อยากปวดเข้าห้องน้ำทุกวันทำไมมันยากอย่างนี้ล่ะคะซิส ใครเจอแบบนี้เป็นประจำเหมือนเราบ้าง? บอกเลยว่าเพลียจิตไปเลยสุดๆ เพราะคนรอบตัวนั้นรู้สึกว่าจะระบบขับถ่ายดีเหลือเกินยกเว้นตัวเราที่กว่าจะปวดนั้นนานๆ ที บางทีผ่านมา 3 วันแล้วยังไม่ปวด เห็นแบบนี้ก็แอบเครียดเหมือนกัน ต้องรีบหาตัวช่วยมาช่วยชีวิตแล้ว กับ' 7 ไฟเบอร์ช่วยขับถ่าย 'เมื่อร่างกายนั้นเริ่มไม่ปกติ เราก็ต้องหาอะไรที่ให้กลับมาปกติอีกครั้งนั่นแหละ

ผลเสียที่ควรรู้ เมื่อเกิดอาการท้องผูกบ่อยๆ

ท้องผูกนั้นเกิดจากการที่เราไม่ขับถ่ายเป็นประจำทุกวันทำให้สารพิษหรืออาหารนั้นตกค้างอยู่ในลำไส้และไม่ถูกขับออกมา ดังนั้นร่างกายจึงมีการดูดน้ำในอุจจาระกลับเข้าไปใช้ในร่างกายอีกครั้ง ส่งผลให้การขับถ่ายนั้นลำบาก เพราะอุจจาระมีความแข็งตัวจนทำให้กลายเป็นอาการท้องผูกในที่สุด ผลเสียของการไม่ขับถ่ายนั้นมีดังนี้- เชื้อโรคแพร่กระจายเพราะไม่ถูกขับถ่ายออกมาเลยทำให้พวกเชื้อโรคต่างๆ นั้นที่เข้าไปในร่างกายเกิดการสะสมและเจริญเติบโตขึ้น แถมร่างกายยังดูดน้ำในอุจจาระกลับไปอีก ทำให้ส่งผลต่อการเกิดอาการอักเสบรวมไปถึงระบบภูมิคุ้มกันที่อ่อนแอลงไป โดยผลกระทบนั้นทำให้ร่างกายอ่อนเพลีย มีอาการปวดหัว ท้องอืด ผิวหนังอักเสบรวมไปถึงการก่อให้เกิดสิวต่างๆ อีกด้วย- สารพิษสะสมในร่างกายร่างกายนั้นจะขับสารพิษออกมาในรูปแบบอุจจาระ ถ้าร่างกายไม่ได้ขับเป็นประจำทุกวัน สารพิษเหล่านั้นก็สะสมในลำไส้ ทำให้ถูกดูดกลับเข้าไปในกระแสเลือด เมื่อเกิดการสะสมมากขึ้นเรื่อยๆ ก็ส่งผลให้ตับหรือลำไส้ใหญ่แย่ลงรวมไปถึงสุขภาพด้วยเช่นกัน หากใครกำลังแพลนลดน้ำหนักก็อาจจะยืดยาวออกไปเนื่องจากน้ำหนักนั้นทั้งขึ้นง่าย และยังลดยากเพราะสารพิษสะสมในร่างกายจำนวนมากเกินไป- มีกลิ่นปากและกลิ่นตัวไม่แปลกเลยที่ใครจะมีกลิ่นปากหรือกลิ่นตัวแต่มันแปลกตรงที่กลิ่นมันแอบคล้ายอุจจาระน่ะสิ! เพราะเมื่อเราไม่ขับถ่ายทุกวันนั้นด้วยความร่างกายดูดเชื้อโรคกลับไปยังกระแสเลือดปอดมีการฟอกเลือดและด้วยเลือดไม่สะอาดจึงถูกกำจัดเชื้อโรคนั้นออกมาทางลมหายใจและผิวหนังทำให้เกิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ออกมาจากร่างกายเรานั่นเอง- เสี่ยงกับโรคผนังลำไส้อักเสบ ( Diverticulitis )สุดท้ายแล้วผนังลำไส้นั้นเป็นส่วนที่ค่อนข้างอ่อนแออย่างมาก ทำให้เกิดอาการโป่งพองจากการรับน้ำหนักของอุจจาระที่แข็งตัวขึ้น เมื่อถุงโป่งพองในลำไส้เชื้อโรคต่างๆ ก็เข้าไปสะสมอาจเสี่ยงให้เกิดการติดเชื้อในผนังลำไส้ใหญ่อักเสบได้ จนทำให้เกิดเลือดออกมาในลำไส้ หรือเป็นหนอง จนถึงผนังทะลุได้เลย

