มองไปทางไหนก็เห็นแต่สีม่วง ตาเราไม่ได้เสียนะ เพราะตอนนี้ "สีม่วง" เป็นหนึ่งในเฉดสีที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องในโลกแฟชั่น เพราะมีความสดใส ให้ความรู้สึกที่ไม่เหมือนกันในแต่ละ Mood and Tone แต่ละเฉดสีก็น่าสนใจมาก ๆ สีนี้เกิดจากการผสมผสานระหว่างสีน้ำเงินและสีแดงทำให้ได้สีที่มีความเป็นเอกลักษณ์และน่าสนใจ สังเกตดูว่าเวลาสีม่วงจับคู่กับสีน้ำเงินหรือแดงก็ยังสวยอยู่เพราะเป็นสีแม่นี่เองค่ะ และวันนี้เราได้รวบรวม 5 กระเป๋า สีม่วง ในลิสต์นี้ เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้เลือกช้อปปิ้งอย่างสบายใจ เพราะเราคัดแบบเด็ด ๆ มาให้แล้วจ้าา ว่าแล้วก็ไปลุยกันเลย


รวม 5 กระเป๋า สีม่วง คอมพลีทลุคน่ารักสดใส วัยไหนๆ ก็สะพายได้


1. Cos quilted Oversized bag Purple

รูปภาพ:Cos quilted Oversized bag Purple

เริ่มกันที่ Cos quilted Oversized bag รุ่นฮิตมาแรง เป็นกระเป๋าที่เจนนี่สะพายจนทำให้คนหันมาให้ความสนใจ ด้วยรูปทรงที่ค่อนข้างยูนิเซ็กซ์ ผู้ชายใช้ได้ผู้หญิงก็เช่นกัน ตัวกระเป๋าจะเปิดปิดด้วยซิปและสามารถบรรจุของได้เยอะมาก เหมาะกับสาวออฟฟิศชอบแบกขนอย่างเรา ๆ และเขาเป็นแบบผ้านุ่มนิ่ม สีม่วงของเขาค่อนข้างสีเข้ม เหมาะกับการแต่งตัวลุคเท่ ๆ

ความกว้าง: 40.2cm

ราคา 4,000 ขึ้นไป


2.Homeofhai little silk bag สี Lilac

รูปภาพ:Homeofhai little silk bag สี Lilac

Homeofhai little silk bag สี Lilac ใครชอบความเรียบง่ายสไตล์มินิมอลต้องแวะทางนี้เพราะเขามีดีไซน์ที่เรียบง่ายแบบสุด ๆ และสีนี้ค่อนข้างน่ารัก สบายตา สามารถถือไปใช้ได้กับทุกสถานการณ์เลย ตัวนี้เป็ร The Little Bag คือจุดเริ่มต้นของ Hai ด้วยสไตล์ขี้เล่นในสีม่วงไลแลค ขนาดพอดีสำหรับใส่ของจำเป็นได้ และมีให้เลือกหลายสีตั้งแต่สีพาสเทลหวานไปจนถึงสีกลาง ๆ แบบเรียบๆ Little Bag ตัวกระเป๋าผลิตจากผ้าไหม 100% ตัวเปิดปิดเป็นแม่เหล็กล็อค สะดวกต่อการใช้งาน

ความลึก: 15cm

ราคา:4,666 บาท


3.Kanken Mini PASTEL LAVENDER

รูปภาพ:Kanken Mini PASTEL LAVENDER

กระเป๋า Kanken Mini สี PASTEL LAVENDER ใครทันยุคที่ Kanken กำลังฮิตได้บ้าง จะบอกว่าไม่ว่าหันไปทางไหนก็มีแต่คนสะพายกระเป๋าแบรนด์นี้ที่มาจากสวีเดน ถึงแม้ตอนนี้จะไม่ฮิตเท่าเมื่อก่อน แต่เขาก็มีกระเป๋าที่สุดแสนจะน่ารักอย่างใบนี้ที่มีจุดเด่นคือขนาดเล็กแต่สามารถบรรจุของจำเป็นลงไปได้เลย อย่างสีม่วงของเขาจะชื่อสีว่า PASTEL LAVENDER คือน่ารักมากก ใครชอบสีม่วงต้องตำแล้วนะ  เพราะตัวกระเป๋าของเขาจะทำจาก Vinylon F ทนทาน แข็งแรง กันละอองน้ำและที่สำคัญคือ มีน้ำหนักเบาไม่เมื่อยเวลาสะพาย

