สวัสดีค่าชาวซิส รอบนี้ขอมาแบบแหวก ๆ จากเดิมนิดนึงเพราะเราจะมาว่าด้วยเรื่องของความหอมนั่นเองค่า คือปกติเราจะมาอัปเดตเกี่ยวกับเครื่องสำอางหรือสกินแคร์ซะมากกว่า แต่รอบนี้ขอแนะนำคอลเลกชันใหม่ Oriental Princess Floranista’ ที่เพิ่งออกมาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ให้ทุกคนได้ไปสอยกัน บอกเลยว่ากลับมาคราวนี้เขามาแบบ #หอมใสไม่ทำร้ายใคร แถมยังเป็นแบบ Limited Edition ด้วยนะเออ ว่าแล้วก็อยากไปลองกันละซี่~ ถ้าพร้อมแล้วก็ไปส่องกันต่อเลยดีกว่า!


♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


Oriental Princess Floranista’ มีอะไรบ้าง?

รูปภาพ:

ในคอลเลกชัน Oriental Princess Floranista’ Limited Edition จะมีทั้งหมด 3 กลิ่นค่ะ คือ Sweet Bouquet, Peach Blossom และ Pink Passion ซึ่งทั้ง 3 กลิ่นจะมี 3 เครื่องหอมก็คือน้ำหอม โลชั่นและสเปรย์ฉีดผมหอม หรือพูดง่าย ๆ ก็คือ 1 กลิ่นจะมีทั้งน้ำหอม โลชั่นและสเปรย์ฉีดผมหอมนั่นเอง เรียกได้่ว่าถ้าใช้ครบเซตตัวก็จะหอมฟุ้งเป็นกลิ่นนั้น ๆ ทั้งตัวเลย ส่วนราคาก็จะแตกต่างกันออกไปค่ะ น้ำหอมจะอยู่ที่ 975 บาท โลชั่นอยู่ที่ 415 บาทและสเปรย์ฉีดผมหอมอยู่ที่ 295 บาท ใครสนใจตัวไหนก็ลองเลื่อนมาอ่านรายละเอียดกลิ่นและเนื้อผลิตภัณฑ์ก่อนได้น้า


ส่อง 9 เครื่องหอมจาก Oriental Princess Floranista’ Limited Edition


Oriental Princess Floranista’ Limited Edition กลิ่น Sweet Bouquet

รูปภาพ:

สำหรับ Oriental Princess Floranista กลิ่น Sweet Bouquet จะมีทั้งน้ำหอม โลชั่นและสเปรย์ฉีดผมหอม โดยเราสามารถสังเกตเจ้ากลิ่นนี้ได้ง่าย ๆ จากกล่องที่เป็นสีม่วงนั่นเองค่ะ ส่วนแต่ละชิ้นจะเป็นยังไงมาดูรายละเอียดต่อด้านล่างกันเลยค่ะ


• น้ำหอม Floranista Sweet Bouquet Eau De Parfum •

รูปภาพ:

ตัวแรกคือ Oriental Princess Floranista Eau De Parfum กลิ่น Sweet Bouquet นั่นเองนะคะ เป็น EDP ซึ่งจะให้ความหอมติดทนยาวนานมากกว่า 5 ชั่วโมงเลยค่ะ สำหรับกลิ่นของตัวนี้เขาจะเปิดมาด้วยกลิ่นลูกแพร์และเบอร์รีแดง ต่อด้วยดอกพุดซ้อนและลั่นทม ปิดท้ายด้วยพิมเสน คือกลิ่นค่อนข้างจะมีความสะอาด ๆ คลีน ๆ แต่ก็แอบสดชื่น ๆ นิด ๆ เลยค่ะ


• โลชั่น Floranista Sweet Bouquet Body Serum •

รูปภาพ:

ต่อจากน้ำหอมก็มาในส่วนของโลชั่น Oriental Princess Floranista Body Serum กลิ่น Sweet Bouquet กันบ้าง เจ้าโลชั่นตัวนี้แบรนด์เคลมมาเลยว่าให้ความชุ่มชื้นยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ทำให้ผิวเนียนนุ่ม กระจ่างใส ดูแข็งแรงไม่แพ้ง่าย นอกจากนี้ยังมีเคลมว่าช่วยเรื่องความหอมยาวนานติดทนกับผิวถึง 8 ชั่วโมงอีกด้วย ถ้าใช้ครบทุกตัวรับรองเลยว่าหอมสะอาดแบบสดชื่นแน่น้อนนน!


