" ผิวสวยดุจกระจกเงา "ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทุกคนอย่างจะสวยกันเลยใช่ไหมคะ เราก็เป็นหนึ่งในนั้นเหมือนกันที่อยากมีผิวดีผิวสวยเพราะเหมือนมีชัยไปกว่าครึ่งเลยจริงๆ ชัยในที่นี้คือประหยัดสกินแคร์หรือสามารถเลือกใช้สกินแคร์ได้โดยไม่ต้องกังวล ทั้งยังแต่งหน้าติดทนไม่ต้องปกปิดริ้วรอยอะไรแบบสารพัดด้วยแต่อย่างว่าและน้าา เรื่องผิวมันเป็นเรื่องค่อนข้างยากเพราะด้วยสภาพอากาศ และมลภาวะต่างๆ ในประเทศไทยทำให้ผิวของเราถูกทำลายไปทุกวัน แต่ลืมอะไรกันป่าว เดี่ยวนี้เขามีอะไรมากมายที่มาช่วยเสริมให้ผิวของเราดีขึ้นกันไง อยากผิวสวยดุจกระจกเงาก็สามารถทำได้ ด้วย' 7 คอลลาเจน ' ผิวที่มาช่วยบำรุงและดูแลให้ผิวของสาวๆ เป็นที่น่าพอใจของตัวเอง

รู้หรือไม่ อะไรที่ทำลายคอลลาเจน ?

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/98/1c/87/981c875955415bfc06ef568908a87de5.jpg

รังสีจากแสงแดดรังสียูวีจากแสงแดดนั้นเรียกได้ว่าอันตรายเป็นอย่างมาก เพราะสามารถทำให้คอลลาเจนบนชั้นผิวของเราลดลงอย่างเห็นได้ชัด โดยการทำงานของรังสีนั้นจะเข้าไปทำลายเซลล์ดีเอ็นเอที่มีหน้าที่ผลิตคอลลาเจนในร่างกาย ให้เกิดการสลายตัวในอัตราที่สูงส่งผลให้ผิวของเราบอบบาง และเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ความเครียดผลจากการเครียดทำให้ร่างกายผลิตสารฮอร์โมนที่ชื่อว่าคอร์ติซอลซึ่งเป็นฮอร์โมนที่สามารถไปทำลายคอลลาเจนบนชั้นผิวได้แถมยังไปลดการผลิตของคอลลาเจนธรรมชาติอีกด้วยทำให้ผิวดูเสื่อมโทรมหรือริ้วรอยเกิดขึ้นนั่นเอง หรือที่ทุกคนได้ยินติดหูกันว่า 'อย่าเครียดเดี๋ยวหน้าแก่ไม่รู้ตัวนะ'อายุเพิ่มขึ้นเมื่อร่างกายเข้าสู่อายุที่เพิ่มมากยิ่งขึ้นการทำงานของร่างกายก็ลดลงไปด้วย เช่นเดียวกับการผลิตคอลลาเจนเมื่ออายุ 25 ปีขึ้นไปทำให้คอลลาเจนที่ร่างกายผลิตนั้นไม่เพียงพอจึงส่งทำให้ผิวพรรณไม่เหมือนเดิมสูบบุหรี่บุหรี่นั้นโทษของมันมีมหาศาลนอกจากจะทำลายสุขภาพแล้ว ยังไปทำลายผิวของเราด้วยเช่นกันจะสังเกตได้ว่าผิวจะดูเสื่อมโทรมและแก่กว่าวัยเป็นแบบนั้นเพราะบุหรี่ได้เข้าไปทำลายคอลลาเจนและอิลาสตินในร่างกายของเราโดยตรง ทั้งยังไปทำลายวิตามินที่เป็นตัวช่วยในการผลิตคอลลาเจนอีกด้วยการรับน้ำตาลเกินความจำเป็นนอกจากผลของการรับประทานน้ำตาลที่เกินความจำเป็นจะส่งผลให้อ้วนแล้ว ยังไปทำให้ผิวของสาวๆสูญเสียคอลลาเจนด้วย เพราะทำให้ร่างกายเกิดการอักเสบส่งผลให้คอลลาเจนและอิลาสตินในร่างกายถูกทำลายในผิวไปพร้อมกันร่างกายรับวิตามินน้อย✦วิตามินนั้นเป็นตัวช่วยในการผลิตคอลลาเจนให้กับผิวสุดๆ เมื่อร่างกายไม่ได้รับวิตามินที่เพียงพอต่อวันก็สามารถทำให้ผิวดูโทรม มีริ้วรอยก่อนวันได้เนื่องจากร่างกายผลิตคอลลาเจนได้น้อย ไม่ดีเท่าที่ควร

⠀୨♡୧⠀

7 คอลลาเจน อัปผิวให้สวยดุจกระจกเงา

1. WINK WHITE คอลลาเจน

รูปภาพ:

