สวัสดีค่ะชาวโลกทุกคน เฮ้

“เซ็งอะแก โรจูคิสที่ฉันใช้ประจำ หายไปแล้ว”

“ไอ้บ้า มั่วๆๆๆ เค้าบอกว่าเปลี่ยนชื่อแบรนด์เป็น RJK แทนย่ะ”

“ใช่มั้ง แต่จะเหมือนเดิมรึเปล่าก็ไม่รู้ เซ็ง อยากได้โรจูคิสคืน”

จำได้ว่าเพื่อนสนิทบีคนนึง เคยคุยเรื่องนี้กับบี นางเป็นคนที่ติดโรจูคิสมากกกกก และพอเปลี่ยนชื่อเท่านั้น นางก็กลัวทันทีว่าจะไม่เหมือนเดิม 55555 แต่บีจะบอกว่า ใครที่ห่างหายจากแบรนด์ดังอย่างโรจูคิส เวชสำอางสกัดเย็น รายแรก และรายเดียว จากเกาหลี จะต้องดีใจแล้วแหละ เพราะว่าตอนนี้ Rojukiss นาง Come back แล้วจ้าาา และดีกว่าเดิมด้วย

รูปภาพ:

บีเองค่อนข้างตื่นเต้นพอสมควรเลย >< พอรู้ว่าโรจูคิสกลับมาอีกครั้ง ดีต่อผิว และดีต่อหัวใจ <3  แน่นอนว่าวันนี้บีไม่ได้มาเดี่ยวๆ เพราะจะธรรมดาเกินไป หุหุ แต่จัดเต็มมาเป็นเซ็ท เซ็ทที่จะทำให้ผิวใสวิ๊งงงง ไอ๊ย่ะ


รูปภาพ:

ว่าแต่ดียังไงบ้างงงงง อย่าช้าดีว่าเนอะ มาดูกันเต๊อะ

เริ่มจากเซรั่มตัวแรกกันเลยดีกว่าRojukiss White Poreless Advanced Repair Serum

รูปภาพ:

ความฮอตและเก๋ที่แบรนด์เคลมมาคือ “ผิวอ่อนแอ-แก้ปัญหายาก” ดีที่สุดจากศูนย์วิจัย LAB DERMA Rx พิสูจน์และรับรองโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเกาหลี โดยบอกเห็นผลจริงใน 14 วัน*” และบีก็เป็นหนึ่งคนที่ผิวอ่อนแอซะด้วยจิ เลยแอบสนใจเป็นพิเศษเลย

ตัวนี้เป็นเซรั่มสกัดเย็นค่ะ รู้นะ มีคนงงว่าการสกัดเย็นมันคืออะไร บีเลยไปค้นๆ มาให้แย้วววว การสกัดเย็นคือ การสกัดสารสำคัญโดยไม่ผ่านกระบวนการความร้อนค่ะ เลยไม่ทำลายประโยชน์ของสารสำคัญต่างๆ ในเนื้อครีม หรือ เนื้อเซรั่ม ทำให้ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์เจ้มจ้นมากกก เข้มข้นจริงๆ ค่ะ ทาแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นทันทีเลย

รูปภาพ:

ความเก๋ของตัวนี้คือ เพียงแค่แตะตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ที่ผิวเท่านั้นแหละ เนื้อผลิตภัณฑ์จะแตกตัว รู้สึกได้เลยว่าซึมเข้าผิวทันที เพราะเทคโนโลยีการสกัดเย็นทำให้ตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มีขนาดเล็ก เลยทำให้ซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว ทำให้ผิวเราได้รับสารอาหารที่บริสุทธิ์ใหม่อย่างเต็มที่ ทำให้เห็นผลได้ชัดเจน

รูปภาพ:

ตัวนี้ช่วยพวกรูขุมขนกว้าง และก็หลุมสิว รอยสิว อันนี้ชอบมาก > < ได้โรจูคิสมากอบกู้ช่วยเหลือรอยสิวค่ะ ตัวนี้อ่อนโยนมาก และแจ้งเลยว่า โรจูคิสเป็นแบรนด์เดียวที่สามารถทาใต้ตาได้ ช่วยเรื่องใต้ตาคล้ำ และพวกริ้วรอยต่างๆ ด้วยค่ะ ชอบตรงนี้แหละ ไม่ต้องซื้อ eye cream แพงๆ เลย เหมือนซื้อตัวเดียวได้คุ้มทั้งใบหน้า ทั้งรอบดวงตา ประหยัดไปเยอะเลย ช่วยเรื่องความกระจ่างใสของผิว โดยไม่ใช่แค่กระจ่างขึ้นแป๊บๆ นะคะ แต่ทางแบรนด์เคลมว่าไม่กลับมาคล้ำอีก ดุจออร่า 5 มิติแหน่ะ

