รูปภาพ:

สวัสดีค่า วันนี้จะมาแนะนำสินค้า ที่ CPMii ลองแล้วแบบว่าดีนะค่ะ ... สินค้าตัวนี้ เป็นดีท็อกซ์ลำไส้ โปรแกรมดีท็อกซ์ 14 วัน ชื่อว่าVararat Teaหน้าตา แพ็กเกจสินค้าจะเป็นแบบนี้ค่ะ

รูปภาพ:

ชาตัวนี้นะค่ะ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย ทำให้ขับถ่ายคล่องค่ะ ....  มีส่วนผสมของ ชาเขียวกุหลาบ อะไรประมาณนี้ ... สำหรับใครที่ แบบว่า มีปัญหา เรื่องท้องผูก ขับถ่ายยาก เหมือน CPMii เนี๊ย อยากให้ลองค่ะ ... หลังจากที่ทานมาแล้ว 3 วัน เริ่มรู้สึกว่า ระบบขับถ่ายทำงานดีขึ้นค่ะ ปกติ 3-4 วัน ถ่ายที ตอนนี้จะอยู่ ประมาน 2-3 วันถ่ายทีค่ะและคราวๆ ว่า ถ้าทานเป็นประจำน่าจะถ่ายประมาณ 1-2 วันถ่ายครั้ง กำลังดีค่ะ โดยส่วนตัวแล้วค่อนข้างชอบ เพราะว่า ดื่มง่ายค่ะ กลิ่นหอม รสชาติหวานนิดๆ คือดีค่ะ 555

รูปภาพ:

"

ดื่มชา ไม่ยากอย่างที่คิดค่ะ !! ขึ้นชื่อว่าชา ไม่ใช่ไม่อร่อย ไม่หวาน ไม่น่ากิน ไม่ใช่เสมอไป !! ถ้าคุณได้ลอง คุณจะติดค่ะ"

หลังจากที่ดื่มชามาได้ 3 วันนะคะ #ความรู้สึกส่วนตัว !! คือ ... การขับถ่ายที่มันดีขึ้น ถ่ายง่ายขึ้น ^^ และความรู้สึกที่ว่า เวลากินเยอะ แล้วมันหน่วงๆ ท้องลดลงเลย เหมือนได้ล้างสิ่งสกปรกในลำไส้ออกไปเลยค้ะ !! ไม่เวอร์นะ คือรู้สึกดี และสบายตัวมาก#ส่วนความคิดเห็นอื่นๆและ ความรู้เรื่องชา ... =  เขาบอกว่า การดื่มชามีประโยชน์ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย เลือดลมดีขึ้น ตอนจะซื้อ CPMii ก็คิดว่าการดื่มชามันก็โอเค เพราะไม่ค่อยมีน้ำตาล สมุนไพรล้วนๆ แถมดูเป็นสาวเฮลตี้รักสุขภาพอีกตาหาก 5555 และชาตัวนี้ก็ตอบโจทย์มากสำหรับ CPMii ^^

รูปภาพ:

วันนี้ CPMii ต้องขอฝากไว้เท่านี้ก่อนนะค่ะ วันไหนมีไอเทมดีๆ จะมาแนะนำอีก ฝากติดตามผลงานต่อๆ ไปของ CPMii ด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลยค่า