INSTAGRAM  HOT  FITNESS  MODELSมาแล้ววว วันนี้กลับมาตามประสาคนชอบส่อง ซึ่งวันนี้ก็อยากพาสาวๆ มาส่องอะไรสวยๆ งามๆ อย่าง สาวสวยหุ่นแซ่บ Hot model จากอินสตาแกรม ที่มีหุ่นสวย เซี๊ยะ ฟิตแอนด์เฟิร์มกันสุดๆ เพื่อในสาวๆ มีกำลังใจในการออกกำลังกายฟิตหุ่นกันขึ้นไปอีกอยากให้เธอดูสาวๆ พวกนี้ไว้เป็นอินสไปเรชั่น เพื่อจะได้มีแรงไปฟิตหุ่นให้สวยแซ่บเหมือนกับนางแบบเหล่านี้ไปเลยค่ะ

● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ●

@ Arianny Celeste

สาวสวย หุ่นดี ที่สุดตลอดกาลแห่ง IG ต้องยกให้ Arianny Celeste เลยค่ะ โดยเธอมีผู้ติดตามมากถึงสองล้านคนในอินสตาแกรม และเธอเคยเกือบได้รับรางวัล MMA อวอร์ด ในฐานะ ' 2011 Ring Girl of the Year ' ซึ่งแม้ว่าเธอจะไม่ได้รางวัล แต่นั่นก็เลยทำให้เราได้รู้จักเธอ สาวสวยหุ่นแซ่บเว่อร์คนนี้ ไปติดตามกันเลยค่ะ

@ Renee Somerfield

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJGrJttAel4/

สาวสวยหุ่นแซ่บอีกคนหนึ่งที่น่าติดตามในอินสตาแกรมก็คือ Renee Somerfield นี่แหละค่ะ เธอเป็นนางแบบแฟชั่นจากออสเตรเลีย ซึ่งเธอทั้งฮอต หุ่นผอมเพรียว และบอดี้ก็ยังเป็น Curve สวยงามตามแบบฉบับผู้หญิงในอุดมคติของสมัยนี้ด้วย และเพราะความสวยแซ่บ เลยทำให้มีผู้ติดตามมากถึง 1.5 ล้านคนในอินสตาแกรม

@ Dannie Riel

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/5OWNQwPrUf/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHfZcRbjo-J/

Dannie สาวสวยสุดฮอตลูกผสม แคนาดา ฝรั่งเศสและจีน ซึ่งทำให้เธอดูมีความสวยแบบยูนีคสุดๆ นอกจากหุ่นสวยแซ่บร้อนแรงแล้ว เธอยังมีช่องในยูทูปเป็นของตัวเองและรักการท่องเที่ยวอีกด้วย

@Janice Joostemaa

Janice สาวสวยจากแคนาดา มีดีกรีเป็น creative director แห่ง IFASHIONIBEAUTYDESIGNER เธอมีเว็บไซต์ของตัวเอง รวมถึงช่องทาง Youtube และแน่นอนว่าเธอยังเป็นสุดยอดสาวสวยหุ่นแซ่บใน IG อีกด้วย

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BFJ0TrFlzmm/

@ Tajana Mariposa

มาต่อกันที่สาว Tatjana เธอป็นนางแบบแฟชั่นและนางแบบเซ็กซี่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งนางแบบสาวสวยหุ่นแซ่บน่าติดตาม โดยนอกจากบอดี้ที่สวยเซ็กซี่แล้ว เธอยังมีริมฝีปากที่แสนจะเซ็กซี่ขยี้ใจอีกต่างหาก

@ Jayy Winn

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BHwb0JrDTL1/รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJHT0a4jSqX/

มาชมความแซ่บกันแบบสาวไทยกันบ้างกับสาว Jayy Winn สาวสวยหุ่นเซ็กซี่ที่ใช้ชีวิตแบแฮปปี้และเต็มที่สุดๆ ถ้าลองได้เข้าไปในอินสตาแกรมของเธอล่ะก็ เธอก็จะเห็นถึงความฮอตความเซ็กซี่แบบไม่ธรรมดาจริงๆ ค่ะ

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BKSNXTNBHXT/

@ This is Bebe

ถ้าพูดถึง Hot model แห่งอินสตาแกรม ก็ต้องห้ามพลาดกับ สาวสวย เก่ง แซ่บ อย่าง ' เบเบ้ ' จากเน็ตไอดอลแสนน่ารักกลายมาเป็นดาราสาวสวยสุดเซ็กซี่ แถมตอนนี้ยังฮอตขึ้นไปอีก กับบอดี้ที่แสนฟิตแอนด์เฟิร์มที่ไม่ว่าจะใส่อะไรก็สวยไปหมด ยอมใจคุณเธอจริงๆ ค่ะ

@ Praya Lundberg

รูปภาพ:https://www.instagram.com/p/BJuuC7ahOmE/

นาทีนี้ก็คงไม่มีใครจะฮอตไปกว่าสาว ' ปู ไปรยา ' อีกแล้วค่ะ อีกหนึ่งสาวมากความสามารถที่ชีวิตดี๊ดี ทั้งเรื่องงาน และชีวิต แถมยังมีหุ่นสวยเซี๊ยะที่ขนาดเป็นผู้หญิงด้วยกันยังมองเพลิน ไม่มีเบื่อเลย ถ้าอยากมีหุ่นสวยแบบเธอ ก็เข้าไปติดตามกันได้นะจ๊ะ

● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ● ●

ร้อนแรงทุกองศาจริงๆ กับเหล่า Hot model ใน IG ที่ต้องยอมรับเลยว่า โอ้โห หุ่นสวยแซ่บ น่าดูมากๆ อย่างนี้มีอินสไปเรชั่นในการออกกำลังกายขึ้นไปอีกอ่ะ ยังไงก็ลองไปติดตามกันดูนะคะ จะได้มีกำลังใจในการออกกำลังกาย เพื่อหุ่นสวยแซ่บเวอร์สุดฮอตแบบ Hot model กันค่ะ

บทความที่เกี่ยวข้อง