แดดแรง แดดเบา หรือวันที่ไม่มีแดด ครีมกันแดดทาหน้า ก็เป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องทาเป็นประจำและในการเลือกครีมกันแดด ก็มีทั้งเนื้อครีม เนื้อน้ำผม หรือเนื้อเจล ซึ่งกันแดดเนื้อเจลก็เป็นครีมกันแดดยอดนิยม เพราะให้เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ใช้แล้วไม่หนักหน้า สำหรับคนที่สนใจและไม่อยากหาซื้อให้ยุ่งยาก หรือไม่อยากเข้าห้าง เราก็มี กันแดดเนื้อเจลเซเว่น มาบอกต่อกัน และจะมีกันแดดตัวไหนน่าสนใจบ้าง ก็ตามไปดูกันเลย


7 กันแดดเนื้อเจลเซเว่น บางเบา ทาแล้วสบายผิว ยี่ห้อไหนดี ?


กันแดดเนื้อเจลเซเว่น Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF 50+/PA++++

รูปภาพ:Biore UV Aqua Rich Watery Gel SPF 50+/PA++++

กันแดดเนื้อเจลตัวดังจาก Biore ครีมกันแดดซีรีส์ Aqua Rich ที่มีหลายเนื้อครีมให้ได้เลือกใช้แต่ตัวที่เราเลือกมาวันนี้ เป็นครีมกันแดดเนื้อเจล ที่หาซื้อได้ง่าย ๆ ตามเซเว่น ซุึ่งกันแดดนี้ก็มีนวัตกรรม UV Aqua Jelly Capsule ที่ช่วยเกลี่ยครีมลงสู่ผิว และกระจายไปทั่วใบหน้าได้ดียิ่งขึ้น มีสารบำรุงที่สกัดได้จากเกรฟฟรุ๊ต ออเรนจ์ และเลมอน ช่วยกักเก็บน้ำให้ผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวด้วย Hyaluronic acid ใช้แล้วมั่นใจ ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งแน่นอนค่า ที่สำคัญทาทับเมคอัพได้อย่างไม่โป๊ะอีกด้วย

ราคา 290 บาท

พิกัด 7-11 online


ครีมกันแดดแบบซอง 7-11 Nami UV Sunscreen Aqua Gel SPF 50+ PA+++

รูปภาพ:7-11 Nami UV Sunscreen Aqua Gel SPF 50+ PA+++

กันแดดเนื้อเจลสูตรพิเศษ Nami ที่พร้อมปกป้องผิวจากทุกมลภาวะมาพร้อมนวัตกรรม PARSOL Max ช่วยปกป้องผิวจากแดดคล้ำเสีย แสงสีฟ้า และมลภาวะต่าง ๆ และยังมีสารบำรุงผิวทั้งวิตามินซี ไฮยาลูรอน 8 ชนิด และว่านหางจระเข้สกัดเย็น ช่วยบำรุงผิวให้ดูชุ่มชื้นระหว่างใช้ด้วย และช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และหากใครหน้ามันบ่อย ๆ กันแดดเจลตัวนี้ ก็ยังช่วยควบคุมความมัน ใช้แล้วไม่เหนอะหนะแน่นอน เพราะเบาสบายผิวสุด ๆ ค่า ก็เป็นอีกหนึ่งกันแดดจากเซเว่น ที่น่าลองซื้อมาให้นะ

ราคา 199 บาท

พิกัด 7-11 online

ครีมกันแดดสูตรเจล เนื้อบางเบา Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++

รูปภาพ:Senka Perfect UV Gel SPF50+ PA++++

ครีมกันแดดสูตรเจล เนื้อบางเบาก็ต้องยกให้ Senkaนอกจากเนื้อบางเบา ใช้แล้วไม่อุดตันผิว ก็ยังมีประสิทธิภาพกันแดดได้ดีไม่แพ้กัน เพราะช่วยปกป้องแสงแดด ป้องกันริ้วรอย มลภาวะต่าง ๆ อีกทั้ง เจลกันแดด ก็ปราศจาก 4 สารเคมี Oxybenzone, พาราเบน, น้ำหอม และสารแต่งสี เรื่องของคุณสมบัติ ก็มีสาร Anti-oxidant ที่ได้จากอูจิ กรีนที จากญี่ปุ่น ที่เป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระ มีสารบำรุงให้ความชุ่มชื่นผิวได้นานถึง 8 ชั่วโมง หากใครอยากกันแดดที่ทาแล้วได้มั่นใจตลอดวัน ก็ต้องกันแดดเซเว่นตัวนี้เลยค่า

ราคา 499 บาท

พิกัด 7-11 online


กันแดดเนื้อเจลกันน้ำ Biore UV Aqua Rich Watery Gel Botanical Peony SPF 50+ PA++++

รูปภาพ:Biore UV Aqua Rich Watery Gel Botanical Peony SPF 50+ PA++++

อีกหนึ่งกันแดดของ Biore กันแดดเนื้อเจลบางเบา กันน้ำ กันเหงื่อ และช่วยให้หน้าไม่หมองตลอดวันผสานด้วย Royal Jelly Extract หรือ สารสกัดนมผึ้ง ช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า และมีสารเติมความชุ่มชื้นด้วย Hyaluronic Acid ปิดท้ายด้วยกลิ่นหอมอ่อน ๆ ของดอกโบทานิคอล พีโอนี มีประสิทธิภาพทั้งกันแดด ปกป้องผิวหมองคล้ำ รวมถึงฝ้า กระ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ หากใครสนใจกันแดดสูตรน้ำ เนื้อเจล เกลี่ยง่าย ซึมไว และไม่ทิ้งคราบ ใช้แล้วไม่โป๊ะ ก็ต้องพุ่งตัวไปช็อปกันที่เซเว่นด่วน ๆ แล้วค่า