ราคา 3,150 บาท


4.carlyn SOFT M สี VIOLET

รูปภาพ:carlyn SOFT M สี VIOLET

carlyn SOFT M สี VIOLET กระเป๋าที่มีน้ำหนักเบาและขนาดที่กำลังดีสามารถใส่ของที่จำเป็นได้ เป็นแบรนด์ที่หลาย ๆ คนให้ความสนใจเป็นอย่างมาก รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่คนใช้กันค่อนข้างเยอะ มีหลายสีให้เลือกเลยและเขามีสีม่วงด้วยนะ เป็นสีม่วงที่ดูแล้วสบายตามาก ๆ ทรงกระเป๋าแบบนี้แต่งตัวแบบไหนก็สวย

ราคา: 2,500 บาทขึ้นไป


5.CARRYME shoulder bag สีปุ๊กปิ๊กม่วง

รูปภาพ:CARRYME shoulder bag  สีปุ๊กปิ๊กม่วง

CARRYME shoulder bag สีปุ๊กปิ๊กม่วง เป็นกระเป๋าสะพายไหล่ที่นุ่มนิ่มน่ารัก เหมาะกับหลายวัยเลย ตัวกระเป๋าเป็นแบบบุนวมมีซัปให้และเปิดปิดกระเป๋าด้วยซิปและตัวทำจากผ้าคอตตอน  สัมผัสนุ่มนิ้มสบายผิวเมื่อโดนร่างกายและที่สำคัญ ทรงเขาน่ารักมากๆ เห็นแล้วใจบาง ราคาก็ไม่แพงเลยค่ะ สีม่วงนี้เป็นสีม่วงที่ถุกต้องสุด ๆ ต้องมีติดตู้ไว้บ้างแล้ว

ความกว้าง 10 นิ้ว

ราคา: 249 บาท


6.BUFFOLLOW VACAY TOTE สีม่วง

รูปภาพ:BUFFOLLOW VACAY TOTE สีม่วง

มาต่อกันที่ BUFFOLLOW VACAY TOTE สีม่วง แบบพาสเทลพาสใจ เขาเป็นกระเป๋า knit ที่ทอหนา ทำให้กระเป๋ามีความทนทาน ผ้าดี ถึงแม้จะมีขนาดที่ไม่ใหญ่มากแต่ก็สามารถใส่ของสำคัญเช่น โทรศัพท์ กระเป๋าตังค์ใบสั้น กุญแจรถหรือเครื่องสำอางได้ค่ะ ใครหากระเป๋าสำหรับวันสบาย ๆ ต้องลองซื้อมาลองแล้ว

ราคา 690 บาท


7.Everyday Elly handbag & Tote สี LAVENDER

รูปภาพ:Everyday Elly handbag & Tote สี LAVENDER

ปิดท้ายกันด้วย Everyday Elly handbag & Tote สี LAVENDER แบบละมุนใจ เขาเป็นกระเป๋านวมแบบนุ่มนิ่มที่มีขนาดใหญ่สามารถจุของได้ค่อนข้างเยอะ แต่มีน้ำหนักเบา ถือแล้วไม่เมื่อยและการออกแบบมินิมอลของเขาทำให้เป็นกระเป๋าที่แมตช์กับลุคไหนก็ดูสวยและแต่งได้หลายลุคเลยค่ะ

ขนาด: ฐานกระเป๋า 13*30 ความสูง 25 กว้าง 35

ราคา: 1290 บาท


สรุปส่งท้าย

สำหรับบทความรวม 5 กระเป๋า สีม่วง เทรนด์สีมาแรง สดใส โดดเด่นแบบสุด ๆ ที่เรานำมาฝากกันวันนี้มีทั้งที่ราคาสูงไปจนถึงราคาที่จับต้องได้เลย สำหรับใครที่สนใจสามารถซื้อมาใช้ได้เลยนะ รับรองแต่ละใบน่ารักถูกใจมาก ๆ แน่นอนค่ะ และสำหรับเทรนด์สีม่วงตอนนี้ที่มาแรงสุด ๆ ใครมีอะไรอยากแนะนำสามารถพูดคุยกันได้นะคะ บ๊ายบาย


บทความแนะนำที่ไม่ควรพลาด