ไอเทมประหยัดเวลา ในวันที่เร่งรีบ ที่ไม่ต้องเสียเวลาลงรองพื้น และทาครีมกันแดดอย่าง ครีมกันแดด bb ครีมกันแดดที่มีส่วนผสมของบีบีที่จะช่วยประหยัดเวลามากขึ้น และพร้อมปกป้องผิว จากเจ้าแดดตัวร้าย ที่ทำร้ายผิวหน้าของเราให้คล้ำเสีย และสำหรับเพื่อน ๆ ที่อาจจะยังไม่รู้ว่า บีบีครีมคืออะไร? ก็มาทำความรู้จักกันได้เลย


BB ครีมคืออะไร

บีบีครีม หรือ Blemish Balm เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ เบส ครีมรองพื้น และครีมกันแดด ส่วนมากจะเป็นเนื้อครีมบางเบา และเกลี่ยง่าย มีคุณสมบัติเด่น ในการปรับสภาพสีผิว จึงช่วยการปกปิดจุดด่างดำ และริ้วรอยต่าง ๆ ได้อย่างดี หากใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ และอยากจะมีไอเทมกันแดดบีบีครีม ติดโต๊ะเครื่องสำอางไว้สักชิ้นแต่ไม่รู้ว่าควรจะเลือกซื้อยี่ห้อไหนดีก็ตามมาทางนี้ได้เลย เพราะเราได้รวม 7 ครีมกันแดดบีบีมาไว้ให้แล้ว ถ้าใครพร้อมแล้ว ก็ตามไปดูกัน!


7 ครีมกันแดด bb ช่วยปกป้องและปกปิดผิว ออกแดดได้ไม่กลัวโป๊ะ


ครีมกันแดด bb Plantnery Tea Tree BB Acne Sunscreen SPF50+ PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดด bb Plantnery Tea Tree BB Acne Sunscreen SPF50+ PA++++

มาเริ่มที่กันแดดจากแบรนด์ไทยอย่าง Plantnery Tea Tree BB Acne Sunscreen SPF50+ PA++++ ครีมกันแดดเนื้อบางเบาสบายผิว ไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้า และไม่อุดตันบนใบหน้ามีสารสกัดจากน้ำมันทีทรี พร้อมด้วยวิตามินเอ และ bha ช่วยรักษาสิว และลดรอยดำ รอยแดงมีนวัตกรรมใหม่อย่าง Helix Structure ช่วยปกปิดรอยสิวให้เรียบเนียนและประสิทธิภาพการกันแดดได้ทั้ง UVA และ UVB ที่สำคัญก็ไม่มี น้ำหอม พาราเบน และแอลกอฮอล์ อีกด้วย ใครที่เป็นผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้สบาย ๆ เลย

ราคา: 290 บาท

พิกัด: Plantnery


ครีมกันแดดบีบี BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+/PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดดบีบี BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+/PA++++

รองพื้นบีบีที่รวมทั้ง เบส รองพื้น กันแดด และครีมบำรุงไว้ในหลอดเดียว BK Sensi Foundation Acne BB SPF50+/PA++++ มีนวัตกรรมCover Tech จากประเทศญี่ปุ่นช่วยให้รองพื้นบีบี กลมกลืน และเข้าได้กับทุกสภาพผิว มีสารสกัดจากธรรมชาติและวิตามินอีเช่น ใบบัวบก ดอกทานตะวัน และโรสแมรี่ ช่วยดูแลผิวจากรอยดำ รอยแดง และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวมีประสิทธิภาพป้องกันได้ทั้งแสงแดด แสงสีฟ้า รังสี IR และจากมลภาวะต่าง ๆ เป็นเนื้อแมทท์บางเบา เกลี่ยง่าย สบายผิวอีก และกลืนไปกับสีผิวด้วยล่ะค่ะ

ราคา: 329 บาท

พิกัด: konvy


ครีมกันแดดบีบี Clear Nose Acne Care BB SPF50 PA+++

รูปภาพ:ครีมกันแดดบีบี Clear Nose Acne Care BB SPF50 PA+++

อีกหนึ่งแบรนด์ที่เป็นมิตรกับคนเป็นสิว Clear Nose Acne Care BB SPF50 PA+++ บีบีครีมที่มีส่วนผสมของกันแดดรวมอยู่ด้วย พร้อมทำหน้าที่ช่วยปกปิดรอยสิว เป็นบีบีครีมกันแดด ที่เนื้อเกลี่ยง่าย คุมมัน และกันน้ำ ไม่อุดตันครีมกันแดดเพื่อผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะทาแล้วไม่ขาวเกินไปแน่นอน มีสารบำรุงผิวถึง 7 ชนิดและมีเทคโนโลยี ASR ช่วยลดความเครียดในผิว ลดปัญหาการเกิดสิวซ้ำซ้อน ประสิทธิภาพกันแดดสูง ปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB ส่วน ใครที่ต้องออกไปข้างนอกบ่อยๆ ก็หายห่วง เพราะมี anti pollution ช่วยป้องกันมลภาวะมาให้อีกด้วย

ราคา: 329 บาท

พิกัด: konvy , watsons


ครีมกันแดดบีบี LANCÔME UV EXPERT Youth Shield BB Complete SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดดบีบี LANCÔME UV EXPERT Youth Shield BB Complete SPF 50+ PA++++

