1. SistaCafe
  2. เปิดดวง ราศีชีวิตขาขึ้นออร่า ราศีดีใดดวงเปิด ออร่าพุ่งปังทุกทาง!

ใครที่รู้สึกช่วงนี้โชคดีอย่างต่อเนื่อง! ไปไหนก็มีแต่คนรักคนเอ็นดู ทำอะไรก็ราบรื่นและรู้สึกง่ายไปหมด งั้นก็เป็นเพราะว่าช่วงนี้ดวงของเรากำลังอยู่ในจุดขาขึ้นหรือเป็นช่วงที่ดวงเปิดนั่นเอง มาดูดวงกันเลย เปิดดวง ราศีชีวิตขาขึ้นออร่า ที่กำลังส่องสว่าง Like A Rockstar แบบฉุดไม่อยู่ ช่วงนี้มีราศีอะไรบ้างมาดูกันเลยใช่เราไหมนะ

รวมรวมทั้งเรายังได้รวบรวมดวงของคนทั้ง 12 ราศี มาให้แล้วว่าช่วงนี้ราศีของเราเด่นเรื่องอะไรบ้าง และเรื่องใดบ้างที่ไม่ดีต้องระวัง จะสำเร็จเรื่องไหน ต้องเสริมดวงยังไงให้ชีวิตปัง ต้องไปไหว้ที่ไหนช่วยทำให้ชีวิตราบรื่นสำเร็จ รวมทั้งเรามาดูกันว่าข้อควรระวังในช่วงชีวิตขาขึ้นมีอะไรบ้างเพื่อเป็นการป้องกันเอาไว้ด้วยนะ

เปิดดวงราศีชีวิตขาขึ้นออร่าจับ 6 มีราศี!

ภาพประกอบบทความ:sistacafe-assets:____%2Fc%2F202641%2FNUQHwRLFo8px5bhNzYty1qvukffmwdTp7XwaJje8.jpg?v=1726847035

ก่อนอื่นคนที่เข้ามาเจอคำทำนายนี้ นี่เป็นคำทำนายในช่วง 1-3 เดือนต่อจากนี้ เริ่มนับจากวันที่มาเจอบทความนี้เลย มาดูกันเลยว่าราศีเราเป็นราศีที่ชีวิตอยู่ในขาขึ้นหรือเปล่า ราศีอะไรบ้างทำอะไรก็มีความสำเร็จราบรื่น แถมยังดูมีออร่ามากๆมาดูกันเลย

สำหรับราศีที่ช่วงนี้ราศีจับอาร่าพุ่งมากๆก็คือ ชาวธาตุไฟ และ ชาวธาตุลม ซึ่งก็คือชาวเมษ สิงห์ ธนู และเมถุน ตุลย์ กุมภ์ บอกเลยว่าชีวิตช่วงนี้กำลังจะปัง เป็นขาขึ้นมากๆเตรียมตักน้ำด่วน เพราะว่าหลายๆคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานจะพบเจอกับความสำเร็จมากๆ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งผู้ใหญ่เห็นแวว

ใครเปิดใจในเรื่องความรักก็มีเกณฑ์ว่าจะมีคนเข้ามาชอบด้วย เพราะออร่าเราพุ่งมากๆ อัพรูปโปรไฟล์รัวๆแล้วจะมีเกณฑ์ว่ามีคนมาชอบ บางคนเจอคนต่างชาติต่างประเทศด้วยนะ แล้วก็ถ้าใครอยากจะไปต่างถิ่นต่างแดน ก็มีเกณฑ์จะได้ไปด้วยเช่นกัน มีเป้าหมายอะไรก็ตามจะมีความสำเร็จเข้ามาเร็วๆนี้

6 ราศีดวงปัง ปังด้านใดบ้างในแต่ละด้าน

มาเจาะลึกดวงกันเลยว่า 6 ราศี แต่ละราศีมีเกณฑ์จะเด่นดังในเรื่องอะไร หรือมีเกณฑ์ว่าจะออร่าพุ่งในเรื่องไหน ซึ่งจะเป็นระยะเวลาตั้งแต่เดือนนี้ ไปจนถึง 3 เดือนหน้าข้างหน้านี้เลย

ราศีเมษ (21 มี.ค. – 20 เม.ย.) เปิดดวงราศีชีวิตขาขึ้นออร่า

สำหรับคนราศีเมษจะมีออร่าในที่ทำงานมากๆ ผู้ใหญ่เห็นแววจะมอบหมายงานใหญ่ให้ มีเกณฑ์ได้งานเพิ่มมีคนไว้วางใจให้ทำบางสิ่งสำคัญ จะมีเงินเข้ามามีความมั่นคงเข้ามา ชีวิตจะราบรื่นมากขึ้น รอผลกำไรในด้านธุรกิจก็มีเกณฑ์จะมีลูกค้าเข้ามาเยอะ รวมทั้งบางคนเองก็มีเสน่ห์จะมีคนเข้ามาจีบด้วย

