เฮ ~~~~~~~~"ยิง ยิงเข้าไป บุกอีก บุกเลย "........................................................................................................

เสียงเชียร์ดังกระหึ่มเป็นสัญญาณของเทศกาลฟุตบอลโลก 2018ว่าได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว เย้ ๆ

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/58/a6/13/58a6139d037b10734c0b9336808b923f.jpg

สวีดัด เย้ย สวัสดีค่าสาว ๆSistaCafeที่พูดทักทายผิด ๆ ถูก ๆ เป็นเพราะว่าตื่นเต้นอยู่ค่า เพราะตอนนี้บอลโลกได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว วี๊ดดดดดดด และที่ได้ยินว่า" ยิง ยิงเข้าไป "ก็ไม่ได้หมายถึงการทะเลาะวิวาทหยิบปืนผาหน้าไม้จะมายิงกันอย่างนั้นนะคะ แต่เป็นเสียงเชียร์จากแฟน ๆ บอลต่างหากค่า ที่ลุ้นใจแทบจะขาดว่าทีมที่รักที่เชียร์จะทำประตูได้หรือไม่ และ" บุกอีกบุกเลย "ก็ไม่ใช่ว่าพม่ายกพวกมาบุกตีเมืองอโยธยา แต่เป็นการเชียร์ให้นักบอลของเราเนี่ยบุกทำคะแนนหน่อยจ้าอาจจะเห็นว่ากองเชียร์อินจนจะลงไปในสนามแล้วเตะบอลเองเสียให้ได้ ( แฮะ ๆ) แหม ก็นาน ๆ จะมีเทศกาลบอลที่ยิ่งใหญ่นี่นา และเดี๋ยวนี้นะคะ ไม่ใช่แค่ผู้ชายแล้วที่ดูบอล แต่สาว ๆ ก็ให้ความสนใจกันมากขึ้น แต่ก็ไม่แน่ใจนะคะว่าสนใจกีฬาหรือว่านักฟุตบอลมากกว่ากัน อิอิ ^^

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bj9zSrQlwep/?taken-by=fabianschaer_officialรูปภาพ:https://images.beinsports.com/k1emjqlK4_uLbtKRbzlClmqNmtk=/full-fit-in/1000x0/kevin-trapp-cropped_wm9sah22qxft1kcvt0ohk5wag.jpg

มีความดีงามจริง ๆ ค่ะคุณขา

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BgMJgnLHOFF/?taken-by=arekmilik

ใจจะละลายแล้วววว >//////<

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BiryZqdFkqf/?taken-by=jamesrodriguez10

อยากจะพาคนนี้ไปไหว้แม่ แอร๊ยยย

ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลไหนก็ตามที่ทำให้สาว ๆ อย่างเราดูบอล แต่ก็อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวลุ้นบอล จนสภาพร่างกายของเราทรุดโทรมจนคนรอบข้างต้องเข้ามาทักนะคะ

" อร๊ายยยยย ส่องกระจกแล้วเกิดอาการรับไม่ได้อย่างแรง นี่หน้าชั้นเหรอ ทั้งใต้ตาที่นึกว่าหมีแพนด้ามาเข้าสิง สิวก็บุก กรี๊ดดด แล้วเกิดอะไรขึ้นอีก ทำไมน้ำหนักขึ้นจนเสื้อผ้าเริ่มคับ ทำยังไงกันดีล่ะทีนี้ ฮือ "

อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ จะไม่เกิดเหตุการณ์น่ากลัวอย่างข้างบนแน่นอนค่า เพราะว่าทางเราจะนำเสนอ

5 ทริคเด็ด!!! ดูแลตัวเองในช่วงเทศกาลบอลโลก ไปดูกันเลยว่าเราควรทำอย่างไรบ้าง!

#ทริคที่ 1

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/84/b4/ba/84b4baa4683b28245047eabe604031af.jpg

เพราะ

การ

นอนหลับพักผ่อนเป็นสิ่งสำคัญและดีที่สุด

คนเราควรจะนอนให้ได้อย่างน้อย 6 - 8 ชั่วโมง เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดี แต่เมื่อเข้าสู่เทศกาลบอลโลก ด้วยความที่เป็นบอลต่างประเทศ ทำให้เวลาฉายในประเทศไทยอาจจะดึกไปบ้างในบางคู่ ทำให้เราต้องอดหลับอดนอนเพื่ออยู่ดูนักเตะในดวงใจ จนบางครั้งอาจลืมไปว่าจะตื่นไปเรียน/ทำงานไม่ไหว แถมยังต้องแบก

ใต้ตาดำคล้ำ

ไปด้วยตลอดทั้งวัน จนใคร ๆ ก็นึกว่าเป็นน้องหมีแพนด้ามาเอง

ดังนั้นก็ต้องจัดสรรเวลาเชียร์บอลทีมโปรดให้ดี ไม่ให้มา

เบียดเบียนเวลานอน

ของเรามากเกินไปนะคะ

#ทริคที่ 2

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/46/e7/8a/46e78a4bf9ebc7d7daa70848699a879b.jpg