ราคา 165 บาท

พิกัด 7-11 online


กันแดดเนื้อเจลแบบแท่ง Merrezca Aloe Vera Sun Protection Stick SPF50+ PA+++

รูปภาพ:Merrezca Aloe Vera Sun Protection Stick SPF50+ PA+++

มาต่อกันที่กันแดดเนื้อเจลจากเซเว่น Merrezca ตัวนี้เป็นกันแดดเนื้อเจลใส โปร่งแสง ไร้สี ในรูปแบบแท่งจึงให้สัมผัสเนื้อเจลที่บางเบา ใช้แล้วไม่เหนอะ มีส่วนผสมหลักจาก สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ช่วยฟื้นฟู และปลอบประโลมผิวจากแสงแดด และสารสกัดจากทับทิมและดอกกุหลาบป่า ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ประสิทธิภาพป้องกัน UVA และ UVB ได้อย่างมั่นใจ และกันแดดนี้ก็ยังใช้แทนไพรเมอร์ได้อีกด้วย หากใครชอบ ง่าย ๆ แบบตัวเดียวจบ แถมแท่งเล็กพกพาสะดวก กันแดดเนื้อเจล รูปแบบแท่ง จากเซเว่น ตอบโจทย์แน่นอน

ราคา 299 บาท

พิกัด 7-11 online


กันแดดเนื้อเจลใน 7-11 GIK All In One Sun Plus

รูปภาพ:GIK All In One Sun Plus

กันแดดเนื้อเจลจากเซเว่น ที่พร้อมปกป้องผิว บำรุงผิว และปลอบประโลมผิวไปพร้อม ๆ กันอย่าง กันแดด Gik หรือ จีไอเคที่มีส่วนผสมหลักอย่าง Guaiazulene เป็นสารสีฟ้าที่สกัดได้จาก น้ำมันดอกคาโมมายล์ และสารสกัดจากใบบัวบก ช่วยป้องกันผิวแห้งขาดน้ำ และเติมความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดอาการอักเสบ ซึ่งนอกจากช่วยบำรุงผิว ก็พร้อมปกป้องแสงได้ทั้ง UVA และ UVB ได้ยาวนาน 6-7 ชั่วโมงเลย และปลอบประโลมผิวระหว่างหรือหลังออกแดดอีกด้วย

ราคา 390 บาท

พิกัด 7-11 online


ครีมกันแดดเนื้อเจล จากเซเว่น OxeCure Daily Sunscreen SPF50+PA++++

และครีมกันแดดเจลเนื้อนุ่ม จากเซเว่นอย่าง OxeCure เป็นครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวเป็นสิวหรือผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ใช้ได้ มีเทคโนโลยี Hybrid UV Protection ช่วยป้องกันทั้ง UVA /UVB, แสงสีฟ้า, มลภาวะ และฝุ่น PM2.5 กันแดดนี้มีสารสกัดจากพืชและดอกไม้ เช่น ผลคาคาดูพลัม, กระบองเพชร, ว่านหางจระเข้ และอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงผิว ทั้งก่อนและหลังเจอแสง ยังมีวิตามิน E,B5, B3 เพิ่มความชุ่มชื้น เรียบเนียน และดูกระจ่างใส เป็นกันแดดเนื้อเจลจากเซเว่นอีกตัว ที่หยิบมาใช้ได้ทุกวันอีกด้วยล่ะค่ะ


รูปภาพ:OxeCure Daily Sunscreen SPF50+PA++++

ครีมกันแดดเจลเนื้อนุ่ม จากเซเว่นอย่าง OxeCure เป็นครีมกันแดด ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวไม่ว่าจะผิวเป็นสิวหรือผิวบอบบาง แพ้ง่าย ก็ใช้ได้ มีเทคโนโลยี Hybrid UV Protection ช่วยป้องกันทั้ง UVA /UVB, แสงสีฟ้า, มลภาวะ และฝุ่น PM2.5 กันแดดนี้มีสารสกัดจากพืชและดอกไม้ เช่น ผลคาคาดูพลัม, กระบองเพชร, ว่านหางจระเข้ และอื่น ๆ ที่ช่วยบำรุงผิว ทั้งก่อนและหลังเจอแสง ยังมีวิตามิน E,B5, B3 เพิ่มความชุ่มชื้น เรียบเนียน และดูกระจ่างใส เป็นกันแดดเนื้อเจลจากเซเว่นอีกตัว ที่หยิบมาใช้ได้ทุกวันอีกด้วยล่ะค่ะ

ราคา 336 บาท

พิกัด 7-11 online

สรุปส่งท้าย

จบลงแล้วกับ กันแดดเนื้อเจลเซเว่น บางเบา แถมยังหาซื้อได้ง่าย ๆ ใน 7-11หากใครสนใจก็ต้องรีบพุ่งตัวเข้าเซเว่นกันอย่างด่วน ๆ แล้วค่า ซึ่งนอกจากจะหาซื้อง่ายแล้ว ก็ยังเป็นตัวช่วยในวันที่เราลืมทากันแดดอีกด้วยนะ เพียงแค่แวะซื้อ ก็ผิวจบปิ๊ง พร้อมป้องกันแดดได้อย่างมั่นใจแล้ว ทิ้งท้ายก่อนจากไม่ว่าเจอแดดแบบไหน ก็ต้องหมั่นทากันแดดไว้เสมอ ๆ ด้วยนะคะ!แล้วไว้เจอกันใหม่ครั้งหน้าที่ SistaCafe น้า บ๊ายบาย ;-D


บทความแนะนำ ที่ซิสต้องไม่พลาด