ราศีสิงห์ (24 ก.ค. – 23 ส.ค) เปิดดวงราศีชีวิตขาขึ้นออร่า

คนราศีสิงห์ชีวิตจะมีความสุขสำราญมีความสงบสุขสบายใจมากกว่าเดิม เพราะหลายคนชีวิตจะเป็นไปตามที่ต้องการตั้งใจจะทำอะไรจะสมหวัง สิ่งที่ปรารถนามานานกำลังเป็นจริง เป็นช่วงที่มีความสุขกับตัวเอง กับความโสด ไม่ได้คาดหวังว่าใครต้องเข้ามา แต่จะสวยมีออร่ามากขึ้นมากๆและเป็นที่ต้องตาต้องใจของใครหลายคน

ราศีธนู (23 พ.ย. – 21 ธ.ค.) เปิดดวง ราศีชีวิตขาขึ้นออร่า

เรื่องงานปังรับมงต้องยกให้คนราศีธนูเลย เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์ต้องรับผิดชอบงานเยอะมากๆ ต้องทำนู่นทำนี่อยู่ตลอด มีงานเข้ามาตลอด เจ้านายเอยลูกค้าเอยให้งานเก่ง ใครเป็นเจ้าของธุรกิจทำงานเป็นนายตัวเองก็จะเลิศมาก ๆ จะประสบความสำเร็จเปรี้ยงปร้าง มีเงินมีกำไรเข้ามาเยอะเลยในช่วงนี้ ทำอะไรได้ให้รีบทำตักตวงให้มากที่สุด!

ราศีเมถุน (21 พ.ค. – 21 มิ.ย.) เปิดดวงราศีชีวิตขาขึ้นออร่า

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ชีวิตราบเรียบขึ้นสำหรับคนราศีเมถุน ดูเหมือนเรื่องวุ่นวายต่างๆจะผ่านไป แม้จะมีความเบื่อหน่ายบ้างในเรื่องงานเรื่องชีวิต แต่เรื่องการเงินจะมีความมั่นคงกว่าเดิม มีเงินเข้ามาเรื่อยๆไม่ขาดมือ ใครลงทุนทำธุรกิจจะมีกำไรงอกงามเข้ามาเร็วๆนี้ ใครทำด้านค้าขายหรือสามารถหาเงินเสริมได้เตรียมตัวรับทรัพย์รัวๆ

ราศีตุลย์ (24 ก.ย. – 23 ต.ค.) เปิดดวงราศีชีวิตขาขึ้นออร่า

ในส่วนของคนราศีตุลย์ บอกเลยว่าจะปังในเรื่องความรักมากๆตั้งแต่นี้ไป ใครที่หันมาใส่ใจตัวเอง ให้คุณค่าในตัวเรา แต่งตัวทำผมแต่งหน้าให้ดูดี เตรียมตัวเปิดประตูต้อนรับเลยหนุ่มๆจะเข้ามาเยอะมาก ทั้งออนไลน์ออฟไลน์มาเต็ม ไปไหนใครก็มองใครก็สนใจ เรียกได้ว่าประตูแห่งความรักกำลังเปิดออกแล้ว ใครอยากสละโสดเตรียมตัวได้เลย

ราศีกุมภ์ (21 ม.ค. – 19 ก.พ.) เปิดดวง ราศีชีวิตขาขึ้นออร่า

สำหรับคนราศีกุมภ์ก็ยังคงเด่นในเรื่องการงานอย่างต่อเนื่อง มีเกณฑ์ว่าต้องทำงานเยอะรับผิดชอบหลายอย่าง แต่ก็สามารถทำได้และสนุกกับการทำงาน แม้จะปวดหัวแต่ละมื้อแต่ละเดย์ แต่ก็ยังเฮฮาได้อยู่ และใครที่รอการเลื่อนตำแหน่ง ขึ้นเงินเดือน หรือหางานใหม่ มีเกณฑ์จะได้อัปเกรดตัวเองขึ้นเร็วๆนี้

