สวัสดีค่ะ สาวๆ

SistaCafe

ผู้น่ารักทุกคน

พูดได้อย่างเต็มปากเลยว่า

' พุง ' เป็นปัญหากวนใจอันดับต้นๆ

ของผู้หญิง เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะ

ทำให้รู้สึกอึดอัดไม่สบายตัวแล้ว

ยังบั่นทอนความมั่นใจในการใส่เสื้อผ้าอีกด้วย ! ถึงตัวจะเล็ก แต่ถ้าพุงป่อง มันก็ดูไม่ดีใช่ไหมล่ะ เพราะงั้นผู้หญิงอย่างเราๆ

ก็ต้องรู้จักดูแลตัวเองกันหน่อย

อย่าได้ปล่อยให้พุงล้ำหน้าเชียววว ว่าแล้ววันนี้ซิสก็มีทริคลดหน้าท้องดีๆ มาฝากทุกคนกันอีกเช่นเคย บอกเลยว่า

เห็นผลทันใจ แถมได้ผลแน่นอน 100%

' ผอมเพรียวทันใจ ด้วยสารพัดทริคลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน เป็นสาวหุ่นสวยได้ง่ายๆ ใน 7 วัน '

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ เพราะ

สารพัดทริคเหล่านี้สามารถเอาไปใช้ได้จริง

แถมเห็นผลทันใจสาวๆ แน่นอน ใครที่อยากมีพุงแบนๆ

หุ่นสวยเพรียวภายในเร็ววัน

ก็อย่าพลาดบทความนี้นะคะ

ตอบโจทย์สาวซิสทุกคนอย่างแน่นอน

สารพัดทริคเหล่านี้ทำง่าย ได้ผลไว จะมีอะไรบ้างไปดูกัน ღゝ◡╹)ノ✨

หุ่นสวยทันใจ ด้วยสารพัดทริคลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน เปลี่ยนพุงป่อง เป็นพุงแบนได้ใน 7 วัน !

ถ้าอยากให้พุงลดไวๆ สิ่งสำคัญที่เราต้องเน้นทำก็คือการกินอาหาร ออกกำลังกาย และความสม่ำเสมอในการทำตามทริคเหล่านี้นั่นเอง !

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/564x/35/70/71/3570718c9b0908f5c3ab093d34f14235.jpg

1. ควรกินอาหารให้ครบทุกมื้อ

- ไม่ว่าจะมื้อเช้า มื้อกลางวัน หรือมื้อเย็น ต่างก็ความจำเป็นต่อร่างกายทั้งนั้น โดยสาวๆ ควรเน้นหนักไปที่มื้อเช้า ส่วนมื้อกลางวันและเย็นก็ลดหลั่นปริมาณลงไปตามมื้ออาหาร ที่สำคัญอย่าลืมเน้นกินแต่อาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ และมีสารอาหารครบถ้วนด้วยล่ะ

2. อาหารที่อุดมไปด้วยใยอาหารสูงๆ


- เช่น ผักใบเขียว ผลไม้รสเปรี้ยว และธัญพืชต่างๆ จะช่วยให้ระบบย่อยอาหารและระบบขับถ่ายทำงานได้ดีขึ้นเป็นกอง ! เพราะงั้นช่วงที่กำลังลดหน้าท้อง ก็ต้องเน้นกินอาหารจำพวกนี้ไว้ให้มากๆ นะ

3. การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ


- ก็มีส่วนช่วยในการลดหน้าท้องได้เหมือนกันนะ สาวๆ ควรฝึกเข้านอนให้ไว และตื่นให้เช้าขึ้น เพือที่จะได้เป็นผลดีต่อสุขภาพร่างกายและจิตใจ เรียกได้ว่าสวยจากภายในสู่ภายนอกเลยทีเดียว

รูปภาพ:https://www.akerufeed.com/wp-content/uploads/2018/12/large-3-1.jpg

4. งดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์- ไม่ว่าจะเป็นเหล้า ไวน์ แชมเปญ โดยเฉพาะเบียร์ตัวดี เจ้าเบียร์นี่แหละที่จะทำให้หน้าท้องของเรายุบยาก แถมยังป่องขึ้นอีกต่างหาก ยิ่งกินยิ่งอ้วน ไม่พอยังทำลายสุขภาพด้วย บอกเลยว่าเลิกได้ก็เลิกเถอะค่าาา ซิสขอ !

