เมื่อโลกโซเชียลทันสมัยขึ้น เหล่าคนดังก็มีบทบาทในสังคมมากขึ้น และเมื่ออัปโหลดรูปภาพคู่กับสินค้าตัวไหน แฟน ๆ ก็แห่กันตามไปซื้อ บอกเลยว่าไม่อยากตกเทรนด์ต้องตามกันไปซื้อมาใช้กันบ้าง ไม่เว้นแม้แต่ ‘ครีมกันแดด' ปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ที่ผลิตครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพ ใช้แล้วสามารถปกป้องผิวได้จริง วันนี้เราจึงจะพาทุกคนไปเลือกช้อปครีมกันแดด แต่ไม่ใช่ครีมกันแดดธรรมดา ๆ เพราะเราจะพาทุกคนไปช้อปตามเหล่าดาราหรือไอดอลคนดัง จะมี ครีมกันแดด ที่ดาราใช้ แบรนด์ไหนน่าสนใจบ้าง เราตามไปดูกันเลยค่า


แนะนำทริคเลือกซื้อครีมกันแดดให้เหมาะกับผิว

รูปภาพ:ผู้หญิงทาครีมกันแดด

แน่นอนว่าเมื่อเราจะเลือกซื้อครีมกันแดดสักตัวเราต้องพิจารณาเลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF สูง ๆ แต่เพื่อน ๆ รู้ไหมว่าครีมกันแดดปกติไม่สามารถกันแสง UVB ได้แบบ 100% สามารถป้องกันแสงได้เพียง 99% เท่านั้นดังนั้นแม้ค่า SPF จะสูงถึง 100 ก็ไม่สามารถป้องกันแสงแดดได้เต็มร้อย ทางเราจึงอยากแนะนำให้เพื่อน ๆ เลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF 50++++ ก็เพียงพอสำหรับชีวิตประจำวันของเราแล้วค่ะ ข้อต่อมาหากเพื่อน ๆ อยากผิวสวยและผิวแข็งแรงด้วย เพื่อน ๆ สามารถเลือกครีมกันแดดที่มีสารบำรุงอื่น ๆ ด้วย การเลือกครีมกันแดดที่บำรุงผิวไปในตัว ถือว่าเป็นการบำรุงผิวให้ดีและแข็งแรงขึ้นกว่าเดิม และเหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ไม่ต้องการทาครีมบำรุงหลายตัวด้วยค่ะ อยากผิวสวยต้องเลือกกันแดดที่ดีและเหมาะกับผิวเรานะคะ


รวม 7 ครีมกันแดด ตัวเด็ด ที่ดาราใช้ ผิวสวยสู้แดดตามไอดอล

ครีมกันแดด ที่ดาราใช้ Jennie Blackpink ใช้ Hera Sun Mate Excellence Rosy Glow

รูปภาพ:กันแดด Hera Sun Mate Excellence Rosy Glow

เปิดมาตัวแรกก็น่าสนใจแล้วค่ะ ครีมกันแดด Hera Sun Mate Excellence Rosy Glow ตัวนี้เหมาะมาก ๆ สำหรับคนที่ต้องอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์หรือโทรศัพท์มือถือเป็นประจำ เพราะครีมกันแดดตัวนี้สามารถปกป้องผิวจากแสงสีฟ้า แสงที่จะมาทำลายชั้นผิวของเรา ซึ่งสำหรับแสงแดดปกติก็สามารถปกป้องได้ดีเช่นกัน ไม่ว่าจะแสง UVA หรือ UVB ก็สามารถปกป้องได้ยาวนานถึง 12 ชม. สำหรับเนื้อครีมมีความมันวาว แต่ไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ ที่สำคัญคือสามารถทาเป็นเบจก่อนลงรองพื้นหรือทาแล้วสามารถแต่งหน้าได้เลยก็ได้ ใครอยากมีผิวสวยและไม่ถูกทำลายต้องลองใช้ตามพี่สาวเจนนี่นะคะ ดีมาก ๆ

ราคา : 1,490 บาท


ครีมกันแดดที่ Mark NCT ใช้ Avene Sun Care Very High Protection Lotion for Children