• สเปรย์ฉีดผมหอม Floranista Sweet Bouquet Hair Mist •

รูปภาพ:

และสเปรย์ฉีดผมหอม Oriental Princess Floranista Hair Mist กลิ่น Sweet Bouquet ก็เป็นอีกหนึ่งไอเทมที่แนะนำมาก ๆ นะคะ เขาทั้งให้ความหอมสดชื่นกับเส้นผม แล้วก็ยังให้การบำรุงเส้นผมที่ดีมาก ๆ อีกด้วย โดยเขาจะมีสารบำรุงจากวิตามินบี 5 ที่จะช่วยทำให้เส้นผมนุ่มลื่น แข็งแรง ลดปัญหาผมแห้งเสียด้วย ใครชอบใช้ 1 ได้ถึง 2 ประโยชน์แนะนำเลยจ้า


Oriental Princess Floranista’ Limited Edition กลิ่น Peach Blossom

รูปภาพ:

ต่อด้วยกลิ่นที่ 2 หรือก็คือ Oriental Princess Floranista กลิ่น Peach Blossom นั่นเองค่ะ กลิ่นนี้ขออุบไว้ก่อนว่าเป็นโทนไหนแต่เขามี 3 ชิ้นแบบที่พูดเลย ก็คือน้ำหอม โลชั่นและสเปรย์ฉีดผมหอม ซึ่งวิธีสังเกตกลิ่นนี้แบบง่าย ๆ คือให้สังเกตกล่องที่สีจะออกโทนส้มคอรัลนิด ๆ ค่ะ ใครถูกใจสีกล่องจนอยากลองไปเทสก็แวะมาอ่านรายละเอียดด้านล่างก่อนได้น้า


• น้ำหอม Floranista Peach Blossom Eau de Parfum •

รูปภาพ:

ตัวแรกของกลิ่นนี้ก็ขอเริ่มที่น้ำหอม Oriental Princess Floranista Eau De Parfum กลิ่น Peach Blossom เลยนะคะ เป็นน้ำหอมแบบ EDP ก็แปลว่ามันจะติดทนยาวนานมาก ๆ ส่วนกลิ่นจะเปิดด้วยเกรปฟรุต พีชและผลแบล็คเคอร์แรนท์ ต่อด้วยกล้วยไม้ ดอกฟรีเซียและกุหลาบ ปิดท้ายความละมุนด้วยแอมเบอร์และมัสก์ กลิ่นนี้จะมีความฟรุตตี้หรือผลไม้ ๆ ผสมดอกไม้นะคะ ใครชอบโทนฟรุตตี้ต้องถูกใจแน่ ๆ เลย


• โลชั่น Floranista Peach Blossom Body Serum •

รูปภาพ:

กลิ่นของโลชั่น Oriental Princess Floranista Body Serum กลิ่น Peach Blossom ก็เหมือนกันตัวน้ำหอมของเขาเลยค่ะ คือมีความหอมเหมือนกันเป๊ะ ๆ แค่จะละมุนกว่านิดนึงเพราะเป็นโลชั่นนั่นเอง คือเขาจะเน้นการบำรุงให้ผิวชุ่มชื้น แข็งแรงไปพร้อม ๆ กับให้ความหอมติดทนเลย โดยกลิ่นจะสามารถอยู่ได้นานถึง 8 ชั่วโมงเลยเน้อ บอกเลยว่าถ้าทาโลชั่น + ฉีดน้ำหอมคือตัวหอมทั้งวันแน่น้อนนน~


• สเปรย์ฉีดผมหอม Floranista Peach Blossom Hair Mist •

รูปภาพ:

ชิ้นสุดท้ายของกลิ่นนี้แล้วค่า นั่นก็คือ Oriental Princess Floranista Hair Mist กลิ่น Peach Blossom นั่นเองนะคะ ตัวนี้กลิ่นเหมือนน้ำหอมเป๊ะค่ะ เพียงแต่ว่ามาในรูปแบบของสเปรย์ฉีดผมหอมที่จะมาทำให้เส้นผมหอมฟุ้งพร้อมบำรุงให้แข็งแรง ชุ่มชื้น ป้องกันผมเสียจากมลภาวะต่าง ๆ ด้วยแค่นั้นเองจ้า


Oriental Princess Floranista’ Limited Edition กลิ่น Pink Passion

รูปภาพ:

กลิ่นสุดท้ายของคอลเลกชันนี้แล้วค่า นั่นก็คือกลิ่น Pink Passion นั่นเอง มีน้ำหอม โลชั่นและสเปรย์ฉีดผมหอมเหมือนกับทั้ง 2 กลิ่นแรกเลยค่ะ แต่วิธีสังเกตกล่องจะแตกต่างกันนิดนึง ก็คือกล่องของกลิ่น Pink Passion จะเป็นสีชมพูนะคะ ใครที่ชอบสีชมพู ๆ แล้วอยากเทสกลิ่นก็ลองมาอ่านรายละเอียดกลิ่นด้านล่างก่อนเลยจ้า


• น้ำหอม Floranista Pink Passion Eau De Parfum •

รูปภาพ:

เริ่มต้นด้วยน้ำหอมเหมือนเดิมค่า นี่คือ Oriental Princess Floranista Eau De Parfum กลิ่น Pink Passion ด้วยความเป็น EDP ความติดทนก็จะทนมาก ๆ เลยนะคะ โน้ตแรกหลังจากฉีดเราจะได้กลิ่นเครื่องเทศอย่างพริกไทยชมพูและมะกรูด ซึ่งจะมีความเซ็กซี่นิด ๆ ต่อด้วยกลิ่นกุหลาบ ดอกพีโอนี ดอกมูเกท์ ปิดท้ายด้วยพิมเสน มัสก์ ดอกไอริส ไม้หอม ที่จะมาเติมความหอมสะชื่นและละมุนมากยิ่งขึ้น


• โลชั่น Floranista Pink Passion Body Serum •

รูปภาพ:

แน่นอนว่ากลิ่นของโลชั่น Oriental Princess Floranista Body Serum กลิ่น Pink Passion ก็จะเหมือนกับกลิ่นน้ำหอมเลยค่ะ เพียงแต่ว่าจะมีความกลิ่นอ่อนลงมาหน่อย ละมุนขึ้นนิดนึง ความหอมติดทนแบรนด์เคลมมาเลยว่า 8 ชั่วโมง แต่เรื่องการให้ความชุ่มชื้นเนี่ยยาวนานถึง 12 ชั่วโมง ช่วยทำให้ผิวเนียนนุ่ม สว่างกระจ่างใส ผิวดูแข็งแรงมากขึ้น


• สเปรย์ฉีดผมหอม Floranista Pink Passion Hair Mist •

รูปภาพ:

ปิดจบด้วย Oriental Princess Floranista Hair Mist กลิ่น Pink Passion เลยค่า สเปรย์ฉีดผมหอมตัวดังของแบรนด์เขาก็ได้ทำกลิ่นพิเศษกลิ่นนี้ออกมาด้วยนะคะ อย่างที่บอกเลยว่ากลิ่นเหมือนกับน้ำหอมเป๊ะ ๆ แต่นอกจากความหอมแล้วเนี่ย เขาก็ยังมีสารบำรุงทำให้เส้นผมแข็งแรง ชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีมากยิ่งขึ้นด้วย ใครที่ถูกใจกลิ่นนี้บอกเลยว่าฉีดผมด้วยจะยิ่งหอมมากขึ้นน้า


รีวิวจากผู้ใช้จริง





♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥


เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยกับคอลเลกชัน Oriental Princess Floranista’ หรือคอลเลกชันความหอมแบบใหม่จากแบรนด์ Oriental Princess นั่นเอง ถึงแม้เขาจะมี 3 กลิ่นแต่ก็มีถึง 9 ชิ้นเลยนะเออ ใครชอบกลิ่นไหนหรืออยากไปเทสกลิ่นตัวไหนก็สามารถไปเทสที่หน้าร้านของแบรนด์ได้เลยนะคะ แนะนำว่าเรื่องของเครื่องหอมควรไปดมเองสุด ๆ ค่ะ อย่าอ่านแค่โน้ตหรือการรีวิวแล้วซื้อเลยน้า กลิ่นเป็นอะไรที่เฉพาะตัวมาก เราชอบ เขาอาจจะไม่ชอบก็ได้ ดังนั้นถ้าใครจะสอยแนะนำไปเทสก่อนนะจ๊ะ เอาล่ะ! เราให้ชาวซิสรีบไปเทสกันดีกว่า ของลิมิเต็ดกลัวจะหมดซะก่อน ขอตัวลาเลยน้า บ๊ายบายค่า


ขอบคุณข้อมูลจากเว็บไซต์ orientalprincess.com


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ






เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้