สวัสดีจ้า วันนี้ขอเรามานำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับอาหารการกินกันสักหน่อย คือว่าเราอยากบอกต่อความประทับใจแยมมะม่วงที่พี่สาวซื้อมาลองทานที่บ้าน ปกติครอบครัวเราก็จะชอบทานผลไม้กันอยู่แล้ว หลักๆ เราก็จะทานผลไม้ตามฤดูกาล แต่มีผลไม้ชนิดหนึ่งที่เห็นเมื่อไหร่จะใจอ่อนทุกที แม้ว่าจะมีราคาแพงแค่ไหนก็สู้ตาย นั่นคือมะม่วงนั่นเอง

พักหลังๆ เราก็จะชอบทานแยมมะม่วง แต่ล่าสุดพี่สาวของเรานางไปเจอในเฟซบุ๊กเลยสั่งมาลองทาน 2 กระปุก ปรากฏว่ามันดีงามด้วยรูป รส กลิ่น จริงๆ ค่ะคู้ณณณ

พี่สาวสั่งซื้อแยมมะม่วงของ Fresh Jamมาที่บ้าน แว้บแรกที่เราเห็นคือแพ็กเกจมันดูน่ารักๆ สไตล์ผลิตภัณฑ์โฮมเมด ดูแล้วน่าทานค่ะ อดใจไม่ไหวจนต้องสอยมาทากับขนมปังนุ่มๆ ที่ชอบ

รูปภาพ:รูปภาพ:

คำแรกที่สัมผัสกับลิ้นคือความหอมหวาน เคี้ยวไปสักพักมีเนื้อมะม่วงที่ผสมอยู่ในนั้นด้วย เนื้อมะม่วงเน้นๆ เยอะๆ คือ เนื้อแยมมะม่วงมีความเข้มข้นมากค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

รสสัมผัสหวานนะ แต่ไม่บาดลิ้นออกแนวหวานกลมกล่อม หวานพอดีประมาณนั้น และที่สำคัญอร่อยมากและมีความสดใหม่ค่ะ

ส่วนวิธีการเก็บรักษาสามารถเก็บนอกตู้เย็นได้ประมาณ 1 เดือน ( กรณีที่ยังไม่เปิดขวด ) แต่ถ้าเปิดแล้วควรเก็บไว้ในตู้เย็นจะได้นานกว่านั้นประมาณสองเดือนจ้า

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

ด้วยความที่ชีวิตติดรีวิวก็เลยอยากนำมาบอกต่อทุกคนจริงๆ ค่ะ

เนื้อแยมสีเหลืองทองน่าทาน มองผ่านกระปุกแก้วที่บรรจุจะมองเห็นว่ามีเนื้อมะม่วงด้วย คือมันน่าทานมากๆ พอได้ชิมส่วนตัวเรารู้สึกไม่ผิดหวังค่ะ อร่อยมากกกกก ( ก.ไก่ล้านตัว )

รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

อีกอย่างเราคิดว่าเป็นแยมมะม่วงสไตล์โฮมเมดที่ทำออกมาได้โอเคมาก ด้วยความที่รสชาติหวานกำลังดี ไม่หวานมาก ( น้ำตาลน่าจะใส่ไม่เยอะ ) ว่าจะสั่งซื้อไปฝากเพื่อนๆ และญาติๆ อยู่เหมือนกัน

ตอนนี้ที่บ้านเลยสั่งมาทานประจำเลยจ้า