วิธีใช้ : หลังทำความสะอาดผิวหน้า หยดเซรั่ม 2-3 หยด ทาทั่วใบหน้าและรอบดวงตา วันละ 2 ครั้ง ทั้งเช้า-เย็น

ทาเซรั่มกันไปแล้วมาต่อกันที่ครีมดีกว่า กับDay creamนั่นคือเจ้าRojukiss White Poreless Advanced Repair Day Cream

รูปภาพ:

ครีมกลางวัน บำรุงและปกป้อง 30 เท่าเลย ตัวนี้เช่นกัน อ่อนโยนมาก ดังนั้นทาได้ทั้งใบหน้าและรอบดวงตาค่ะ คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม 55555

รูปภาพ:

ไลน์เดียวกันกับตัวข้างบน ดังนั้นตัวนี้ช่วยเรื่องรูขุมขนกว้าง ผิวคล้ำสะสม ริ้วรอยที่เห็นชัด สีผิวไม่สมำ่เสมอ ตัวนี้ช่วยได้ คอนเฟิร์ม ผิวกระจ่างใส 5 มิติ

วิธีใช้ : หลังขั้นตอนการทาเซรั่ม ทาเดย์ครีมให้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตา ในตอนเช้า

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ทาแรกๆ ยังเข้มข้น จากนั้นก็แตกตัว จนซึมเข้าผิว ไม่วอก ไม่ลอยค่ะ

เพราะปกติมีบางแบรนด์นะ ทาแล้วหน้าจะลอยมากเลย แต่อันนี้รู้สึกว่าทาแล้วหน้าดูกระจ่างใสขึ้นอีกนิดนึง เหมือนเป็นเบสปรับสีผิวบางๆ ซะมากกว่า ซึ่งบีชอบนะ ดูพอดีมากเลย อีกอย่างที่ชอบคือ ทาแล้วระหว่างวัน หน้าไม่มัน ไม่เยิ้มค่ะ ใช้แทนกันแดดได้ด้วย

มาต่อกันที่ตัวสุดท้ายของวันนี้Night creamค่ะRojukiss White Poreless Advanced Repair Night Cream

รูปภาพ:

ตัวนี้สรรพคุณเหมือน 2 ตัวบนเลย แต่ บำรุงให้ครบวัน ครบเซ็ท จะได้เห็นผลได้รวดเร็วและชัดเจนมากยิ่งขึ้นเนอะ

รูปภาพ:

เนื้อผลิตภัณฑ์ก็มีความคล้ายตัวครีมกลางวัน แต่จะบางเบากว่าค่ะ บีรู้สึกว่าไม่ได้ให้การปรับสีผิวทันที เหมือนเจ้าตัวกลางวันนะ คือไม่ได้เป็นเบสปรับสีผิวนั่นเอง เนื้อครีมเป็นสูตรเข้มข้น เลียนแบบการซ่อมแซมผิวช่วงเวลา  4 ทุ่ม ถึง ตี 2

สามารถเลือกได้ว่าทาบำรุงอย่างเดียว หรือ มาส์กทิ้งไว้ตอนกลางคืนซึ่งดีมากๆ แตกตัวและซึมเข้าผิวแบบทันทีทันใดค่ะ

รูปภาพ:

วิธีใช้ : หลังขั้นตอนการทาเซรั่ม ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและรอบดวงตา ในตอนกลางคืนค่ะ

โดยรวมทั้ง 3 ตัวนี้ หลังใช้กับผิวหน้าแล้ว บีรู้สึกว่าใบหน้านุ่มขึ้นค่ะ  ตัวเซรั่มและไนท์ครีมซึมเข้าผิวไวมากกกกกก ส่วนตัวเดย์ครีมอันนี้ บีชอบที่เป็นเบส ปรับสีผิวเราแบบพอดี ไม่วอก ไม่ลอย และชอบที่เนื้อผลิตภัณฑ์แตกตัวและซึมเข้าผิวไวมากกกกกก !! ทาแล้วไม่เหนอะหนะหน้าเลย

ถามว่าบีใช้ไปสักพัก ผลเป็นยังไงบ้าง ชัดเจนมั้ย

ตอบเลยว่า ชัดเจนค่ะ !! ถ้าคะแนนเต็ม 10 บีให้ 9.5 เลย เพราะ บีสัมผัสได้เลยว่ารอยสิวลดลงจริงๆ ( ลดแบบจริงจัง ลดแบบเห็นได้ชัด ลดแบบรวดเร็ว ) และสิวก็ไม่ขึ้น ผด ผื่น แพ้ ไม่มีให้เห็นเลยค่ะ  บีว่าเป็นผลิตภัณฑ์อีกตัวที่ดีมากๆ และควรจะลองซื้อมาลองกันสักตั้ง ไม่งั้นอาจจะพลาดของดีได้ ( พูดจริงๆนะ นี่ปลื้มจริงจังงงงงง ต้องลองๆ )