เริ่มกันที่อาหารเสริมคอลลาเจนจากWINK WHITEสูตรW Collagen Peptideใครต้องการให้ผิวสวยต้องตัวนี้เลย เพราะน้องเขามาช่วยให้ผิวกระจ่างใส อมชมพูเนียนเป็นธรรมชาติด้วยสุขภาพผิวที่ดี ทั้งยังสามารถลดริ้วรอยก่อนวัยได้ด้วย โดยเฉพาะฝ้า กระที่ฝังลึกบนใบหน้าให้ดูจางลง นอกจากนั้นผิวยังดูกระชับ นุ่มเด้งน่าสัมผัสแบบฉบับเร่งด่วน แนะนำเลยสำหรับสาวๆ ที่ต้องการผิวเงาแบบกระจก ลองเลยจ้าา~ปริมาณ : 7 ซอง / 1 กล่องราคา : 450 บาทพิกัด : เว็บไซต์ของแบรนด์ หรือช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

2. CHAME' Collagen

รูปภาพ:

ตัวนี้อาหารเสริมคอลลาเจนCHAME' Collagenที่มาพร้อมไตรเปปไทด์พลัสถึง 10,000 มิลลิกรัมเลยทีเดียว มาเพื่อช่วยให้ผิวพรรณนั้นดูเรียบเนียนกระจ่างใสแบบกระจกเงา ลดปัญหาการหมองคล้ำของผิวที่ดูแล้วไม่เปล่งปลั่งและไม่สดใส ให้ดูมีออร่าจับมากยิ่งขึ้น โดยน้องเขานั้นส่งตัวสำคัญไปยับยั้งเจ้าเอนไซม์ในการสร้างเม็ดสีเมลานิน ต้นตอของผิวคล้ำเสีย แถมยังลดริ้วรอยก่อนวัยด้วยนะจ้า เพื่อให้คงความอ่อนเยาว์กับผิวพรรณด้วย ปังไปเลยเรื่องผิวต้องมองหาตัวนี้เลยจริงๆ ! ٩(˘◡˘)۶

ปริมาณ : 30 ซอง / 1 กล่อง

ราคา : 1,450 บาท

พิกัด : เว็บไซต์ของแบรนด์ และช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

3. ZEAVITA

รูปภาพ:

เจ้าตัวนี้เรียกได้ว่าเห็นผ่านหน้าผ่านตากันมากๆ ในช่วงนี้กับZEAVITA Collagen 70Xใน 7in1 มาช่วยให้สาวๆ แก้ปัญหาเรื่องผิวได้อย่างดีกันเลย ปัญหาเรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอไม่ต้องกังวล เพราะน้องเขาสามารถช่วยปรับสีผิวให้ดูเนียนวาว กระจ่างใส ให้สีผิวมีความสม่ำเสมอกัน จะสั้นโชว์ผิวขนาดไหนก็มั่นใจ แถมผิวยังดูมีความยืดหยุ่นให้คงความอ่อนวัยไว้ ฟื้นฟูปัญหาผิวเสียต่างๆ ที่เกิดขึ้นให้กลับมาดีได้เช่นเคย ทางแบรนด์ถึงกับมีการท้าพิสูจน์การเห็นผลภายใน 28 วันกันไปเลย แบบนี้ไม่ลองไม่รู้แล้วนะจ้าปริมาณ : 30 ซอง / 1 กล่องราคา : 2,798 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

4. NUTRILITE Collagen

รูปภาพ:

ต่อมาที่ตัวอาหารเสริมคอลลาเจนNUTRILITE Collagenที่มีสารประกอบสำคัญอย่างไฮโดรไลซ์คอลลาเจน (Hydrolyzed Collagen) จากปลาทะเล เพื่อการดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เป็นอย่างดี เพื่อให้สามารถนำคอลลาเจนมาใช้ประโยชน์แก่เซลล์ผิวได้ ดังนั้นเลยทำให้น้องเขามาช่วยให้ผิวพรรณของสาวๆนั้นเรียบเนียน ลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ ทั้งยังปรับสีผิวให้ใบหน้ามีความสม่ำเสมออีกด้วย ผิวที่ดีคือผิวที่ได้รับการดูแล นอกจากเรื่องผิวก็ยังรวมไปช่วยเรื่องการบำรุงทั้งภายในและภายนอกอีกด้วย ต้องไปหาตำแล้ว แต่ถ้าสาวๆ คนไหนกังวลเรื่องน้ำตาลนั้นหยุดเลยค่ะ เพราะเขาใช้สารสกัดจากหญ้าหวานแทนการใช้น้ำตาลนั่นเอง

ปริมาณ : 30 ซอง / 1 กล่อง

ราคา : 1,650 บาท

พิกัด : เว็บไซต์ของแบรนด์หรือตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

