สวัสดีค่ะสาวๆ

Sista

Cafeใครมีปัญหาขาใหญ่ขาอ้วน ขาเบียดเหมือนเราบ้างคะ ไปเที่ยวกับเพื่อนก็โดนล้อ ใส่กางเกงรัดรูปก็ไม่สวย ใส่กระโปรงสั้นก็ไม่ได้ นี่กางเกงขาสั้นนะ อย่าหวังว่าจะได้ใส่เลย โอ๊ยย อยากขาเล็กบ้าง!

จะให้เราไปวิ่ง เข้าฟิตเนสบลาๆ เหอะ! จะหาเวลาจากไหนคะ ทุกวันนี้แค่ตื่นมา ทำงาน กลับบ้านก็หมดวันแล้ว วันหยุดก็อยากพักผ่อนไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น เฮ้อออ นี่แหละน้าาา ข้ออ้างของคนขี้เกียจ...

สาวๆ คนไหนเป็นแบบเราบ้างคะ อยากหุ่นดีอยากขาเล็ก แต่ขี้เกียจออกกำลังกาย แต่มันจะไม่เป็นอย่างนั้นแล้วค่ะ เพราะเราจะใช้เวลาที่มีอยู่ให้เกิดประโยชน์ นอนเล่นโทรศัพท์ก็ช่วยให้ขาเล็กได้ เป็นยังไงไปดูกัน >>>>

#ท่าที่ 1

ท่าแรก

ปั่นจักรยานกลางอากาศ

ระหว่างที่เรานอนเล่นโทรศัพท์ขาเราจะว่างใช่มั้ยคะ อยากปล่อยให้เสียเวลาเปล่าค่ะ ยกขาขึ้นมาแล้วปั่นไปด้วยกันค่ะซิส!

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/aliqOhlcC2UU/giphy.gif

#ท่าที่ 2

ท่าที่สอง

เดินบนอากาศท่านี้จะคล้ายๆ กับท่าแรกแต่ขาจะเหยียดตรงมากกว่าให้ฟีลเหมือนเรากำลังเดินอยู่ แต่เปลี่ยนจากเดินบนดินเป็นเดินบนอากาศ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/hsqWYy75AjXdC/giphy.gif

#ท่าที่ 3

ท่าที่สาม

แตะขาสลับ

ท่านี้จะต่างจากสองท่าแรก ท่านี้ให้เราเหยียดขาให้ตรงขึ้นไปด้านบนแล้วแตะขาไขว้สลับกันไปมา ทำซ้ำไปเรื่อยๆ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/LtNcr3MgySDyU/giphy.gif

#ท่าที่ 4

ท่าสุดท้าย

หุบๆ อ้าๆท่านี้จะต้องเหยียดขาให้ตรง จากนั้นก็กางขาออกแล้วดึงขาเข้าให้ชิดกัน แล้วก็กางขาออกอีกครั้ง ทำอย่างนี้ซ้ำไปเรื่อยๆ โดยที่ไม่ต้องกางขามาก แบบพอดีๆ ก็พอ

รูปภาพ:https://media.giphy.com/media/xvBqc3UM5TACA/giphy.gif

ไปดูวิดีโอเต็มๆ กันเลยจ้าาา >>>

เป็นยังไงบ้างคะสาวๆ ไม่ยากเนอะ ทำตามได้ง่ายๆ เลย แถมไม่ต้องออกไปข้างนอกเพื่อออกกำลังกาย สามารถทำอยู่บนเตียงได้เลยจ้าา จะทำตอนดูทีวีหรือทำตอนเล่นโทรศัพท์ก็ได้ทั้งนั้นเลยค่ะ ทำเพลินๆ ไม่มีเบื่อ แป๊บๆ ก็ครึ่งชั่วโมง หนึ่งชั่วโมง ทำอย่างนี้ทุกวันขาก็เล็กลงแบบไม่รู้ตัวเลยจ้าา

ขอตัวลาไปก่อนนะคะ บ๊ายยยย /// ชิ้งงงงง