รูปภาพ:Avene Sun Care Very High Protection Lotion for Children

ครีมกันแดด Avene Sun Care Very High Protection Lotion for Children ตัวนี้ก็ถือว่าได้รับความนิยม แค่เห็นน้องมาร์คใช้ก็อยากใช้ตามแล้วถูกไหมคะ ความพิเศษของกันแดดตัวนี้คือผ่านการทดสอบประสิทธิภาพในการป้องกันแสงแดดทั้ง UVA และ UVB อีกทั้งมีสารกันแดดที่มีเสถียรภาพและความคงตัวสูง ป้องกันอันตรายจากแสงแดดด้วย Pre-Tocopheryl ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์ด้วย บอกเลยว่าเป็นครีมกันแดดที่เหมาะกับชีวิตประจำวันของเรามาก ๆ ทั้งปกป้องแสงแดดและเนื้อครีมซึมง่าย ไม่เหนียวระหว่างวัน ใครสนใจสามารถสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยนะคะ

ราคา : 1,200 บาท


ครีมกันแดดที่ Suga BTS ใช้ AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick

รูปภาพ:AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick

มาต่อกันที่กันแดดอีกตัวที่กำลังฮิตนะคะ ครีมกันแดด AHC Natural Perfection Fresh Sun Stick ถือเป็นครีมกันแดดที่ตอบโจทย์เพื่อน ๆ ที่เร่งรีบและไม่ค่อยมีเวลาทากันแดด เพราะตัวนี้มาในรูปแบบแท่ง ทาง่ายและซึมเข้าสู่ผิวได้รวดเร็ว อีกทั้งสามารถป้องกันแสง UV ได้อย่างดี ด้วยส่วนผสมเข้มข้นอย่าง วานิลลาจากดาฮิติ และน้ำแร่บริสุทธิ์จากหลายที่ ใครที่อยากผิวสวยสู้แดด และไม่อยากผิวแก่ก่อนวัย แนะนำครีมกันแดดตัวนี้เลยค่ะ ซูก้าแนะนำเลยน้า

ราคา : 550 บาท


ครีมกันแดดที่ Mark Tuan GOT7 ใช้ ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

รูปภาพ:ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel

ไหนใครมีปัญหาผิวอย่างผิวแห้งกร้านและผิวเสียจากแสงแดดบ้างคะ เราขอแนะนำ ครีมกันแดด ANESSA Perfect UV Sunscreen Skincare Gel ตัวนี้มีชื่อเสียงมายาวนานและมีนักรีวิวหลายท่านบอกว่าดีจริง แม้ราคาจะสูงแต่ขอบอกว่าดีมาก ๆ ตัวนี้มาในรูปแบบเจล เหมาะกับสาว ๆ ผิวแห้งสุด ๆ ซึมง่ายและไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวได้อย่างดี ด้านการป้องกันแสง UV ตัวนี้ก็ถือว่าเต็มร้อย ออกแดดแบบไม่ต้องกลัวผิวเสียเลยค่ะ ใครชอบกันแดดที่เย็นสบายผิว ต้องตัวนี้เลยน้า

ราคา : 759 บาท


ครีมกันแดดที่ Taeyeon SNSD ใช้ A’pieu Super Air Fit Mild Sunscreen Daily

รูปภาพ:A’pieu Super Air Fit Mild Sunscreen Daily

มาถึงตัวสุดท้ายกันแล้วนะคะ ครีมกันแดด A’pieu Super Air Fit Mild Sunscreen Daily ตัวนี้บอกเลยว่าแนะนำโดยไอดอลสาวคนดังอย่าง‘แทยอน’เลย แม้จะไม่นิยมในไทย แต่ขอบอกว่าต่างชาติอย่างพี่สาวเกาหลีฮิตมาก ๆ ตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยน เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่าย ปราศจากน้ำมันด้วยนะคะ ใครที่มีปัญหาผิวมันตัวนี้ก็ตอบโจทย์เลย ด้านการปกป้องแสง UV ก็สามารถกันได้ทั้ง UVA และ UVB ทาแล้วออกจากบ้านไปเจอแสงแดดได้เลย อยากผิวดีและไม่แห้งกร้านต้องครีมกันแดดตัวนี้เลยค่า พี่แทยอนแนะนำ ^^