แนะนำ 7 ไฟเบอร์ ตัวช่วยขับถ่าย คลายท้องผูก

1. Vida Fiber Mix

รูปภาพ:

ไฟเบอร์ตัวแรกกับVida Fiber Mixซองเขียวในเซเว่นระดับพรีเมียมจากประเทศญี่ปุ่น เพราะมีสารสกัดจากคลอโรฟิลล์ ผงผักและสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด มาช่วยกระตุ้นการขับถ่ายของสาวๆ ให้ดีขึ้น แม้ว่าวันนั้นจะผ่านการกินแบบสุดๆ ก็เถอะน้าา! แถมยังไปช่วยล้างสารพิษที่ตกค้างในลำไส้ให้ผ่านการขับถ่ายออกมาด้วย นอกจากนั้นนะเจ้าตัวนี้ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง สดใส รวมไปถึงลดสิวด้วย ใครสายกินหนักขับถ่ายยากต้องลองแล้วค่ะปริมาณ : 12 ซอง / 1 กล่องราคา : 285 บาทพิกัด : ออนไลน์ทั่วไปได้เลย

2. Esbelly

รูปภาพ:

ซองเขียวอีกแล้วกับEsbellyตัวช่วยของคนขับถ่ายยาก และรู้สึกอึดอัดจนท้องผูก เห็นสีเขียวแบบนี้พร้อมมาช่วยให้สบายท้องไปทั้งวันกันเลยเพราะน้องเขาช่วยขับของเสียและไขมันออกจากลำไส้ กระตุ้นระบบขับถ่ายให้ดีขึ้น ยังช่วยให้ระบบการย่อยอาหารในร่างกายนั้นทำงานได้ปกติอีกด้วย เช่นนั้นแล้วไม่มีตัวยาผสมให้กังวลใจไป เมื่อหยุดทานก็ยังสามารถขับถ่ายได้ปกตินะจ้า ใครต้องการให้ร่างกายเกิดการเผาผลาญก็อย่าลืมไปลองตัวนี้กันล่ะ เพราะนอกจากการขับถ่ายดีแล้ว ผลที่ตามมาอีกคือผิวดูสุขภาพดีอีกด้วยปริมาณ : 20 เม็ด / 1 ซองราคา : 390 บาทพิกัด : ออนไลน์ทั่วไปเลยจ้า

3. ลูกพรุน Sunsweet

รูปภาพ:

อัปเลเวลไปกับลูกพรุน Sunsweetแบบไร้เมล็ด ไฟเบอร์แบบใหม่ที่อยากให้ไปลองกัน เพราะเป็นลูกพรุนที่คัดสรรมาอย่างดีและบรรจุในซองซิปแพ็ก ทั้งสะดวกต่อการทานและสามารถเก็บไว้ทานได้ต่อไป ใครต้องการไฟเบอร์ที่มาจากผลไม้และให้ประโยชน์ดีๆ ต่อร่างกายต้องไปลองตำมาแล้วจ้า เพราะน้องลูกพรุนช่วยรักษาสมดุลในระบบขับถ่ายได้ดีเลยล่ะ กระตุ้นการขับถ่ายสำหรับคนอึยากๆ ทั้งยังลดคอเรสเตอรอล และต่อต้านอนุมูลอิสระด้วยนะ อีกอย่างช่วยบำรุงหัวใจได้เป็นอย่างดี ~ รสชาติอร่อยแต่ควรทานเพียงครั้งละ 15 - 30 ซีซีนะจ้าาา

ปริมาณ : 340 กรัม / 1 ซอง

ราคา : 269 บาท

พิกัด : ออนไลน์ทั่วไปเลยจ้า

4. Hashi prd

รูปภาพ:

ตัวต่อมานั้นHashi PRDสำหรับคนชอบมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่ายที่ส่งผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน เพราะเจ้าตัวนี้จะมาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านั้น เพื่อกระตุ้นการขับถ่ายให้ดีขึ้น โดยการเติมจุลินทรีย์ดีเข้าไปในลำไส้ให้เพิ่มจำนวนและสามารถอยู่ในลำไส้ของเราได้นาน เพื่อเป็นการล้างสารพิษที่ตกค้างในลำไส้ ให้ระบบการทำงานในร่างกายของเราดีขึ้น ใครรู้สึกว่าช่วงนี้ถ่ายผิดปกติภูมิคุ้มกันดูอ่อนแอ ก็ลองนำเจ้าตัวนี้ไปทดลองทานกันดูน้าาา สามารถทานได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่เลยจ้าปริมาณ : 12 ซอง / 1 กล่องราคา : 1,490 บาทพิกัด : ออนไลน์ทั่วไปเลยจ้า