5. หลีกเลี่ยงการกินไขมันทรานส์- ที่เรามักพบได้จากขนมขบเคี้ยวต่างๆ ฟาสต์ฟู้ด และเบเกอรี่หวานๆ แคลอรี่สูง ไขมันทรานส์สูง ปริมาณน้ำตาลก็สูง ! ตัวทำลายสุขภาพดีๆ นี่เอง พุงป่องไม่พอ ยังเป็นการเพิ่มความอ้วนให้กับร่างกายอีกด้วย งานนี้ไม่ผอม โรคก็ถามหาแน่ๆ ล่ะ

6. น้ำเปล่าดีที่สุด- ถ้าอยากมีสุขภาพดีๆ หุ่นสวยๆ ก็ต้องรู้จักดื่มน้ำให้เพียงพอต่อร่างกาย วันละ 8 แก้วซิสว่ากำลังดีค่ะ เพราะน้ำจะช่วยล้างไขมันที่ตกค้างในร่างกายได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณสดใส ขับถ่ายได้สะดวกขึ้น หมดปัญหาพุงป่องๆ ไปได้เลย

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/ba94c0f41f6f1cbf5194d7a759c2727b/tumblr_pat6h0TWeo1wzz0yjo1_1280.jpg

7. ความเครียดสะสม- ก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุที่ทำให้เราลงพุงนะเออ เมื่อไหร่ที่รู้ตัวว่าตัวเองกำลังจมอยู่กับความเครียดแล้วล่ะก็ ระบายออกด่วนค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการออกไปเที่ยว ดูหนังฟังเพลง หรือทำงานอดิเรกที่ตัวเองชอบก็ได้ทั้งนั้น ขอแค่ระบายออกอย่างถูกวิธี และไม่ให้ความเครียดส่งผลเสียต่อร่างกายก็พอแล้วเนอะ

8. การแขม่วหน้าท้องบ่อยๆ-  ช่วยลดหน้าท้องได้จริงๆ นะ ! อีกทั้งยังเป็นการบริหารกล้ามเนื้อหน้าท้องไปในตัวด้วย เราสามารถทำได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ว่าจะยืน เดิน นั่ง หรือนอน เพียงแค่ยืดตัวตรง แขม่วหน้าท้องแล้วผ่อนลมหายใจเข้าออก ฝึกทำบ่อยๆ รับรองว่าเห็นผล ไม่เชื่อก็ลองดูเลยยยย

9. อย่าได้แตะน้ำหวานเด็ดขาด- ทั้งชา กาแฟ หรือแม้กระทั่งน้ำผลไม้ นี่แหละตัวการที่ทำให้อ้วน แถมหน้าท้องไม่ยุบอีกต่างหาก แต่ถ้าทนไม่ไหว ร่างกายต้องการน้ำหวานจริงๆ แล้วล่ะก็ แนะนำให้กินเป็นชาเขียวร้อน น้ำขิง หรือน้ำเต้าหู้จะดีที่สุด

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/01/35/96/013596e78e09dd6edbb005ef918e0aeb.jpg

10. กาแฟดำมีประโยชน์มากกว่าที่คิด

- ถึงแม้ซิสจะบอกว่ากาแฟเป็นตัวการที่ทำให้อ้วนก็จริง แต่นั่นหมายถึงกาแฟนมอย่างพวกลาเต้ หรือมอคค่าต่างหากล่ะ ส่วนกาแฟที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย จะต้องเป็นกาแฟดำเพียวๆ ไม่ใส่อะไรเลย ! การดื่มกาแฟดำหลังอาหารในตอนเช้าจะช่วยให้ระบบเผาผลาญในร่างกายทำงานได้ดีขึ้น รวมถึงล้างไขมันในลำไส้ได้อีกด้วย กินแล้วพุงยุบชัวร์

11. ปรับเปลี่ยนไลฟ์สไตล์


- พฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันบางอย่าง เช่น การขยับตัวบ่อยๆ ลุกขึ้นเดินหรือวิ่งให้มากขึ้น เพื่อลดการสะสมของไขมันตามร่างกาย จะได้มีหน้าท้องแบนราบสมใจอยากเร็วๆ ไงล่ะ

12. กินไขมันดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย


- โดยไขมันดีในที่นี้ส่วนใหญ่มักเป็นไขมันจากเนื้อปลา ไขมันจากชีส และไขมันจากถั่ว ซึ่งอาหารเหล่านี้มีความจำเป็นต่อร่างกายสุดๆ เพราะอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุมากมาย มีแคลอรี่ต่ำ กินได้แบบไม่กลัวอ้วนกันไปเลย

รูปภาพ:https://66.media.tumblr.com/3ded2fbe8aadde2f778f09ffb1234d94/tumblr_inline_pbdb5klcBx1ukl48w_1280.jpg

13. อาหารว่างระหว่างวันสิดี !


- ไม่ได้ช่วยให้อ้วนขึ้นแต่อย่างใด หนำซ้ำยังทำให้ระบบเผาผลาญทำงานดีขึ้น เบิร์นไขมันได้ดีขึ้นด้วยซ้ำ แต่ก็ต้องเลือกกินแต่อาหารว่างที่มีแคลอรี่ต่ำ ใยอาหารสูง เพราะจะทำให้เรารู้สึกอิ่มเร็ว ไม่หิวง่าย เช่น ผลไม้สด กรีกโยเกิร์ต และธัญพืชต่างๆ

14. การแกว่งแขนในตอนเช้า


- แค่วันละ 100-200 ครั้ง ก็ทำให้หน้าท้องยุบได้เช่นกันค่ะ เชื่อว่าคงมีสาวๆ หลายคนเคยได้ยินคำว่า ' แกว่งแขน ลดพุง ลดโรค ' กันมาบ้างแล้วใช่ไหมล่ะ ซิสขอยืนยันว่าลดพุงได้จริงแท้แน่นอน แค่ลองหมั่นทำเป็นประจำทุกๆ เช้า รับรองว่าเห็นผลไวทันใจแน่ๆ

