัมพันธ์ครั้งนี้จะเป็นไปในทิศทางใด เธอคงต้องค่อยๆ ตัดสินใจด้วยตัวของเธอเอง ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักของเธอและหวานใจมีแต่ให้ รักกันดี

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ " ตรวจดวงความรักประจำวัน " ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่

SistaCafe


ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