5. Aelova

รูปภาพ:

มากันที่ตัวนี้Aelovaตัวช่วยให้คนที่ไม่ชอบทานยาเม็ดได้ลองเทรนด์การทานใหม่ๆ เป็นแบบเม็ดฟู่แทน เพราะในเม็ดฟู่หนึ่งเม็ดนั้นเต็มไปด้วยวิตามินมากมายที่จะมาช่วยฟื้นฟูให้ร่างกายของเราดียิ่งขึ้น ทั้งสดชื่นไปตลอดวัน ร่างกายฟื้นฟูจากความเหนื่อยล้า และระบบร่างกายภายในก็เต็มประสิทธิภาพในการทำงานด้วยทั้งมีส่วนผสมอินูลิน ที่เป็นใยอาหารจากธรรมชาติเพื่อมากระตุ้นระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ แนะนำสำหรับใครที่ทานยาเม็ดยากๆ แล้วอยากลองทานอะไรใหม่ๆปริมาณ : 3 หลอด / 1 กล่องราคา : 1,090 บาทพิกัด : ออนไลน์ทั่วไปเลยจ้า

6. Amary Fiber Red X

รูปภาพ:

สีแดงแรงฤทธิ์กับAmary Fiber Red Xที่มาพร้อมพรีไบโอติกและโพรไบโอติก 2in1 จุลินทรีย์ดีต่อลำไส้ มาช่วยให้การขับถ่ายนั้นดีขึ้น ลดอาการท้องผูกของใครหลายๆ คนที่เป็นปัญหาน่ากังวล ทั้งไปปรับสมดุลลำไส้ให้ป้องกันการเกิดลำไส้อักเสบ เสริมสร้างภูมิคุ้มกันกับการดีท็อกซ์ลำไส้ ให้ลดกลิ่นตัวกลิ่นปาก รวมไปถึงใครอย่างให้ผิวดูกระจ่างใสก็ได้เช่นกัน เพราะมีส่วนผสมของส้มสีแดงและมะเขือเทศที่จะมาช่วยบำรุงผิวแถมไปด้วยนะคะปริมาณ : 5 ซอง / 1 กล่องราคา : 390 บาทพิกัด : ออนไลน์ทั่วไปเลยจ้า

7. NIFTA Brief

รูปภาพ:

ตัวสุดท้ายกับNifta Brief กล่องเขียวตัวช่วยควบคุมอาหารและการเผาผลาญไขมันได้เป็นอย่างดี ที่จะมาฟื้นฟูให้ระบบขับถ่ายนั้นดีขึ้นเป็นปกติ เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด เช่น ส้มแขก ถั่วขาว กระบองเพชร ผงพริกไทยดำ และบุก ซึ่งนอกจากจะช่วยให้กระตุ้นการขับถ่ายแล้ว ยังไม่ทำให้ปวดบิดเวลาอึอีกด้วยนะจ้า แล้วยังบล็อกไขมันและแป้ง ช่วยให้อิ่มท้องนานขึ้นไม่หิวจุกจิกระหว่างวันไปเลย ใครชอบท้องผูกและต้องการคุมน้ำหนักก็ลองจัดตัวนี้เลยปริมาณ : 20 แคปซูล / 1 ซองราคา : 390 บาทพิกัด : ออนไลน์ทั่วไปเลยจ้า

เป็นอย่างไรกันบ้างทุกคนกับ 7 ไฟเบอร์ช่วยขับถ่ายและผลเสียของการไม่ขับถ่ายเรียกได้ว่าอันตรายกับร่างกายของเราไปเลยสุดๆ กับการไม่ขับถ่ายเป็นประจำทุกวัน ผลเสียที่ตามมานั้นน่ากลัวยิ่งกว่าอะไร เพราะแบบนั้นแล้วเราควรหาตัวช่วยดีๆ ที่จะมาส่งเสริมให้เรานั้นขับของเสียต่างๆออกมาจากร่างกายนั่นก็คือ' อาหารเสริมไฟเบอร์ 'ที่พร้อมจะช่วยให้การขับถ่ายของเรานั้นกลับมาเป็นปกติอีกครั้งแถมนอกจากนั้นยังไปช่วยส่วนต่างๆ ภายในร่างกายของเราอีกด้วย แบบนี้แล้วรีบไปหาลองทานกันดูนะคะซิส~~