15. การออกกำลังกายอื่นๆ


- ที่ช่วยให้หน้าท้องของเรายุบได้นั้นมีมากมาย เช่น คาร์ดิโอ เล่นโยคะ ว่ายน้ำ หรือปั่นจักรยาน แต่ก็ต้องทำควบคู่ไปกับการควบคุมอาหารด้วยนะ ถึงจะเห็นผลรวดเร็วทันใจ

รูปภาพ:https://pinimg.icu/wall/0x0/korean-ulzzang-ulzzang-girl-ulzzang-couple-ulzzang-fashion-asian-E724c536f532bed8729e0e5e03f6f02bc.jpg?t=5ce975ba3b9df

16. เข้าครัวทำอาหารกินเองบ้างก็ไม่เลว


- เราจะได้กะปริมาณแคลอรี่ได้ถูกต้อง และเลือกซื้อแต่วัตถุดิบที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ที่สำคัญการนำน้ำมันมะกอก หรือน้ำมันมะพร้าวมาประกอบอาหาร ก็จะช่วยให้การลดหน้าท้องเห็นผลเร็วขึ้น อีกทั้งยังมีประโยชน์ต่อร่างกายมากมายเชียวล่ะ

17. ความสม่ำเสมอ และความอดทน

- เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ถ้าอยากลดหน้าท้องให้ได้ผลแล้วล่ะก็ ต้องหมั่นทำตามทริคเหล่านี้อย่างสม่ำเสมอ อย่าขี้เกียจหรือผลัดวันประกันพรุ่งเด็ดขาด ไม่งั้นชาตินี้เราคงไม่ผอมแน่ๆ ซิสขอเตือนเลย !

18. เพิ่มเครื่องเทศลงไปในอาหาร

- ลองเพิ่มดูสักนิด เชื่อไหมคะว่าการกินเผ็ดนิดๆ จะเร่งให้ระบบย่อยอาหารทำงานได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยเบิร์นไขมันได้ดีทีเดียว อย่างพริกไทดำ หรือพริกป่นก็ช่วยได้ดี ทีนี้ปัญหาลงพุงก็หมดไปได้ง่ายๆ เลย

รูปภาพ:https://i.pinimg.com/originals/1e/7a/de/1e7adeaa98585523eb20a5d765acbb8a.jpg

19. หลีกเลี่ยงผลไม้ที่มีปริมาณน้ำตาลสูง

- นอกจากเบเกอรี่ ขนมเค้ก หรือน้ำหวานต่างๆ แล้ว ยังมีอีกหนึ่งสิ่งที่จะทำให้หน้าท้องของเรายุบยาก นั่นก็คือผลไม้น้ำตาลสูงอย่างทุเรียน มะม่วงสุก ลำไย ที่กินเข้าไปแล้วมีแต่อ้วนกับอ้วน ! สาวหุ่นดีๆ เค้าไม่แตะกันเลยนะเออ

20. หาทริคที่เหมาะกับตัวเราให้เจอ


- อย่าหักโหมหรือกดดันมากเกินไป เพราะนอกจากหน้าท้องจะไม่ลดแล้ว ยังเป็นผลเสียต่อสุขภาพจิตเอาได้ง่ายๆ ด้วย แต่ก็ต้องไม่ปล่อยปละละเลยหรือตามใจตัวเองจนเกินไปด้วยเช่นกันล่ะ

เห็นไหมว่าทริคเหล่านี้น่ะทำได้ไม่ยากเลยขอแค่อดทนและตั้งใจจริงก็ปั้นหุ่นสวยๆ ได้สมใจ ✨

รูปภาพ:https://cache.gmo2.sistacafe.com/images/uploads/summary/image/59557/tumblr_padbz9s7Pj1x2li94o1_1280.jpg

☆゚.*・。゚.*・。゚

และทั้งหมดนี่ก็คือ' สารพัดทริคลดหน้าท้องแบบเร่งด่วน 'ที่ทั้งทำง่าย และเห็นผลไวภายใน 7 วัน ! เป็นยังไงกันบ้างเอ่ยย กับสารพัดทริคที่ซิสยกมานำเสนอ เรียกได้ว่าเป็นพฤติกรรมพื้นฐานที่เราควรทำในชีวิตประจำวันเลยล่ะ เพราะงั้นอะไรที่สาวๆ ทำอยู่แล้วมันเป็นตัวการทำให้อ้วน ก่อให้เกิดพุงป่องๆ อยู่ล่ะก็ ลด ละ เลิกซะนะคะ แล้วลองหันมาใส่ใจสุขภาพกันสักหน่อย รับรองว่าไม่ใช่แค่พุงอย่างเดียวที่หายไป แต่ยังช่วยให้สุขภาพของสาวๆ เฮลท์ตี้ขึ้นอีกเป็นกอง ลองไปทำตามกันดูนะคะ !