ฮัลโหลค่าา ทุกคนว่าประเทศไทยมีกี่ฤดูคะ ใช่ 4 ฤดู รึป่าว ร้อน ร้อนมาก ร้อนสุด ๆ ร้อนไม่ไหวแล้ววว ! จะแต่งหน้าแบบคูลโทนหรือวอร์มโทนแบบเบสิคก็เบื่อแล้ว อยากหันมาแต่งหน้าลุคใหม่ ๆ ปัง ๆ ให้เข้ากับสภาพอากาศบ้างไรบ้าง ใครมีแพลนจะเปลี่ยนลุคหรือเปลี่ยนสไตล์การแต่งหน้า มามุงทางนี้เลยจ้า #ซิสบอกต่อ Heat Stroke Makeup ❤️‍🔥 เทรนด์แต่งหน้าฟีลบ่มแดด ฮอตสุด! ตอนนี้เทรนด์แต่งหน้าแบบบ่มแดดเหมือนร้อนแบบสุด ๆ กำลังมาแรงม้าก พร้อมแชร์ทริคในการแต่งหน้าและไอเทมสำคัญให้กับทุกคนด้วยค่า โดยเมคอัพลุคนี้เริ่มมาจากลุคของนายแบบ GQ China ที่แต่งหน้าลุคนี้จนแมสติดกระแส และมีอินฟลูบิวตี้บล็อกเกอร์อีกหลายคนแต่งตามนั่นเองค่า ใครกำลังสงสัยว่าเมคอัพลุคนี้หน้าตาเป็นยังไง แต่งแล้วจะออกมาสวยมั้ยน้า ? ตามมาดูพร้อมกันเล้ย


¸•*´❤`*•.¸¸.•*´❤`*•.¸¸.•*´❤`*•.¸



ทริคแต่งหน้าแบบ Heat Stroke Makeup ให้ฮอตปรอทแตก !


- ลงคุชชั่นหรือรองพื้น ให้เข้มกว่าเฉดผิวจริง เพื่อให้ผิวดูแทน ๆ เหมือนบ่มแดดมา

- ปัดด้วยบลัชสีแดงอมส้มที่บริเวณหน้าและจมูก หรือบริเวณที่ผิวหน้าโดดแดด ให้ฟีลบ่มแดด และทาลงมาถึงบริเวณคอและไหล่

- ทำ Tan line ช่วงตัวให้ดูเป็นรอยเสื้อผ้าจากแดดที่ไหม้ผิวจนเป็นรอย ใช้คอนทัวร์สีเข้มลงทับบริเวณที่อยากให้ผิวดูเข้มขึ้นเหมือนผิวไหม้ แล้ววาดด้วยคอนซิลเลอร์สีอ่อนกว่าผิว เพื่อให้เห็นชัด (เป็ยรอยจากเสื้อกล้าม แว่น นาฬิกา ได้หมดเลยน้า)

- ใช้สเปรย์ให้หน้าดูเปียก ๆ เงา ๆ เหมือนกับตอนที่เหงื่อออกหรือใช้ไฮไลต์ด้วยก็ได้น้า เป็นกิมมิคเล็ก ๆ ที่จะทำให้ลุคนี้ดูสมจริงมากยิ่งขึ้นค่า



รวม 8 ลุคแต่งหน้า Heat Stroke Makeup สุดฮอต!




รูปภาพ:makeup
ขอบคุณภาพจาก Instagram: @nnonsarut


รูปภาพ:trend
ขอบคุณภาพจาก Instagram: @ningchary



รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Instagram: @zeechani

รูปภาพ:
ขอบคุณภาพจาก Instagram: @emilmari0

รูปภาพ:Heat Stroke Makeup
ขอบคุณภาพจาก Instagram: @fomefommedsk

แนะนำไอเทมเมคอัพ Heat Stroke Makeup ฟีลร้อนบ่มแดด


Get the Look : Blush on is Key ซิสแนะนำว่าใครอยากลองแต่งลุคนี้ไอเทมสำคัญ คือ บลัชออน นั่นเองค่า

1. ใช้บลัชออนสีพีช สีส้ม ส้มอมแดง หรือสีชมพูอมส้ม โดยเลือกใช้เป็นเนื้อครีมมี่เพื่อเพิ่มความเรียบเนียนเป็นธรรมชาติและเพิ่มความติดทน

2. ทาบลัชออนลงบริเวณหน้าแก้ม หน้าผาก จมูก หรือสังเกตุบริเวณที่ควรลงบลัชออนได้จากบริเวณที่แสงแดดตกกระทบผิวจะช่วยทำให้ดูมีความเป็นธรรมชาติ