5. CHATIER Premium Collagen

รูปภาพ:

ตัวนี้อาหารเสริมคอลลาเจนCHATIER Premium Collagenที่ได้รับการผลิตจากระบบ Enzymatic ลิขสิทธิ์จากญี่ปุ่นเลย เพื่อที่จะคัดสรรสารสกัดที่ดีมาเพื่อบำรุงผิวให้สาวๆ โดยเฉพาะ เพราะน้องเขาช่วยให้ฟื้นฟูผิวจากการหมองคล้ำเสีย เติมวิตามินผิวให้ดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง ลดเลือนริ้วรอยที่เกิดจาการเป็นฝ้า กระ จุดด่างดำต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้า ทั้งยังป้องกันให้ให้เกิดซ้ำขึ้นอีกด้วย ทั้งนี้ผิวเรายังดูเรียบเนียน อ่อนนุ่ม น่าสัมผัส สาวคนไหนเล็งไว้บอกเลยทานง่ายไม่คาว ไม่มีกลิ่นกวนใจไปเลยจ้า จัดไป ٩(˘◡˘)۶ปริมาณ : 7 ซอง / 1 กล่องราคา : 399 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

6. BOLIVA Collagen Dipeptide

รูปภาพ:

อาหารเสริมคอลลาเจนจากBOLIVA Collagen Dipeptideที่คัดสรรคอลลาเจนที่ดีที่สุดมาเพื่อผิวพรรณที่ดีให้กับสาวๆ อย่าง Wellnex ที่ดูดซึมได้ดีเพราะมีโมเลกุลขนาดเล็ก ใครอยากผิวสวยผิวดีต้องลองแล้วน้า เพราะได้ครบสูตรกับการแก้ปัญหาผิวเลยทีเดียว ทั้งทำให้ผิวนุ่มลื่น ชุ่มชื้น สุขภาพดี ยิ่งช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อยทำให้ผิวแห้งกร้านไม่น่าสัมผัสต้องรีบตำด่วนๆ แถมน้องเขายังมีสารต้านอนุมูลอิสระสูงมากๆ จากแอสต้าแซนทินที่มาชะลอให้ผิวนั่นไม่แก่ก่อนวัยด้วย ปังมากค่ะซิส! (ɔ◔‿◔)ɔ ♥ปริมาณ : 10 ซอง / 1 กล่องราคา : 1,390 บาทพิกัด : ช้อปได้ที่ออนไลน์ทั่วไป

7. mana Pro-Collagen

รูปภาพ:

มากันที่ตัวสุดท้ายปิดจบด้วยอาหารเสริมคอลลาเจนMANA Pro-Collagenที่มีสารสกัดเข้าลึกสู่เซลล์ไปเลย ด้วยโมเลกุลที่มีขนาดเล็กจนเมื่อเข้าสู่ร่างกาย ก็สามารถนำไปใช้งานได้เลยทันที มาในแบบเจลลี่ที่ทานง่าย อร่อย ไม่คาว แถมยังสามารถพกพาไปทานได้แบบสะดวก มาด้วยตัวช่วยที่ดีทั้งภายในและภายนอกกันเลย เพราะน้องเขาช่วยให้ผิวดูมีความอ่อนเยาว์ เนียนนุ่มฉ่ำน้ำ ทั้งยังไปช่วยปรับสมดุลในลำไส้ให้การขับถ่ายง่ายขึ้นด้วยน้าา สุดยอดไปเลย เพิ่มภูมิคุ้มกันไปในตัวแบบจุกๆ บำรุงผิวไม่พอยังบำรุงกระดูกให้แข็งแรงอีกด้วย ครบสูตรการดูแลเวอร์มาก !ปริมาณ : 14 ซอง / 1 กล่องราคา : 2,550 บาทพิกัด : เว็บไซต์ของแบรนด์หรือช้อปออนไลน์ทั่วไป

⠀୨♡୧⠀

จบกันไปแล้วกับ' 7 คอลลาเจนดุจผิวเงา 'บอกเลยว่าเป็นตัวเลือกให้สำหรับสาวๆ ที่ต้องการช่วยให้ผิวดูกลับมามีชีวิตชีวามากขึ้นโดยอาหารเสริมคอลลาเจนที่เรานำมาแนะนำก็เรียกได้ว่ามีทั้งแบรนด์ที่คุ้นหน้าคุ้นตาและแบรนด์ที่เป็นน้องใหม่กันเลย ใครสนใจต้องลองแล้วน้าา บอกเลยตัวช่วยดีๆ สำหรับผิวมีให้เลือกแน่นอน เข้าวงการนี้แล้วไม่มีคำว่าหยุดเพราะผิวของเราต้องได้รับการดูแลตลอดไปไปเลือกสรรกันได้ตามสภาพปัญหาของผิวกันนะคะทุกคน~~

รูปภาพ: