อันยองค่ะซิส^^

ณ จุดนี้ก็ต้องบอกเลยค่ะ ว่าทางเรายังคงมีความอินกับเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่มาร์เวลอยู่มากจริงๆ หนังจบคนไม่จบ อิอิ มาค่ะ สาวๆ คนไหนเป็นสาวกMarvelวันนี้เจ้มีคอลเลคชั่นสุดปังอย่างVans x Marvelมาฝากกัน โดยการจับเอาเหล่าตัวการ์ตูนจากMarvel Comicมาอยู่ในสินค้า ไม่ว่าจะเป็นรองเท้า กระเป๋าและเสื้อสุดเท่ ทำเอาติ่งตัวน้อยๆ อย่างเราใจละลายกันไปเลย

ตามไปดูกันเลยดีกว่าว่าจะน่าช้อปขนาดไหน แล้วจะมีไอเทมไหนกันบ้าง

รูปภาพ:รูปภาพ:https://images.vans.com/is/image/VansBrand/Vans_Marvel_Authentic?$SCALE-ORIGINAL$รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:https://images.vans.com/is/image/Vans/8F7U44-HERO?$583x583$รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:https://images.vans.com/is/image/VansBrand/Vans_Marvel_Classics?$SCALE-ORIGINAL$รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:รูปภาพ:

^^

รูปภาพ:https://images.vans.com/is/image/VansBrand/Vans_Marvel_Pack?$SCALE-ORIGINAL$

เชื่อว่าสาวๆ คนไหนที่เป็นแฟนของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่ จะต้องตาลุกวาวกับสินค้าคอลเลคชั่นนี้อย่างแน่นอน กับVans x Marvelที่เจ้เอามาฝากกัน โดยเฉพาะรองเท้า กับเสื้อยืดเท่ๆ นี่พูดเลยว่าพลาดไม่ได้ สาวซิสคนไหนที่อยากจะจับจองเป็นเจ้าของสามารถตามไปสั่งออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ของเค้าเลยค่า

สำหรับวันนี้ลาไปแล้ว กลับมาเจอกันใหม่คราวหน้าน้า บะบายยย