สิ่งที่ต้องระวังในช่วงชีวิตขาขึ้น

  • ใครที่กำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น ก็ต้องระวังเรื่องร้าย ๆ ที่มากับชีวิตขาขึ้นของเราด้วย ทำอะไรต้องมีสติและอยู่บนพื้นฐานของความพอดี รู้เนื้อรู้ตัวตัวเองอยู่ตลอดดีที่สุด และไม่สุดโต่งในทุกๆด้านก็จะทำให้ชีวิตของเราขึ้นไปเรื่อยๆแบบปลอดภัย
  • สิ่งที่เราไม่ควรทำในช่วงขาขึ้นก็คือ การเสี่ยงโชคทีเดียวเยอะๆ โดยที่ไม่ประมาณตัวเอง การไปในที่เปลี่ยวหรือที่อโคจร อาจทำให้เรามีคนสนใจหรือคิดไม่ดีกับเราได้ บางคนมีความรักดีอยู่แล้วก็เสี่ยงต่อการที่จะมีคนเข้ามาแทรกได้ ถึงแม้แต่เรื่องงานถ้าดีมากๆอาจทำให้คู่แข่งอิจฉาหรือคนรอบข้างไม่พอใจได้
  • จะทำอะไรก็ตามต้องอยู่บนพื้นฐานของความเหมาะสมในช่วงขาขึ้นเสมอ อยากเสี่ยงโชคก็เสี่ยงแบบพอดีๆ คนโสดเปิดใจมีรักก็ให้ปลอดภัยกับตัวเอง ไม่เอาตัวเองไปเสี่ยงในที่ที่ไม่ดี คนที่มีความรักดีอยู่แล้วก็อย่าเผลอใจให้ใครง่ายๆ ส่วนคนที่การงานกำลังรุ่งก็ต้องเห็นใจคนที่เขาเจอปัญหาด้วย ใจเขาใจเราดีที่สุดและไม่ทำตัวเกินหน้าเกินตาใครจะดีที่สุด

ทริคเสริมดวงให้ชีวิตปัง เปิดดวง ราศีชีวิตขาขึ้นออร่า


  1. เราสามารถทำให้ชีวิตของเราขาขึ้นได้ตลอดด้วยทัศนคติของเรา คนที่ไม่ได้อยู่ในชีวิตขาขึ้นก็สามารถฟัง Podcast ปรับเปลี่ยนทัศนคติเราเอง ทำความรู้สึกให้รู้สึกดีเสมอไม่ว่าชีวิตจะเจออะไรแล้วเราจะมีความสุขกับชีวิตมากขึ้น พยายามหาข้อดีในทุกเหตุการณ์ร้ายๆให้ได้แล้วชีวิตจะมีความสุขขึ้น
  2. แต่งตัวใส่เสื้อผ้าที่เรารู้สึกมั่นใจและทำให้วันนั้นเป็นวันที่ดี ไม่ว่าจะเป็นเสื้อสีมงคล กระเป๋าสีมงคล รองเท้าสีมงคล ฯลฯ หรือว่าจะเป็นไอเทมเสริมความสวย ไอเทมอะไรก็ตาม ถ้าเราพกแล้วรู้สึกสบายใจ แล้วรู้สึกว่ามันทำให้เราโชคดีขึ้นก็ควรจะหามาพกมาใส่ เพราะความจริงแล้วมันส่งผลต่อความมั่นใจของเราเองนี่แหละ ทำให้เราทำอะไรก็ราบรื่นขึ้น
  3. หลีกเลี่ยงการสบถ การด่า การทะเลาะ การมีปากเสียงกับคนอื่นโดยไม่จำเป็น เพราะนั่นเป็นการทำให้พลังงานของเราตกลงอย่างมาก ทำให้อยู่ในระดับที่ต่ำและดึงดูดเคื่องร้าย ๆ เข้ามาในชีวิต เช่น บางคนเจอรถติด ไปทำงานสาย ก็ได้คนรอบข้างด่าตัวเอง แต่สุดท้ายแล้วคำด่านั้นความจริงย้อนดึงดูดพลังงานลบๆมาให้เราเอง และทำให้วันนั้นเป็นวันที่แย่

พิกัดเสริมดวงให้ชีวิตปังงานสำเร็จ

ถ้าอยากให้ชีวิตราบรื่นสมหวังควรจะไปไหว้ พระพิฆเนศ เพราะว่าพ่อพระพิฆเนศเป็นเทพแห่งความสำเร็จ ช่วยดลบันดาลเรื่องการงานความสมหวังความราบรื่นในเรื่องต่างๆได้ ว่าจะเป็นเรื่องธุรกิจ งานที่ทำอยู่ หรือแม้แต่เรื่องความรักเองพ่อพระพิฆเนศก็สามารถช่วยได้เช่นกัน

ภาพประกอบบทความ:https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTVT7YGYLC4DzyCWVykGPyPdYNRy4jMqSoMkA&s