3. เพิ่มเวเวลความฮอตได้ด้วยการลงบลัชออนที่ผิวกาย ก็จะช่วยคอมพลีท Heat Stroke Look ให้ดูสมจริงยิ่งขึ้น



Pixi On-The-Glow Blush Tinted Moisturiser Stick สี Ruby

รูปภาพ:

บลัชเนื้อบาล์มมาในรูปแบบสติ๊ก พกพาง่าย สีผสมด้วยโสม ว่านหางจระเข้ และสารสกัดจากผลไม้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ให้สีเป็นธรรมชาติพร้อมทั้งให้ความชุ่มชื้นและปรับสภาพผิว อุดมไปด้วยวิตามินเพื่อประโยชน์ในการต้านอนุมูลอิสระ บำรุงผิวไปในตัวด้วยค่า

ราคา: 1,690 บาท

พิกัด: https://www.sephora.co.th/products/pixi-on-the-glow-blush-tinted-moisturiser-stick



Makeup by Mario Soft Pinch Liquid Blush Soft Pop Blush Stick สี Raspberry

รูปภาพ:

บลัชออนแบบครีมในรูปแบบแท่งสติ๊กที่ใช้งาน ช่วยเพิ่มสีสันที่ดีต่อสุขภาพให้กับแก้มให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ และทำให้ผิวดูกระจ่างใส สูตรผสมสารทำให้ผิวเนียนใส ให้ความรู้สึกสบายตลอดทั้งวันและมอบความสดชื่น สดชื่น โดยไม่รู้สึกมัน มีเฉดสีทั้งหมด 6 เฉดใช้ได้กับทุกสภาพผิว และทุกโทนผิว

ราคา: 1,690 บาท

พิกัด: https://www.sephora.co.th/products/makeup-by-mario-soft-pop-blush-stick



Rare Beauty Soft Pinch Liquid Blush สี Love

รูปภาพ:

บลัชเนื้อครีม เบาสบายต่อผิวไม่ทำให้หนักหน้า ให้สีบลัชเป็นธรรมชาติ มีพิกเมนต์สีติดทนนานเพื่อให้ติดทนนานตลอดวัน สามมารถทาทับเครื่องสำองาค์และแป้งได้โดยไม่เป็นคราบ มีส่วนผสมของดอกบัว การ์ดีเนีย และลิลลี่น้ำสีขาว ช่วยปลอบประโลม อ่อนโยนไม่ระคายเคือง และบำรุงผิว

ราคา: 1,090 บาท

พิกัด: https://www.sephora.co.th/products/rare-beauty-soft-pinch-liquid-blush/v/love


¸•*´❤`*•.¸¸.•*´❤`*•.¸¸.•*´❤`*•.¸



เป็นยังไงกันบ้างคะทุกคนกับ Heat Stroke Makeup ❤️‍🔥 เทรนด์แต่งหน้าฟีลบ่มแดด ฮอตสุด! ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งในตอนนี้ สวยมากบอกเลย เพื่อน ๆ สามารถนำไปแต่งตามกันได้เลยน้า ลุคนี้ปังมาก ซิสแชร์ทริคและไอเทมไว้ให้ทุกคนแล้วอย่าลืมไปตามกันน้า ใครอยากลองเปลี่ยนลุคแต่งหน้าสไตล์ใหม่ ๆ ให้ลุคออกมาเซ็กซี่ปนสดใส ต้องห้ามพลาดลุคนี้เลย แต่งไปคาเฟ่ถ่ายรูปก็ขึ้นกล้อง แต่งไปเที่ยวก็จึ้งมากน้า หวังว่าบทความนี้จะเป็นไอเดียให้กับทุกคนในการแต่งหน้าลุคใหม่ ๆ น้า ถ้าใครไม่อยากพลาดการอัปเดตเทรนด์ใหม่มาแรงก่อนใคร อย่าลืมกดติดตาม SistaCafe ไว้น้า วันนี้ซิสขอตัวก่อนค่า บ้ายบายย💖


อ้างอิง คลิก


บทความอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง







เว็ปไซต์นี้ใช้คุกกี้

SistaCafe ให้ความสำคัญต่อข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน เพื่อการพัฒนาและปรับปรุงเว็บไซต์ หากท่านใช้บริการเว็บไซต์นี้โดยไม่มีการปรับตั้งค่าใดๆ แสดงว่าท่านยินยอมที่จะรับคุกกี้บนเว็บไซต์และนโยบายสิทธิส่วนบุคคลของเรา และ นโยบายการใช้คุกกี้