สวัสดีค่าสาวๆSistaCafeออมเองจ้า ^^  ออม เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยได้ยิน และพอรู้จักกับครีมชนิดหนึ่ง ที่ฮอตฮิตในหมู่ดารา เซเลบ กันมากๆ อย่าง‘ ครีมรกแกะ ’ที่เคยมีราคามหาโหด แบบที่นักศึกษาอย่างเราต้องหยอดเงินหลายกระปุก กว่าจะได้มาโบกที่เบ้าหน้าสักครั้งTT^TTแต่ราคาอันยิ่งใหญ่ เขาก็มาพร้อมกับสรรพคุณอันใหญ่ยิ่ง !!!

ถ้าสาวๆ อยากรู้ว่า  เจ้าครีมรกแกะ มันมีดียังไง ออม ขอเล่าให้ฟังแบบคร่าวๆ ก่อนแล้วกันนะ>///<


รูปภาพ:http://verginice.yousabuy.com/images/newzealand/459106412_2f9b310bf8_o.jpg

สารสกัดจากรกแกะ

- จะมีสารกระตุ้นทางชีวภาพที่ช่วยกระตุ้นการหายใจของเซลล์ผิว ทำให้เกิดการไหลเวียนของเลือดได้ดี และยังเต็มไปด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ซ่อมแซมฟื้นฟูสภาพเซลล์ผิวที่ไม่แข็งแรง และยังมีคุณสมบัติสามารถรวมตัวเข้าเป็นเนื้อเดียวกับน้ำ เลยทำให้ซึมเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างรวดเร็วและล้ำลึก ให้ความชุ่มชื้นและนุ่มนวล ลดรอยเหี่ยวย่น รอนตีนกา ให้ผิวดูเปล่งปลั่ง น่าสัมผัส>3<


รูปภาพ:http://trend2wear.com/wp-content/uploads/2016/05/4.jpg

เฮ้ออออ...เกริ่นมาซะยาว เข้าเรื่องกันดีกว่า คือว่าพอดีช่วงที่ผ่านมานี้ ออมหน้าโทรมมากๆ  ไหนจะอ่านหนังสือสอบจบ ( ป.โท ) ไหนจะปั่นงานวิจัยที่ต้องส่ง ไหนจะไปเที่ยว ตากแดด ตากลมอีก เลยทำให้สิวขึ้น ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า และที่สำคัญใบหน้ารู้สึกหยาบๆ กร้านๆ ยังไงก็ไม่รู้ เหมือนมันไม่ชุ่มชื่น แต่งหน้าทีไร เห็นแป้ง เห็นรองพื้นเป็นขุยๆ เลยจ้าาาาาาาาาา ( เศร้าแพร๊บ )


รูปภาพ:

ออม


ก็เลยพยายามหาไอเทมเด็ดที่จะมาโบกให้หน้ากลับมาเป็นผู้เป็นคนขึ้นมาอีกครั้ง ลองๆ ถามอากู๋ ก็มีแต่คนแนะนำว่าถ้าอยากหน้าเด้ง ก็ต้องลองใช้ครีมรกแกะสิ เริ่ด! แหม่...บอกไม่เกรงใจเงินในกระเป๋าหนูเลย

TT^TT

ออมก็เลยดูรีวิวโน้นนี้หลายๆ ยี่ห้อ ก็เจอกับยี่ห้อนึงที่มีคนรีวิวเยอะม้วกกกก แล้วเค้าบอกว่านำเข้าแท้ๆ มาจากออสเตรเลีย ไม่ใช่มาตีแบรนด์ใหม่ในไทยด้วย พอเลื่อนมาดูราคา เฮ้ย!!! แกรรรรร ราคาไม่ถึงพัน !!! นั่นก็คือ


ครีมรกแกะ

Joleigh


ดีงามแบบนี้ก็เลยจัดไปสิคะ0.0


รูปภาพ:

-   ที่เห็นกล่องเขียวๆ แบบนี้เพราะเค้ามีสารสกัดมาจากหลากหลายอย่าง นอกจากสารสกัดรกแกะแล้ว ก็มีแตงกวา ที่อุดมไปด้วยวิตามินซี  เวลาโดนแดดมาแรงๆ ตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูผิวให้ชุ่มน้ำไม่แห้งกร้านได้ และก็มีอโลเวร่า ช่วยชะลอริ้วรอยที่ทำให้หน้าแก่ก่อนไว้ ( อันนี้แหละ ประเด็น!!! ) และยังมีคอลลาเจนช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่งด้วยนะ


รูปภาพ:

-    พอทาแล้วจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆ ของกลิ่นแตงกวา ก็รู้สึกผ่อนคลายดี เวลาทาลงบนผิวจะเกลี่ยง่ายไม่เหนียวเหนอะหนะ ข้อนี้ชอบสุดๆ เพราะถ้าทาก่อนนอนตื่นมาแล้วหน้าไม่มันดี ^^



รูปภาพ:

-  ส่วนใหญ่ออมจะทาก่อนนอน กับก่อนแต่งหน้า ขอบอกว่ามันทำให้เครื่องสำอางเกาะดี

ติดหน้า เริ่ดอ่ะ!!!


- ความรู้สึกหลังใช้ –


ส่วนตัวออมชอบมากๆ เลยนะ เพราะเป็นคนที่ผิวแห้งอยู่แล้ว พอใช้แล้วรู้สึกเลยว่าผิวหน้ามันดูชุ่มชื่นขึ้น ดูฉ่ำๆ ดี ทาแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าผิวเร็ว ไม่มัน ไม่เยิ้ม ( อันนี้ปลื้มปริ่ม ) ที่สำคัญรู้สึกหน้านุ่มนิ่มขึ้น แบบเด้งๆ คุณแฟน แอบกระซิบบอกว่าน่าหยิก >////<  ฮึ้ย!!! บร้าาาาา


รูปภาพ:

ถ้าสาวๆ คนไหนที่อยากได้ครีมทาหน้าดีๆ ติดโต๊ะเครื่องแป้งไว้สักอัน ครีมประเภทรกแกะ ก็เป็นอีกตัวเลือกที่ดีเลยนะคะ และถ้าสาวๆ คนไหนที่สนใจครีมตัวที่ ออม รีวิวล่ะก็ลองเสิร์ช จากชื่อแบรนด์ได้เลย เจอแน่นอนจ้าอ้อ และที่สำคัญ ถ้าอยากให้เห็นผลเร็วยิ่งขึ้น ก็อย่าลืมดื่มน้ำเยอะๆ และกินผักผลไม้ที่มีประโยชน์ ควบคู่ไปด้วยล่ะ ทำแบบนี้แล้ว รับรอง หน้าเด้ง นอนไม่ติดหมอนแน่นอน !!!! 5555+


บทความที่เกี่ยวข้อง