สวัสดีค่าทุกคนนน ~ หากให้พูดถึงตัวช่วย ที่เป็นอาหารเสริมบำรุงผิว ทุกคนก็คงจะนึกถึง คอลลาเจน, วิตามินซี หรือวิตามินต่าง ๆ ในการบำรุงผิว แต่อีกตัวช่วยการบำรุงผิวที่ดีไม่แพ้กันนั่น คือสารสกัดจากเมล็ดองุ่น หรือ Grape Seedนั่นเองที่ช่วยบำรุงผิวให้ดูสดใสเป็นธรรมชาติ และยังช่วยบำรุงสุขภาพอีกด้วยหากเพื่อน ๆ ที่สนใจ ก็ต้องห้ามพลาดบทความนี้เลยนะ เพราะเราได้หยิบอาหารเสริมองุ่นที่ช่วยบำรุงผิว และพร้อมดูแลสุขภาพไปพร้อม ๆ กัน มาแนะนำให้กับเพื่อน ๆ ทุกคนด้วย ~


ทำความรู้จักกับสารสกัดเมล็ดองุ่น ( Grape Seed )

อาหารเสริมสารสกัดจากเมล็ดองุ่น หรือ Grape Seed คือ อาหารเสริมที่มีสารสำคัญ จากสารสกัดเมล็ดองุ่น (Grape Seed) มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ เช่น ฟลาโวนอยด์ (Flavonoid) โพลิฟีนอล (Polyphenols) และ OPC (Oligomeric proanthocyanidins Complexes) และสารสำคัญเหล่านี้ ก็จะช่วยบำรุงผิว และสุขภาพของเรา ไม่ว่าจะเป็น เสริมสร้างคอลลาเจน เพิ่มความชุ่มชื้นและความหยืดหยุ่นให้ผิว ช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง บำรุงเซลล์ประสาทตา และช่วยบำรุงให้เส้นเลือดแข็งแรง


อาหารเสริมองุ่น Grapeseed ดูแลผิวสวยอ่อนเยาว์ ลดเลือนริ้วรอย

อาหารเสริมองุ่น Vistra Grape Seed

รูปภาพ:Vistra Grape Seed

อาหารเสริมสารสกัดจากเมล็ดองุ่นตัวแรก จากแบรนด์ Vistra มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นที่ถูกนำเข้าจากอิตาลี สารสกัดจากธรรมชาติแท้ 100% ให้ประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี และวิตามินอี มีส่วนประกอบสำคัญอย่าง สาร OPCs สารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง ช่วยเสริมการทำงานของคอลลาเจน ยับยั้งการเกิดเม็ดสีเมนลานิน จึงทำให้ช่วยลดริ้วรอย ฝ้า กระ ทำให้ผิวดูเรียบเนียนกระจ่างใส และยังช่วยลดความเสี่ยงของโรคหัวใจ หลอดเลือด และยังช่วยบรรเทาอาการเส้นเลือดขอดอีกด้วยค่ะ

ราคา 250 บาท

พิกัด shopee


อาหารเสริมจากสารสกัดองุ่น Blackmores Grape Seed Forte 12000

รูปภาพ:Blackmores Grape Seed Forte 12000

ตัวต่อมากับ Blackmores แบรนด์อาหารเสริมที่ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี อีกหนึ่งอาหารเสริมที่อัดแน่นไปด้วยสารสกัดองุ่นเข้มข้น 100 มิลลิกรัม จะเทียบเท่าเมล็ดองุ่นแห้ง 12 กรัม และมีสารสำคัญอย่าง วิตามินพี (Bioflavonoid) และ OPC (โปรแอนโทไซยานิดิน) สารต้านอนุมูลอิสระที่มีความเข้มข้นสูง ซึ่งจะช่วยให้ผิวยังมีความยืดหยุ่น คงความกระชับ ปรับผิวให้ดูกระจ่างใสขึ้น และช่วยลดการเสื่อมของอวัยวะในร่างกาย และบำรุงหัวใจและหลอดเลือดได้อีกด้วย

ราคา 630 บาท

พิกัด watsons


อาหารเสริมเมล็ดองุ่น MEGA We Care Grape Seed Extract HS

รูปภาพ:MEGA We Care Grape Seed Extract HS

อีกหนึ่งอาหารเสริมเมล็ดองุ่นที่อยู่คู่กันมา คือ MEGA We Care นั่นเอง สารสกัดเมล็ดองุ่น HS ให้สาร OPC สูงถึง 95% และสารสกัดเมล็ดองุ่น HS เทียบเท่ากับสารสกัดแคปซูล 8 เม็ดเลยด้วย หมายความว่า แค่วันละเม็ด ก็เพียงพอต่อความต้องการแล้วนั่นเองค่ะ แถมยังให้ประสิทธิภาพได้ดีไม่แพ้กัน ช่วยเรื่องของบำรุงผิว เสริมสร้างคอลลาเจน และลดปัญหาเส้นเลือดขอดสำหรับคนที่ต้องนั่งนาน ๆ หรือยืนนาน ๆ ด้วย