ถ้ากำลังทำพฤติกรรมแบบน้องเหมียวในภาพ ขอให้หยุดด่วนเลยค่ะ นั่งดูทีวีแบบแทบจะสิงจอ และแม้ว่านักบอลจะหล่อแค่ไหนก็ให้เว้นระยะบ้างค่า เพราะนั่งชิดติดจอขนาดนี้จะเป็นการ

ทำร้ายดวงตา

ของเราให้เสื่อมสภาพ อย่างที่รู้กันว่าจอทีวีมีแสงสีฟ้าที่ทำลายดวงตาที่สดใสของเราได้

ถ้ายังอยากตามดูตามเชียร์ฟุตบอลที่ชื่นชอบไปอีกนาน ๆ ก็ถอยหลังเขยิบมานั่งดูไกล ๆ กว่านี้ดีกว่าค่า และควรเปิดไฟให้สว่างพอด้วยนะ เพราะถ้าปิดไฟมืดสายตาเราก็ยิ่งเพ่งดูที่จอทีวีก็จะยิ่งทำให้ตาเราเสียได้ รวมถึงจ้องนาน ๆ ก็อาจจะปวดหัวได้อีกด้วยน้า

#ทริคที่ 3

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/9b/d5/73/9bd5736400efb1a1f53b904b884646f0.jpg

ฮั่นแน่ ยิ่งนอนดึกก็ยิ่งหิวใช่มั้ยล่ะ ?

แต่หากทุกคนตามใจปาก เดินไปเปิดตู้เย็นหาขนมมารับประทานระหว่างเชียร์บอล รับรองได้ว่าไม่นานเราจะมีหุ่นที่คล้ายกับลูกบอลในสนามแน่นอน เพราะเมื่อเรากินเสร็จก็คงจะไม่ได้ทำอะไรเพื่อเป็นการเผาผลาญ เมื่อบอลจบก็คงจะทิ้งตัวลงนอนบนเตียงด้วยความง่วงแบบสุด ๆ

เพราะอย่างนี้จึงไม่ควรเด็ดขาดที่จะหาของคาวหวานต่าง ๆ มาทาน ไม่อย่างนั้นจะใส่ชุดไปทำงานในรุ่งขึ้นไม่ได้ อย่าหาว่าเราไม่เตือนนะคะซิส!

#ทริคที่ 4

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/7b/dc/94/7bdc942671747e44fa1ed1bf8d4e880b.gif

นั่งหน้าทีวีนาน ๆ ก็คงจะเริ่มปวดเมื่อยตามตัว ปวดหลัง ปวดแขน ปวดขา จนอยากจะไป

นวด นวด ๆ หยุด ๆ นวดเส้นกดจุด

กับพี่ปาล์มมี่ ( ฮ่า ๆ ) ถ้าอย่างนั้นลองมาขยับ

ออกกำลังกาย

เล็ก ๆ น้อย ๆ หน้าทีวีระหว่างเชียร์ทีมโปรดก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย

หลังจากที่มื้อเย็นเราเผลอทานอาหารจานหนักเข้าไปจนแน่นพุง หรืออาจจะลุกขึ้นโบกธงเชียร์ฟุตบอล ประหนึ่งอยู่ชิดติดขอบสนามเลย ก็ถือว่าเป็นการออกกำลังกายได้เช่นกัน เพราะแค่ขยับก็เท่ากับออกกำลังกายแล้ว ฮูเล ~

#ทริคที่ 5

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/44/3a/7a/443a7a0db621ce12ee320dbee30b2573.jpg

ไม่ต้องตามดูทุกคู่ก็ได้ไม่เช่นนั้นเราจะต้องอดนอนกันกี่คืนกว่าจะหมดเทศกาลบอลโลก ดีไม่ดีจะเสียสุขภาพมากกว่า ฉะนั้นเราเลือกดูเฉพาะทีมโปรดของเรา หรือจะดูคู่รอบชิงแชมป์ก็ได้น้า ไม่ต้องเหมารอบดูจนหมด ออมแรงเอาไว้ก่อนดีกว่า ถ้าช่วงนี้ยังไม่มีคู่ไหนที่สำคัญก็เอาเวลาไปนอนพักเก็บตุนไว้ดีกว่าค่า หน้าจะได้โทรมและน้องหมีแพนด้าจะได้ไม่ต้องแวะมาทักทายกันบ่อย ๆ อิอิเอาล่ะค่ะเมื่อรู้ทริคเด็ดดูแลตัวเองอย่างนี้แล้วก็พร้อมที่จะส่งเสียงเฮ และเกาะหน้าจอรอลุ้นแชมป์บอลโลกกันได้อย่างไม่เสียสุขภาพค่าวันนี้ขอตัวลาไปก่อน พบกันใหม่คราวน้า บายค่าซิส