ใครที่กำลังเผชิญหน้ากับปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน วันนี้เรามีตัวช่วยดีๆ มาแนะนำ คัดมาให้แล้ว ครีมทาผิว aha ตัวช่วยผิวกระจ่างใส แลดูอ่อนเยาว์ ที่คนวัย 30+ ต้องลอง รวมมาให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้ลองตามไปตำมาใช้กันดูทั้งหมด 7 ตัว รับรองเลยว่า เด็ดๆ ทั้งนั้น ใครที่กำลังมองหาครีมบำรุงผิว ที่ช่วยให้ผิวใส เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์ พลาดไม่ได้ มีทั้งบำรุงผิวหน้าและผิวกายเลย จะมีตัวไหนน่าสนใจบ้าง เราไปดูกันเลยดีกว่า


AHA ช่วยดูแลผิวในเรื่องอะไรได้บ้าง


AHA หรือ กรดอัลฟาไฮดรอกซี (Alpha Hydroxy Acids)คือ สารสกัดจากธรรมชาติที่มีฤทธิ์เป็นกรด ซึ่งเป็นส่วนผสมที่จะช่วยในเรื่องของการผลัดเซลล์ผิว ทำให้ริ้วรอยต่างๆ ลดเลือนลง ทั้งยังช่วยฟื้นฟูสภาพผิว ปรับสีผิวให้เรียบเนียนสม่ำเสมอได้เร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยรับสมดุลค่า ph ของผิว ให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมกำจัดสิ่งอุดตันตามรูขุมขน ลดการสะสมของสิ่งสกปรก และยังกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่เรียบเนียนกว่าเดิม รอยต่างๆ ดูจางลง ผิวดูกระจ่างใสมากยิ่งขึ้นด้วย


7 ครีมทาผิว aha ตัวช่วยผิวกระจ่างใส กระชับ ดูอ่อนเยาว์


ครีมทาผิว aha 1. HADALABO AHA Pore Minimizing Cream

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิว ahaตัวแรกที่หยิบมาแนะนำ ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิวเนื้อบางเบา ซึมซาบเร็ว เหมาะกับทุกสภาพผิว ที่จะมาช่วยกระชับรูขุมขน และลดโอกาสการอุดตันของสิ่งสกปรก นอกจากนี้ ยังมีส่วนช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน เพื่อผิวกระจ่างใส ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดี สีผิวสม่ำเสมอยิ่งขึ้นด้วย ให้ผิวเนียนนุ่ม แลดูกระชับ ริ้วรอยแลดูลดเลือน พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นขึ้นอีกด้วย ที่สำคัญตยังเป็นสูตรอ่อนโยนด้วยนะ เพราะเขาไม่มีแอลกอฮอล์ น้ำมันแร่ น้ำหอม และสี คนผิวแพ้ง่ายใช้ได้

ปริมาณ : 50 กรัม

ราคา : 595 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมผลัดเซลล์ผิว aha 2. Nacific Pink AHA BHA Cream

รูปภาพ:

ถัดมาที่ครีมที่มีส่วนผสมของ AHA และ BHA ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมดูแลผิวที่แห้งและบอบบาง ผสานเข้ากับ Pink Complex ที่จะมาช่วยฟื้นฟูผิวที่แห้งกร้านให้กลับมาชุ่มชื้น ช่วยลดเลือนริ้วรอย ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ให้ผิวเรียบเนียน สว่างกระจ่างใสขึ้น ด้วยเนื้อสัมผัสแบบครีมกึ่งเจล ให้ความรู้สึกสดชื่น ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ

ปริมาณ : 50 ml.

ราคา : 490 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมบำรุงผิว aha 3. Kindness Happy Glow Antioxidant Radiance Moisturizer

รูปภาพ:

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงผิว ที่จะมาช่วยเติมความชุ่มชื้นได้สูงสุด ซึ่งเขา้อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ Astaxantin จากสาหร่ายสีแดง ที่จะมาช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึก อ่อนโยน ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแม้ผิวอ่อนแอและแพ้ง่าย ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ฟื้นฟูผิวที่แพ้ง่ายเป็นสิวง่ายให้กลับมาแข็งแรง ลดปัญหาสิว สิวผด รอยหมองคล้ำ รอยสิว เผยผิวกระจ่างใส ริ้วรอยแลดูลดเลือน ที่สำคัญคืออ่อนโยนมากๆ ใครที่มีผิวแพ้ง่าย ใช้ได้นะ

ปริมาณ : 30 ml.