ราคา 699 บาท

พิกัด Boots

วิตามินผิวองุ่น Swisse Ultiboost Grape Seed

รูปภาพ:Swisse Ultiboost Grape Seed

อาหารเสริมออสเตรเลีย Swisse ตัวนี้เป็นวิตามินผิวตัวดังที่ถูกแนะนำกันมาเยอะมาก ๆ มีส่วนผสมของวิตามินซี และมีสารสกัดจากองุ่น สายพันธุ์ Muscadine ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระ ที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย รอยเหี่ยวย่นของผิวหนัง พร้อมทั้งช่วยจุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ เสริมคอลลาเจนให้ผิว ลดรอยแผลเป็น และมีสารสำคัญ OPC บรรเทาอาการตะคริว อาการบวมน้ำ และช่วยป้องกันโรคเกี่ยวกับหัวใจได้อีกด้วย

ราคา 699 บาท

พิกัด shopee


อาหารเสริมจากองุ่นแดง Herbal One Grape Seed Extract

รูปภาพ:Herbal One Grape Seed Extract

อาหารเสริม Herbal One หรือ อ้วนอันโอสถที่ใครหลายคนน่าจะรู้กันดี มาพร้อมกับอาหารเสริมที่มีสารสกัดจากเมล็ดองุ่นสีแดง มีสารสกัดองุ่นเข้มข้นถึง 95% มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ที่ต่อต้านอนุมูลอิสระได้ทุกรูปแบบ และมีความสำคัญต่อการดูแลสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นการดูผิว ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ให้ผิวดูกระจ่างใจ ทำให้ผิวยืดหยุ่น และมีความชุ่มชื้นขึ้น รวมทั้งจัดการปัญหาฝ้า กระ ช่วยบำรุงสุขภาพเหมาะสำหรับคนทุกวัย โดยเฉพาะผู้สูงอายุ ไม่ว่าจะเป็นการลดความเสี่ยง โรคหัวใจและหลอดเลือก ลดความดันโลหิต และช่วยลดไขมันในเลือด

ราคา 205 บาท

พิกัด shopee


อาหารเสริมองุ่นยี่ห้อไหนดี Healthy Care Grape Seed 58000mg


รูปภาพ:Healthy Care Grape Seed 58000mg

สำหรับ Healthy Care อาหารเสริมจากประเทศออสเตเรีย ที่มีความเข้มของสารสกัดองุ่นมากถึง 483.33 mg เรียกได้ว่า มีความเข้มข้นสูงมากทีเดียวค่ะ จึงทำหน้าที่ในการต่อต้านอนุมูลอิสระได้อย่างดี ช่วยยับยั้งการทำลายคอลลาเจนของผิวหนัง ทำให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น และอ่อนเยาว์มากขึ้น พร้อมทั้ง บำรุงเซลล์ประสาทในร่างกายต่าง ๆ ทั้งระบบประสาท สมอง และดวงตา บรรเทาอาการอักเสบ เส้นเลือดขอด อาการตะคริวตามมือและเท้า เป็นอีกอาหารเสริมที่ช่วยดูแลได้อย่างครอบคลุมทีเดียวค่ะ

ราคา 589 บาท

พิกัด shopee

อาหารเสริมสารสกัดองุ่น Puritan's Pride Grapeseed Extract

รูปภาพ:Puritan's Pride Grapeseed Extract

ส่งท้ายอาหารเสริมสารสกัดเมล็ดองุ่น Puritan's Pride จากประเทศอเมริกา ที่มีให้เลือกความเข้มข้นของสารสกัดตั้งแต่ 100, 200 และ 300 มิลลิกรัม แต่ตัวที่เลือกมา มีสารสกัด 300มิลลิกรัม ที่มีความเข้มข้นสูง และมีสารสกัดพิเศษจาก เรสเวอราทรอล ที่สกัดจากผิวองุ่น และเป็นสารที่อยู่ในไวน์แดง ฤทธิ์ต่อต้านอนุมูลอิสระ ปกป้องความเสียหายของเซลล์ และมี Citrus Bioflavonoid จากพืชตระกูลส้มและมะนาว ช่วยบำรุงสุขภาพผิวให้ผิวดูเปล่งปลั่ง และกระจ่างใสขึ้น นอกจากดูแลเรื่องผิว ก็ยังช่วยบำรุงสุขภาพต่าง ๆ ให้ดีมากยิ่งขึ้นด้วยค่า

ราคา 590 บาท

พิกัด shopee


สรุปส่งท้าย

และนี่ก็คือ อาหารเสริมองุ่น ที่เราได้เลือกมาแนะนำ สำหรับใครที่อยากมีสุขภาพ ผิวและสุขภาพกายที่ดี ก็ขอแนะนำอาหารเสริมนี้ เก็บไว้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกได้เลยค่า เพื่อน ๆ ก็อย่าลืมว่า การทานอาหารเสริม ก็เป็นแค่ตัวช่วยเสริมการทำงานให้กับร่างกายของเราเท่านั้น สิ่งที่สำคัญ คือการดูแลสุขภาพ และร่างกายอย่างถูกวิธี ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่ควรละเลยด้วยนะสำหรับวันนี้คงต้องไปก่อน แล้วกลับมาเจอกันใหม่ที่บทความหน้านะคะ บ๊ายบายยยย ~


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด