สวัสดีค่าาา ✊🏻🩷 เวลาผ่านไปแป๊บเดียวก็ครึ่งปีแล้ว วันนี้ซิสเลยมีอะไรดีๆ มาแนะนำทุกคนค้า ใครที่มีชุดชั้นในที่เก่าแล้ว ไม่ใส่แล้ววางไว้ในตู้เฉย ๆ อย่าพึ่งเอาไปทิ้งกันน้าาา เพราะเขามีโครงการดี ๆ อย่าง “ วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ ” ปีที่ 13 ที่ทาง“วาโก้ ” ร่วมมือ “ไปรษณีย์ไทย”เฟส 2 รักษ์โลก ทำดีต่อเนื่อง ☘️ นั่นเองค่า วันนี้ซิสบอกบุญเชิญชวนเพื่อน ๆ มาบริจาคชุดชั้นในเก่าทั้งหญิง-ชาย 👙ทุกแบรนด์ 📬 ส่งฟรีที่ไปรษณีย์ไทย ทั่วประเทศ 🤍 กันไปเล้ยยย บอกเลยว่าโครงการอำนวยความสะดวกมาเพื่อให้เพื่อน ๆ สะดวกสบายกันสุด ๆ แล้วเรามาร่วมรักษ์โลกและลดมลพิษที่สามารถเริ่มต้นจากมือเราไปด้วยกันพร้อมกับซิสกันน้าาา



ซิสบอกบุญ วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ ส่งต่อชุดชั้นในเก่าฟรี!

รูปภาพ:wacoal

💌 พิกัด : ส่งถึง โครงการวาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) 132 ซอยเจริญราษฎร์ 7 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120

🪄 น้ำหนักไม่เกิน 5 กิโลกรัม ต่อ 1 ชิ้นพัสดุ (แต่ไม่จำกัดจำนวนชิ้นพัสดุและไม่จำกัดจำนวนครั้ง)

โดยในหีบห่อในกล่องหรือถุงพลาสติก ที่เป็นบรรจุภัณฑ์ที่ถูกต้องตามหลักการส่งไปรษณีย์ ร่วมรักษ์โลกง่าย ๆ เพียงบริจาคชุดชั้นในเก่ากับวาโก้ เพื่อนำไปกำจัดโดยการเผาอย่างถูกวิธี เพื่อไม่เป็นการก่อมลพิษต่อโลกกันนะค้าบ

✨ ส่งได้ตั้งแต่วันนี้ – 30 พฤศจิกายน 2567

✨ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่เบอร์โทร 02-296-9979


3 ขั้นตอนง่าย ๆ ในการบริจาคชุดชั้นในกับวาโก้

รูปภาพ:วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ

1.เช็กสภาพบรา

2.แพ็กบรรจุลงกล่องหรือซอง

3.จัดส่ง (ส่งฟรีทั่วประเทศไทย)


เพียงเท่านี้เพื่อน ๆ ก็สามารถบริจาคและร่วมสร้างบุยไปพร้อมๆ กันแล้วค่า🩷



เป็นยังไงกันบ้างคะเพื่อน ๆ บอกเลยว่าโครงการ วาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ เนี่ยดีและมีประโยชน์มากเลยจริง ๆ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่สนใจจะบริจาคชุดชั้นในเก่าไม่ใช้แล้วสามารถบริจาคได้ตามพิกัดและรายละเอียดได้เลยนะคะ ✨ #ซิสบอกบุญ แล้วเพื่อน ๆกับโครงการดี ๆ อย่างวาโก้บราเดย์ บราเก่าเราขอ แล้วอย่าลืมมาร่วมบริจาคและร่วมสร้างบุญไปพร้อม ๆ กับซิสกันน้าาา หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับเพื่อน ๆ สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ชอบบทความนี้อย่าลืมกดติดตามพวกเรา sistacafe กันไว้น้าาาา รับรองว่าครั้งหน้าเจอกันมีอะไรน่าสนใจมาอัปเดตให้เพื่อน ๆ ชาวซิสกันแน่นอนน สำหรับวันนี้ขอตัวก่อนค่า บ๊ายบายยย ~ 💖


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