ราคา : 288 บาท


ครีมกันแดดที่ Lisa Blackpink ใช้ Moonshot Multi Protection UV Fixer

รูปภาพ:Moonshot Multi Protection UV Fixer

หากพูดถึงเมคอัพแบรนด์ที่ลิซ่าได้เป็นพรีเซนเตอร์อย่าง Moonshot ถือว่าในตอนนี้กำลังเป็นที่นิยมและในปัจจุบันครีมกันแดดตัวดังอย่าง ครีมกันแดด Moonshot Multi Protection UV Fixer ก็ยังคงเป็นแบรนด์ที่ลิซ่าเลือกใช้ เพราะนอกจากจะกันแดดได้ดีแล้ว ยังเป็นเหมือนไพรเมอร์ที่ช่วยปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น ประกอบด้วยผงไข่มุกจากธรรมชาติที่ช่วยให้ผิวดูสว่างและขาวใส เนื้อละเอียดปกปิดจุดด่างดำได้แบบ 100% เป็นกันแดดที่เป็นเหมือน 2in1 เหมาะมาก ๆ ในวันเร่งรีบ หากเพื่อน ๆ ชอบกันแดดที่เป็นไพรเมอร์ในตัว ครีมกันแดดตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์เลยค่ะ

ราคา : 790 บาท


ครีมกันแดดที่ Taeyong NCT ใช้ Nature Republic California Aloe Fresh Powdery Sun Stick

รูปภาพ:Nature Republic California Aloe Fresh Powdery Sun Stick

หากพูดถึงกันแดดที่เหล่าแฟนคลับใช้ตามมากที่สุด ครีมกันแดด Nature Republic California Aloe Fresh Powdery Sun Stick ถือว่าเป็นครีมกันแดดที่ติดอันดับต้น ๆ ด้วยกระแสที่มาแรงของไอดอลอย่าง NCT 127 ทางแบรนด์จึงรีบคว้ามาเป็นพรีเซนเตอร์อย่างเร็วไว และหนุ่มแทยงหัวหน้าวงก็ออกมาพูดเองเลยว่าตัวนี้ดีจริงไม่จกตา เพราะสามารถกันแดดได้แบบ 100% แถมยังใช้ง่ายมาในรูปแบบแท่ง แห้งไวและคุมมันได้ดี หากเพื่อน ๆ กลัวว่าออกแดดแล้วจะผิวเสีย ตัวนี้เค้ามีว่านหางจระเข้เป็นส่วนผสมสำคัญ ช่วยฟื้นฟูผิวจากแสงแดดได้ดี ทาตัวนี้ก็ไม่ต้องกังวลรังสี UVA และ UVB เลยค่า หากสนใจก็ลองซื้อมาใช้กันได้นะคะ

ราคา : 590 บาท


สรุปก่อนจาก

เป็นอย่างไรกันบ้าง ครีมกันแดด ที่ดาราใช้ ทั้ง 7 ตัว มีแบรนด์ไหนถูกใจเพื่อน ๆ SistaCafe บ้าง บอกเลยว่าคัดมาแต่ตัวเด็ด ๆ ใช้แล้วดีจริง ยิ่งเห็นเหล่าคนดังใช้ก็อยากใช้ตาม เผื่อว่าผิวจะสวยและดีแบบคนดังบ้างไม่ว่าจะเจนนี่ มาร์ค ซูก้า มาร์คต้วนหรือแทยอน ก็ใช้กันแดดที่มีประสิทธิภาพ สามารถปกป้องแสงแดดได้จริงและราคาก็ถือว่าไม่สูงจนจับต้องไม่ได้ หากเพื่อน ๆ อยากใช้ครีมกันแดดตามเหล่าไอดอลคนดังข้างต้น ก็สามารถไปเลือกซื้อกันที่ช้อปหรือสั่งซื้อออนไลน์ได้เลยนะคะ ไม่อยากตกเทรนด์ลองใช้ตามกันได้น้า ผิวสวยตามคนดังไม่เกินจริง ^^


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

ครีมกันแดด Physical VS Chemical แบบไหนดีกว่ากัน?

ครีมกันแดด เคาน์เตอร์แบรนด์ คัดมาแล้ว 10 ตัวดังที่สายลัคชูงบถึงต้องโดน!

กันแดดเวชสำอาง ปกป้องผิวจากแดด พร้อมช่วยบำรุงผิวให้สุขภาพดี

กันแดด ลดฝ้า 7 แบรนด์น่าใช้ ออกแดดอย่างมั่นใจ ไร้ปัญหาผิว

สรุป 20 ครีมกันแดดตัวดัง ขายดี ผ่านไปกี่ปีก็อยู่ในกระแสตลอดกาล