รูปภาพ:

ถือว่าเป็นอีกแบรนด์ที่บีชอบมาก แมม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีคนแนะนำมาเยอะ แต่ก็ไม่ได้ลองจริงๆ จังๆ สักที ครั้งนี้เป็นครั้งแรกเลย ตื่นเต้นพอสมควร พอใช้แล้วก็รู้สึกว่าเห้ยยยย ดีงามพระรามแปด สมชื่อเสียงเรียงนามเลย ด้วยราคาและคุณค่าแบบนี้บีว่าคุ้มมากค่ะ เพราะส่วนตัวบีรู้สึกว่าใช้แล้วผิวดีขึ้นแบบเห็นได้ชัดจริงๆ โดยเฉพาะเรื่องความกระจ่างใส รูขุมขนกว้าง รอยสิว และ ริ้วรอยต่างๆ คือเป็นอะไรที่ช่วยได้เยอะมาก


แต่เดี๋ยวบีจะมาทดสอบให้ดูกันค่ะ พูดลอยๆ ไม่ได้ๆๆๆ โดยทดสอบความมันของเนื้อผลิตภัณฑ์ และทดสอบผลลัพธ์ความกระจ่างใสค่ะ


ในเรื่องความมัน ทดสอบด้วยกระดาษซับมันกันดีกว่า

อันนี้บีลองให้ดูกับผิวเลยนะคะ

รูปภาพ:

จะเห็นว่าหลังทาทันที แล้วซับด้วยกระดาษซับมัน ไม่มีคราบความมันออกมาเลยค่ะ

รูปภาพ:

มาลองกับผิวจริงบ้างงงงง หลังทาที่ใบหน้าในตอนเช้า โดนแดด โดนลม และตากแอร์

รูปภาพ:

บีตกใจมากกก เพราะปกติหน้าบีจะมันมาก โดยเฉพาะทีโซน นี่ปรากฏว่า หน้ามันแค่นิดเดียวววว ปกติกระดาษซับมันนี่ชุ่มไปแล้วนะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

มาต่อกันด้วยการทดสอบด้วยไอโอดีนค่ะ ยิ่งทำปฏิกิริยาให้ไอโอดีนใสได้มากเท่าไหร่ แปลว่าสามารถทำให้ผิวกระจ่างใสได้เท่านั้น มาดูกันเถอะ

รูปภาพ:

หลังจากหยอดไอโอดีนลงในแก้วน้ำแล้ว คนๆๆๆ หยดผลิตภัณฑ์ลงไป ผลลัพธ์ก็ออกมาแบบนี้ค่ะ

รูปภาพ:รูปภาพ:

น้ำใสขึ้นแบบเห็นได้ชัดเลยยยยย ภาพนี้ขออภัย เผลอไปสลับแก้วนิดนึง แต่ทุกคนก็เห็นชัดเจนเลยใช่มั้ยคะ ว่าแก้วที่หยดโรจูคิสเซรั่มสกัดเย็นลงไป น้ำเปลี่ยนเป็นสีขาว นั่นแสดงว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้ช่วยทำให้ผิวเราสว่างใสได้จริงนั่นเองค่ะ

นอกจากนี้ โรจูคิสยังมีไลน์อื่นๆ ที่น่าสนใจอีก 4 ตัวแหน่ะ

White Poreless Advanced Repairเน้นเรื่องความขาวใสค่ะตัวนี้ที่บีใช้

Wrinkle Poreless Firmingตัวนี้เด่นเรื่องริ้วรอยเลย ผิวกระชับ ตึงเป๊ะ

Snail Poreless Gold Collagenตัวนี้มีเมือกหอยทากกระดองสีทอง ผสานทองคำบริสุทธิ์ 99.99%  เน้นเรื่องผิวนุ่มชุ่มชื่นยาวนานค่ะ

Acne Poreless Oil Controlช่วยควบคุมความมัน แก้ปัญหาสิวเกิดซ้ำ

ผลิตภัณฑ์โรจูคิส เวชสำอางสกัดเย็น มีจำหน่ายที่ Watsons, Boots, Tesco Lotus, Big C, Tops, Eveandboy, MaxValu และร้านค้าชั้นนำทั่วไป

เป็นยังไงกันบ้างคะ สำหรับการกลับมาของโรจูคิส ที่บีบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ ยิ่งใช้เป็นเซ็ทยิ่งดี ยิ่งเห็นผลเร็วขึ้นนะคะถ้าอยากรู้ว่าเวชสำอางสกัดเย็นเป็นยังไง เพื่อนๆ ต้องลองพิสูจน์!!!!

บทความที่เกี่ยวข้อง