สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ พรุ่งนี้ก็เป็นวันแม่แล้วนะคะ เพื่อนๆ อย่าลืมใช้เวลาอยู่กับท่านเยอะๆ น้า เอาล่ะค่ะ ขอต้อนรับเข้าสู่บทความตรวจดวงความรักประจำวันฉบับเท็นมะ ที่จะช่วยแนะนำและบอกสีนำโชคด้านความรักประจำวันให้กับเพื่อนๆ พร้อมแล้วมาเช็คกันเลย

รูปภาพ:

คนเกิดวันอาทิตย์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะยังไม่ใช่จังหวะที่ดี ในการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับใครสักเท่าไหร่ ประคองรักษาความโสดให้อยู่กับเธอไปอีกสักระยะดีกว่านะ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะเกิดความเปลี่ยนแปลกระทันหัน และไม่ทันได้ตั้งตัว ยังไงขอให้เธออดทนและใจเย็นให้มากเข้าไว้

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันจันทร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด อาจจะต้องระมัดระวังตัวเอาไว้ เพราะเธออาจจะตกเป็นมือที่สามได้อย่างไม่รู้เนื้อรู้ตัว ถ้าหากมีใครเข้าหาเธอในระยะนี้ ก็ขอให้ดูให้แน่ใจว่าใครคนนั้นโสดจริงๆ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความวิตกกังวลในความสัมพันธ์ อาจจะนำมาซึ่งความขัดแย้งระหว่างเธอและหวานใจ

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีน้ำเงิน

คนเกิดวันอังคาร

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะรู้สึกว่ามีอย่างอื่นให้ทำมากมายจนล้นมือ จนไม่มีเวลาเพียงพอที่จะแบ่งสรรให้กับความรักเลย ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ระวังจะมีปากเสียง เพราะความชอบเอาชนะกัน อดทนและใจเย็นให้มากๆ ถ้ายังอยากมีกันและกันต่อไป หรือถ้าไม่ก็ทะเลาะกันให้เต็มที่ไปเลย

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเหลืองเข้มหรือสีทอง

คนเกิดวันพุธ

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด มีความเป็นไปได้ว่าเธอจะได้พบความรักครั้งใหม่ในเร็ววัน ใครบางคนที่เปรียบเสมือนพระอาทิตย์ของเธอเลยก็ว่าได้ และยังถือว่าเป็นช่วงวันที่เธอมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้ามไม่น้อยเลยทีเดียว ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว ความรักหวานชื่น ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้มเข้ม

คนเกิดวันพฤหัสบดี

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ยังไม่ค่อยเหมาะกับการเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่ เพราะมีความเป็นไปได้ว่า ความสัมพันธ์ครั้งใหม่นี้ จะแย่ยิ่งกว่าครั้งเก่า ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว พยายามคิดให้น้อย เปลี่ยนจากความไม่ไว้ใจกัน มาเป็นการแสดงความรักต่อกันจะดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีม่วงบานเย็น

คนเกิดวันศุกร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด ความรักของเธอส่อแววดีเหลือเกิน มีความเป็นไปได้สูงว่าเธอจะมีคนเข้ามาขายขนมจีบ เผลอๆ จะไม่ได้เข้ามาแค่คนเดียวซะด้วยสิ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว เป็นช่วงวันที่ความรักเต็มไปด้วยความสุขใจ ไม่ว่าสิ่งไหนก็ดูจะสวยงามไปซะหมด

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีส้ม

คนเกิดวันเสาร์

รูปภาพ:

ดวงความรักของเธอในช่วงระยะวันนี้ สำหรับคนที่ยังโสด เธออาจจะได้พบใครคนนึง คนที่ทำให้เธอรู้สึกหวั่นไหวอย่างมาก แต่เธออาจจะต้องระวังเอาไว้บ้าง เพราะเขาอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิดไว้ก็ได้ ส่วนคนที่มีหวานใจตัวจริงอยู่แล้ว วันนี้หวานใจของเธออาจจะต้องการเวลาส่วนตัวอยู่บ้าง ปล่อยให้เขาได้ใช้เวลาของเขาดีกว่า

สีนำโชค

สีนำโชค คือ สีเขียว

รูปภาพ:

พบกับบทความ "ตรวจดวงความรักประจำวัน" ฉบับเท็นมะได้เป็นประจำทุกวันที่ SistaCafe

ขอให้โชคอยู่กับเพื่อนๆ ค่ะ