ราคา : 795 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมทาผิวสูตร aha 4. Rebirth Emu Anti-Wrinkle Cream With AHA 24 Hours Time Release

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิว ahaตัวถัดมา อันนี้จะเป็นครีมบำรุงผิวสูตรผสม AHA ที่มีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวได้อย่างอ่อนโยน ทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอย จุดด่างดำจากสิว และรอยหมองคล้ำ พร้อมเผยผิวที่ดูกระจ่างใส เรียบเนียนยิ่งขึ้น สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่ะ แม้แต่คนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ เหมาะสำหรับทากลางคืน

ปริมาณ : 100 ml.

ราคา : 299 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


บอดี้โลชั่น aha 5. Vaseline Pro Derma Body Lotion No.5

รูปภาพ:

มาต่อกันที่ครีมบำรุงผิว ahaในส่วนของผิวกายกันบ้าง เปิดมาที่โลชั่นเซรั่มเข้มข้น ที่ผสาน AHA เอสเซนส์ เซราไมด์ และพรีไบโอติก ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน พร้อมจัดการกับปัญหาผิวหยาบกร้าน รอยด่างดำ ให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนละเอียด ดูโกลว์ใสมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ : 250 ml.

ราคา : 349 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมทาผิวกาย aha 6. Mizumi B3 AHA Intense White Body Booster

รูปภาพ:

ถัดมาที่เซรั่มผิวกาย ตัวนี้อุดมไปด้วยวิตามินบี 3 และ AHA เข้มข้น ที่จะมาช่วยบำรุงผิวล้ำลึก เสริมชั้นผิว พร้อมปรับผิวให้เรียบเนียน กระจ่างใส นอกจากนี้ยังอุดมไปด้วย Ceramide Complex ประกอบด้วยเซราไมด์ 5 ชนิด ผสานรวมกับ Cholesterol และ Behenic Acid ที่จะมาช่วยเสริมชั้นผิวให้แข็งแรง ชุ่มชื้น ไม่ไวต่อสารกระตุ้นจากสิ่งแวดล้อม และยังมี Vitamin B5 ที่จะมาช่วยเพิ่มและคงความชุ่มชื้นของผิวตามธรรมชาติ ผิวนุ่มเนียน น่าสัมผัส ที่สำคัญคือ เป็นโลชั่นที่เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน น้ำมันแร่ สีสังเคราะห์ และ MIT ดูแลผิวอย่างอ่อนโยนสุดๆ

ปริมาณ : 250 กรัม

ราคา : 299 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


ครีมบำรุงผิวกาย aha 7. JKxLab EX-A Body Cream

รูปภาพ:

ครีมบำรุงผิว ahaตัวสุดท้าย เป็นครีมบำรุงผิวกายเข้มข้นพิเศษด้วย 10%AHA ที่จะมาช่วยผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำดูไม่สดใส ให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน ทั้งยังมีส่วนผสมอื่นๆ ที่จะมาช่วยคืนความสดใสให้กับผิวของเรา ให้ผิวเนียนกระจ่างใส ดูสุขภาพดี พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรง ดูนุ่มชุ่มชื้นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ : 200 กรัม

ราคา : 239 บาท

พิกัด : ช่องทางออนไลน์


สำหรับเพื่อนๆ คนไหน ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ ไม่เรียบเนียน มีริ้วรอยก่อนวัย ลองเลือก ครีมทาผิว aha มาใช้กันดู ของแบบนี้มันต้องอาศัยความสม่ำเสมอ เพื่อผิวที่ดูดีขึ้น ก็ต้องใช้กันอย่างต่อเนื่องเป็นประจำ ไม่ขี้เกียจทาครีมกันนะ ลองเลือกดูว่าอยากลองตัวไหน มีทั้งบำรุงผิวหน้าและผิวกายเลยค่ะสำหรับวันนี้ต้องลาไปก่อนแล้ว บ๊ายบาย


ขอขอบคุณภาพจากเว็บไซต์ : Konvy

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