มาที่ฝั่งตัวท็อปสุดกันบ้างดีกว่ากับ LANCÔME UV EXPERT Youth Shield BB Complete SPF 50+ PA++++ กันแดดเนื้อบีบี สูตรปรับปรุงที่ทางแบรนด์บอกว่าเป็นสูตรเพื่อไลฟ์สไตล์กับชีวิตคนเมืองโดยเฉพาะอีกด้วยมาพร้อมคุณสมบัติพิเศษในการปกป้องผิวของเรา จากมลภาวะและแสงแดด รวมถึง XL UVA หรือรังสีคลื่นยาว ปกป้องได้ยาวนานถึง 12 ชม พร้อมทั้ง Pollusafe Complex ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย คุณสมบัติก็สมกับความเป็นตัวท็อปสุดๆ เลยค่า

ราคา: 1,999 บาท

พิกัด: konvy, sephora


ครีมกันแดด bb ANESSA Perfect UV Sunscreen BB Foundation A SPF50+PA++++

รูปภาพ:ครีมกันแดด bb ANESSA Perfect UV Sunscreen BB Foundation A SPF50+PA++++

กันแดดตัวจบที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่าง ANESSA Perfect UV Sunscreen BB Foundation A SPF50+PA++++ เป็นกันแดดตัวจบสำหรับใครหลาย ๆ คน กันแดดนี้มีเทคโนโลยี aqua booster ที่เมื่อเจอความชื้นไม่ว่าจะเหงื่อหรือน้ำก็จะยิ่งเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันผิว และมีสารสกัดจากชาเขียว และ time control powderที่ช่วยให้ผิดดูเรียบเนียน อีกหนึ่งกันแดดที่ช่วยปกปิดจุดด่างดำ และลดความหมองคล้ำบนใบหน้า และรูขุมขน ซึ่งกันแดดนี้เองก็มีสองสูตรให้เลือกอย่าง สี 1 light และ สี 2 natural ซึ่งสามารถเลือกใช้ได้ตามสีผิวของตัวเราเองได้เลยค่า

ราคา: 690 บาท

พิกัด: watsons


กันแดดบีบี UV CUTE PRESS Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:กันแดดบีบี UV CUTE PRESS Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF 50+ PA++++

ครีมกันแดดที่มีให้เลือกกันถึง 4 เฉดสี CUTE PRESS Expert Protection White & Matte Sunscreen SPF 50+ PA++++ เป็นกันแดดแบบเนื้อแมทมีนวัตกรรมแคปซูลอณูเล็ก ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างครอบคลุม มีเทคโนโลยีควบคุมความมัน Oil-Trapping Film และยังมีสารสกัดจากธรรมชาติเช่น สาหร่ายสีน้ำตาล และแพลงค์ตอนทะเล ที่ช่วยกระตุ้นสร้างคอลลาเจน และที่สำคัญก็มีวิตามินบำรุงผิวอย่างวิตามินซีลดเลือนจุดด่างดำ บำรุงผิวให้ดูกระจ่างใส ดอกคาโมมายล์ วิตามินอี และวิตามินบี 5 คอยช่วยปลอบประโลมผิว เป็นกันแดดที่ช่วยดูแลผิวได้อย่างครอบคลุมได้ทีเดียวเลยค่ะ

ราคา: 407 บาท

พิกัด: cutepress


กันแดดบีบี L'Oreal UV Perfect BB Max Long UVA SPF50+/PA++++

รูปภาพ:กันแดดบีบี L'Oreal UV Perfect BB Max Long UVA SPF50+/PA++++

ปิดท้ายด้วย L'Oreal UV Perfect BB Max Long UVA SPF50+/PA+++ + ที่เป็นทั้งเมคอัพเบส บำรุงผิว และกันแดด ที่รวมครบจบในหลอดเดียว มีเทคโนโลยีล่าสุดอย่างColor Equalizerช่วยลดการเปลี่ยนแปลงของเม็ดสีผิวและเทคโนโลยี Detoxyl สร้างเกราะให้ผิวและปกป้องมลภาวะ มีส่วนผสมของAnti-oxidant complexปกป้องเซลล์ผิว อิลาสติน และคอลลาเจน ไม่ให้ถูกทำลายเป็นกันแดดมีประสิทธิภาพสูง เพราะมี MexorylTM SX/XL สารกรองรังสียูวี ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะ ของลอรีอัล ปารีส ที่ช่วยป้องกัน UVA UVB ได้ถึง 12 ชั่วโมง

ราคา: 426 บาท

พิกัด: lazada


สรุป

และนี่ก็เป็น ครีมกันแดด bb ที่เป็นทั้งเมคอัพ และป้องกันแดดไปพร้อม ๆ กันซึ่งการเลือกซื้อครีมกันแดดแบบบีบีครีม ก็อย่าลืมซื้อให้เหมาะกับสีผิวของเราด้วยน้า ไม่งั้นจากหน้าเนียน ๆ จะกลายเป็นหน้าขาวจั๊วะได้นั่นเองค่า ซึ่งสำหรับเพื่อน ๆ ที่กำลังมองหาครีมกันแดดแบบครบจบในหนึ่งเดียว ก็ขอฝากครีมกันแดดบีบีครีม ไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกกันด้วยน้าและเพื่อช่วยให้เราออกแดดได้อย่างมั่นใจ ก็ต้องท่องในใจไว้เลยว่าอย่าลืมทากันแดดโดยเด็ดขาด แล้วไว้เจอกันใหม่บทความหน้านะ บ๊ายบาย :)


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด