" เบื่อ ไม่อยากออกกำลังกาย... ไม่ได้แหละ อย่างนี้ต้องหาแรงบันดาลใจ! "

ต่อให้เธอมีวิธีออกกำลังกายที่เข้ากับไลฟ์สไตล์อยู่ในมือก็ตาม แต่ลองคิดภาพตัวเองต้องทำอะไรเดิมๆ ทุกวันดูสิ น่าเบื่อตายเลยอะ หมดกำลังใจด้วย เพราะมองไม่เห็นเป้าหมายที่จะไปถึง... ไม่ได้แหละ ปล่อยให้ตัวเองเป็นแบบนี้ต่อไปไม่ได้แหละ! มันต้องหาแรงบันดาลใจให้ตัวเองรู้สึกอยากออกกำลังกายหน่อย

งั้นเธอคนไหนเป็นแฟนคลับ

'แก้ม วิชญานี้ ' หรือ ' แก้ม เดอะสตาร์ '

กันอยู่แล้ว ลองมาส่องหุ่นเฟิร์มๆ ของเธอไว้เป็นเป้าหมายกันหน่อยเถอะ

ว่าถ้ามีหุ่นแบบนี้เมื่อไร แล้วจะออกมาดูสวยขนาดไหน!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bvt1RksA_tq/

หูย... ดูแขนนางสิคะ เรียวมาก ถ้าใส่เสื้อแขนสั้นหรือแขนกุดแล้ว มันจะต้องออกมาดูน่ามองเวอร์เลย แล้วดูกล้ามท้องสิ เห็นแล้วอยากมีบ้างเลยเนอะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvoeLjNA7GA/

เธอดูสิ! หุ่นเฟิร์มเวอร์ พอเอาชุดลูกไม้สีขาวแบบโชว์แขนมาใส่ด้วยนะ ดูนางฟ้าสุดๆ ไปเลยเนอะ เป็นไง ได้เห็นแบบนี้เข้า กำลังใจไปออกกำลังกายให้มีหุ่นสวยแบบแก้ม เดอะสตาร์ก็มาเต็มอะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvkzNl5gAYp/

พวกชุดไทยเนี่ย ค่อนข้างเปิดเผยผิวกายเยอะเป็นพิเศษ ไม่ว่าจะเป็นแผ่นหลัง ต้นแขน แถมชุดก็ยังเข้ารูปอีก เรียกได้ว่าเป็นชุดที่อวดรูปร่างออกมาให้เห็นเด่นชัดกว่าปกติเลยเนอะ อย่างนี้ถ้าอยากแต่งสวยแบบแก้ม เดอะสตาร์บ้าง เธอก็ต้องฟิตหุ่นกันหน่อยแล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bvlrj6Ugbuj/

ชุดกระโปรงยาวแบบอวดเรียวขางาม! เห็นแล้วอยากแต่งตามบ้างแล้ว แต่พอก้มลงมองขาตัวเองที่ใหญ่ไม่แพ้ขาหมูแล้ว... ไม่ได้ๆ มันต้องไปเฟิร์มหุ่นตัวเองมาก่อน ถึงไม่ได้ขนาดแก้ม เดอะสตาร์ แต่ก็ขอไปออกกำลังกายให้เล็กกว่าที่เป็นอยู่หน่อยเถอะ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvOun5RAB-z/

หุ่นเป๊ะเวอร์! แล้วยิ่งเป็นชุดสีแดงเนื้อผ้ากํามะหยี่ที่เน้นอวดรูปร่างออกมาให้ดูเด่นด้วยนะ ช่วยเพิ่มเสน่ห์เย้ายวนใจเป็นสิบเท่าเลย!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvMG6J_AJFz/

เจอแต่ชุดที่โชว์แขน เน้นอวดโฉมรูปร่างกันมาเยอะแล้ว ลองมาส่องชุดหวานๆ ดูมุ้งมิ้งอย่างชุดกระโปรงเปิดไหล่แบบนี้แทนกันบ้างดีกว่าเนอะ แต่งออกมาแล้วก็ดูงามเช่นกันล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvNliUjgXmP/

ชุดกระโปรงมีระบายพลิ้วๆ ไปทั้งตัวเลย แล้วยิ่งใส่สีขาวแบบนี้ด้วยนะ ดูขึ้นสุดๆ ผิวดูเปล่งปลั่งมีออร่าน่ามองเวอร์ แต่ส่วนสำคัญที่สุดก็คือ... หุ่นดีนะ! ใส่แล้วออกมาดูสวยมาก

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvJ5nnnA7N1/

ชุดกระโปรงสีม่วงยาวดูหวานมาก แล้วเพราะชุดนี้ค่อนข้างโชว์แขนนิดๆ ถ้าช่วงต้นแขนใหญ่คงใส่แล้วดูไม่สวยเท่าแก้ม เดอะสตาร์แน่เลย อย่างนี้ต้องไปส่องหาทางออกกำลังกายลดแขนมาเฟิร์มตัวเองซะหน่อยแล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvGwevJAjIb/

สีแดงเด่นมาแต่ไกลเลยทีเดียว แต่ดีไซน์ชุดแบบนี้ หากคนมีพุงมาใส่เข้า มันต้องออกมาดูไม่ดีแน่เลย ไม่ได้แหละ อยากแต่งชุดกระโปรงสีแดงเข้ารูปให้ดูสวยเหมือนแก้ม เดอะสตาร์ เธอก็ต้องเน้นลดหน้าท้องให้ดูแบนราบ!

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvEuNsgA4zi/

เฉิดฉายบนเวทีเป็นที่ซูด... ไม่ใช่แค่ความสามารถแต่ชุดเองก็เด่นไม่แพ้กันล่ะ ออกประกายสีทองเวลาต้องแสงไฟ เหมาะเป็นชุดที่หยิบไปใส่ออกงานเวอร์ แต่มองๆ ไปแล้ว ชุดนี้ก็ค่อนข้างเน้นรูปร่างให้ดูเด่นไม่แพ้กันนะ แบบนี้ต้องออกกำลังกายควบคุมรูปร่างให้ดูดีหน่อยแล้วสิ จะได้แต่งแล้วดูสวย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BvDaMWsAmV6/

เห็นชุดสีขาวดูหลวมๆ แบบนี้แล้ว อย่าตายใจไปนะตัวเอง เพราะถ้ารูปร่างของเธอค่อนข้างเป็นคนเจ้าเนื้อ แล้วมาแต่งแบบนี้นะ รับรองว่าให้ออกมาดูกลมแน่เลย แต่ใจก็อยากแต่งตามอะ... นี่ไง ได้แรงบันดาลใจล่ะ ไปค่ะ ออกกำลังกาย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu873Tzg3ef/

เราเคยได้ยินมาว่าสาวเจ้าเนื้อแต่งชุดลายดอกแล้วจะดูกลมล่ะ แล้วถ้าเป็นสาวหุ่นเฟิร์มๆ แบบแก้ม เดอะสตาร์มาใส่ มันก็ออกมาดูกำลังพอดีเลยอะ ไม่อ้วนหรือว่าผอมจนเกินไป

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu5bT0CgO58/

เดรสสีขาวแบบเปิดไหล่กันอีกชุด! แต่ชุดแนวนี้ถ้าหุ่นไม่ดีกัน ใส่ออกมาแล้วน่ากลัวว่าได้กลายเป็นโอ่งเดินได้แน่เลย เพราะตรงช่วงหน้าท้องตกแต่งไปด้วยเนื้อผ้าหนาพอสมควร หูย... เผื่อมีโอกาสได้ใส่ สงสัยต้องเฟิร์มหุ่นกันหน่อยแหละ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu6mXUhAhWx/

ไหล่ ต้นแขน แขน เป็นชุดที่เน้นช่วงบนออกมาให้ดูเด่นเวอร์อะ แบบนี้ถ้าอยากแต่งตามให้ดูงามเหมือนแก้ม เดอะสตาร์ พวกเราคงต้องขยันรักษาหุ่นกันหน่อยแล้ว

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bu1FizyAcpu/

เดรสสีเขียวยาวมองแล้วให้ความรู้สึกสดใสสุดๆ กันไปเลยอะ แล้วยิ่งแขนผอมๆ มาใส่ด้วยนะ ระดับความงามเพิ่มขึ้นแบบสิบเท่า เห็นแล้วอยากลดต้นแขนตัวเองให้ดูผอมเพียวบ้างจัง