ถ้าใครอยากไปเสริมดวงในกรุงเทพฯ ไหว้เสริมดวงการงานให้สำเร็จ ไหว้เสริมดวงให้ชีวิตปังขึ้น สามารถไปไหว้พระพิฆเนศได้เลยที่ ศาลพระพิฆเนศ สี่แยกห้วยขวาง จังหวัดกรุงเทพฯ ที่นี่ขึ้นชื่อว่ามีคนของานได้งาน ขอเงินได้เงินกันสำเร็จมาแล้วหลายเจ้า แม้แต่ต่างชาติยังมาไหว้กันที่นี่เลย วัยรุ่นวัยเรียนก็มาไหว้กันเยอะ

นอกจากนั้นถ้าใครอยากจะไปไกลหน่อย ก็สามารถเดินทางไปไหว้ พระพิฆเนศ วัดสมานรัตนาราม จังหวัดฉะเชิงเทรา กันได้เลย ที่นี่เป็นอีกหนึ่งไฮไลท์ของจังหวัดฉะเชิงเทรา ที่มีพระพิฆเนศปางนอนเสวยสุขที่งดงามที่สุด เป็นองค์พระพิฆเนศสีชมพูที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วย มีคนไปไหว้ขอโชคลาภของการงานและสำเร็จมาแล้วหลายเจ้า

ที่สำคัญที่สุดจะไปไหว้ที่ไหน ก็ควรจะไปไหว้ด้วยใจที่บริสุทธิ์และใจที่พร้อมรับสิ่งดีๆ ควรไปไหว้พระขอพรในตอนที่เรามีอารมณ์ความสุข มีพลังงานบวกจะดีกว่า หลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเวลาชีวิตแย่ต้องมาขอพรในชีวิตดีขึ้น แต่ความจริงนั้นไม่ถูกต้อง เราควรไปในช่วงที่ใจของเรามีความเสถียรมั่นคง หรือรู้สึกอารมณ์ในเชิงบวกจะดีกว่า จะทำให้เห็นผลได้ดีกว่าตอนชีวิตแย่นะ

สรุป

หลังจากที่ได้ดูดวงกันไปแล้วก็คงจะรู้แล้วว่า เปิดดวง ราศีชีวิตขาขึ้นออร่า 6 ราศี นั้นมีราศีเราอยู่ด้วยหรือเปล่า ถ้าเราเป็นคนลัคนาราศีเมษ ธนู สิงห์ และกุมภ์ ตุลย์ เมถุน ก็เตรียมตัวพบกับชีวิตปังและงานการรุ่งได้เลย แถมยังเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ทำอะไรก็ดูมีออร่าเป็นที่น่าจับตามากที่สุด

แต่ทว่าเมื่อเข้าสู่ช่วงขาขึ้นของชีวิตก็อย่าประมาทนะทุกคน ทำอะไรก็ต้องมีสติอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องความรักระวังว่าจะมีคนเข้ามาชอบมากเกินไป แต่งตัวออกไปไหนไปที่เปลี่ยวก็ต้องระวัง หรือในเรื่องการงานต่างๆ การที่เราโดดเด่นก็จะทำให้บางคนหมั่นไส้ ไม่พอใจ หรืออิจฉาได้ เพราะฉะนั้นเราต้องอยู่ตรงกลาง วางตัวให้ดีที่สุดในทุกสถานการณ์นะคะ

ส่วนใครที่ไม่ได้อยู่ใน 6 ราศีที่บอกไป ก็สามารถลองเสริมดวงของตัวเองได้ด้วยการเปลี่ยนแปลงตัวเองที่ภายในสู่ภายนอก ปรับทัศนคติความเชื่อความคิดของเรา พยายามมองโลกในแง่ดีขึ้นและปล่อยวางสิ่งแย่ ๆ ที่เกิดกับเราให้ผ่านไป ต้อนรับสิ่งใหม่ๆในวันใหม่ดีกว่านะ แล้วก็สามารถไปไหว้พระขอพรตามสถานที่ที่เราแนะนำได้เลย ฝากติดตามบทความดูดวงและสายมูผ่านทาง SistaCafe ด้วยนะทุกคน!

บทความแนะนำ

https://sistacafe.com/summaries/blessing-from-goddess-laksmi-202277

https://sistacafe.com/summaries/who-will-i-love-at-first-sight-202140

https://sistacafe.com/summaries/%E0%B8%BABig-Changing-is-Coming-202106

https://sistacafe.com/summaries/One-Old-Age-Life-202089

https://sistacafe.com/summaries/single-people-future-201926

เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้