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Buu5IdqA0uO/

ชุดเริ่ดหรูแต่ก็แฝงไปด้วยความสดใสของซัมเมอร์มากค่ะ! สีขาวกับเหลืองตัดกันเป็นลวดลายงามตา ตามตัวชุดก็มีลายดอกไม้ตกแต่งอยู่ล่ะ แต่ชุดแบบนี้ เธอต้องเป็นคนหุ่นต้องดีระดับหนึ่งเลยนะ ถึงจะแต่งแล้วดูสวย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bukeh7SATOT/

แต่งลุคหวานๆ ด้วยชุดโทนสีเขียวลายดอกอย่างนี้ก็ดูเข้ากับบรรยากาศริมชายหาดดีเหมือนกันนะ เห็นแล้วอยากแต่งตามบ้างเลย แต่ถ้าช่วงคอกับหน้าดูบานไปด้วยไขมันคงดูไม่งาม... งั้นเธอกินเข้าไปเท่าไร อย่าลืมไปออกกำลังกายเพื่อเบิร์นออกด้วยนะ หุ่นจะได้ดูเฟิร์มล่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuYpnsKgaqX/

น่ารัก! นางฟ้า! ชุดกระโปรงสีขาวตกแต่งด้วยลายใบไม้สีทอง แล้วตามตัวชุดก็ยังมีระบายตกแต่งเพิ่มเข้าไปอีก สาวหวานเห็นแล้วคงอยากแต่งตามกันเลยสิ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuEOQ00AlzN/

หุ่นดีสักอย่าง ใส่อะไรก็ออกมาดูสวย แล้วยิ่งเป็นชุดที่ค่อนข้างเปิดผิวท้าแสงแดดด้วยนะ คาดว่าเธอได้เห็นเข้าคงยิ่งรู้สึกคุ้มค่าที่จะไปเฟิร์มหุ่นให้ดูดีเพื่อแต่งตามแน่

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BuBwCHVA6vD/

ชุดลายดอกชบาสีชมพูบานช่วยทำให้ดูเด่นแต่ก็เข้ากับบรรยากาศริมหาดเวอร์อะ แต่มันดันโชว์หน้าท้องไง! หากเธอมีพุงนะ อดใส่ชุดแบบนี้เลยนะเนี่ย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/Bs2xOw6gegt/

ทั่วทั้งชุดเห็นมีระบายพลิ้วๆ เต็มไปหมดขนาดนี้ แต่แต่งออกมาแล้วกลับไม่ดูอ้วนเลยสักนิดเดียว มองแล้วดูงามตาเหมือนนางฟ้ามากกว่าอีก หูย... หุ่นดีสักอย่าง แต่งอะไรก็ออกมาดูสวย ท่าทางจะเป็นเรื่องจริงแฮะ

+++++++++++++++

กำลังใจมาเต็มเปี่ยม ซัมเมอร์นี้ต้องฟิตหุ่นหน่อยแล้ว!

ช่วงวันนี้เธอยังมีเวลาว่างก็จัดเลยค่ะ วางแผนกันเลยว่าวันนี้จะออกกำลังกายแบบไหนกันดี เข้าฟิตเนสไหม เดินเล่นก็พอ หรือจะออกไปวิ่งดีล่ะ จัดใส่ตารางของตัวเองกันเลยค่ะ แล้วตั้งเป้าหมายไว้ว่าฉันอยากจะมีหุ่นเริ่ดๆ แบบ

' แก้ม เดอะสตาร์ '

บ้างนะ เวลาหยิบชุดนั้น ชุดนี้มาใส่ จะได้ดูสวย!

ว่าแล้วก็อย่าได้รอช้ากันอยู่เลยค่ะ เริ่มต้นใหม่หมดกันตั้งแต่วันนี้เลยค่ะ แผนออกกำลังกายที่เคยโยนทิ้งก็ไปหยิบกลับมา หรือจะหาใหม่ก็ได้เช่นกันนะ โอะ! แล้วอย่าลืมควบคุมเรื่องอาหารการกินล่ะ เพราะถ้าลืมเรื่องนี้ไป ต่อให้เธอออกกำลังกายหนักขนาดไหน มันก็อาจจะกลายเป็นไร้ค่าได้ล่ะ ถ้าอย่างนั้นก็แยกย้ายกันเลยเนอะ

เจอกันใหม่ครั้งหน้า บาย