ใครจะไปรู้ว่าในโลกของแฟชั่นนั้น เพียงแค่สะพายกระเป๋าใบเดียวจะเข้าไปเปลี่ยนเสื้อผ้าธรรมดา ๆ ให้กลายเป็นลุคที่โดดเด่นขึ้นมาได้ และเมื่อพูดถึงกระเป๋าแล้ว วินาทีนี้คงไม่มีอะไรฮิตไปกว่า กระเป๋าสีน้ำตาล อีกแล้วค่ะ เพราะเป็นไอเทมที่เป็นสัญลักษณ์ของความหรูหราและความสวยเก๋มาตลอด ดังนั้นวันนี้ขอแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกับกระเป๋าสีน้ำตาลสวย ๆ ที่ไม่ได้เพียงแค่เก๋ไก๋เท่านั้น แต่ยังเข้าได้กับทุกลุคเลยค่ะ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะไปงานสังสรรค์หรืองานที่เป็นทางการ กระเป๋าเหล่านี้ก็จะไปเติมเต็มสไตล์ของเพื่อน ๆ ให้สมบูรณ์ ว่าแล้วไปดูกันเลยค่ะซิสสส


มัดรวม 7 กระเป๋าสีน้ำตาล สะพายออกงานสไตล์สวยคลาสสิก


กระเป๋าสีน้ำตาล แบรนด์ Myrtle Studio รุ่น Silvia Suede

รูปภาพ:กระเป๋าสีน้ำตาล แบรนด์ Myrtle Studio รุ่น Silvia Suede

ประเดิมใบแรกกับ กระเป๋าสีน้ำตาล แบรนด์ Myrtle Studio รุ่น Silvia Suede แบรนด์กระเป๋าหนังกลับแบรนด์ไทย ดีไซน์ทรงกระเป๋าสวยเก๋ มาพร้อมกับไซซ์เล็กที่มีน้ำหนักเบา จุของได้เยอะสุด ๆ จะออกไปข้างนอกไม่ต้องกลัวว่าจะใส่ของสำคัญไม่พอ ตัวกระเป๋าสีน้ำตาลตัดกับอะไหล่โลโก้แบรนด์สีทองตรงสายช่วยให้ดูหรูหรามีลูกเล่นขั้นสุด ที่สำคัญแมตช์ได้กับทุกชุด ทำให้กระเป๋าใบนี้กลายเป็นไอเทมโปรดของสายแฟนั่นเองค่ะ


กระเป๋าสะพายไหล่สีน้ำตาล แบรนด์ POLARBOLL รุ่น Churros M

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายไหล่สีน้ำตาล แบรนด์ POLARBOLL รุ่น Churros M

ต่อมาเป็น กระเป๋าสีน้ำตาล แบรนด์ POLARBOLL รุ่น Churros M ดีไซน์ของใบนี้คือดึงดูดสายตาเวอร์ ตัวกระเป๋าทำจากผ้าลูกฟูกคุณภาพดี มาพร้อมกระเป๋าใส่เหรียญรูปหัวใจดวงเล็ก ๆ ที่ถอดออกได้ เกทลุคสวยแพงแฝงความน่ารัก มีสายโซ่ยาวและสายหนังสั้นมาให้ปรับเปลี่ยนได้ตามชอบ ที่สำคัญจุของได้เยอะมาก ไม่ว่าจะใส่ลิป ตลับแป้ง โทรศัพท์ หวี ทิชชู่ ลงไปก็คือยังมีพื้นที่เหลือเป็นกอง แถมยังมีช่องด้านในไว้ใส่ของสำคัญด้วยน้า เป็นอีกใบที่น่าตำมากค่ะ


กระเป๋าสีน้ำตาลแบรนด์เนม Louis Vuitton รุ่น Cluny Mini EPI

รูปภาพ:กระเป๋าสีน้ำตาลแบรนด์เนม Louis Vuitton รุ่น Cluny Mini EPI

มาดูทางฝั่ง กระเป๋าสีน้ำตาล แบรนด์ Louis Vuitton รุ่น Cluny Mini EPI ค่ะ มาพร้อมสายสะพายแบบใช้ได้ทั้งสองด้าน ด้านหนึ่งเป็นโลโก้หลุยส์ วิตตอง ส่วนอีกด้านเป็นลาย Monogram Flower ตัวกระเป๋าทำจากหนังวัวฟอกฝาด ตกแต่งด้วยตัวอักษรเรซินผิวเรียบ LV ดูสวยหรูสุด ๆ มีฝาพับติดแม่เหล็กด้านหน้าแบบเก๋ ๆ ส่วนด้านในบุด้วยผ้าไมโครไฟเวอร์ค่ะ ตัวพื้นกระเป๋ามีหมุดโลหะกันกระแทกกันถึง 4 ตัว ถ้าอยากได้ลุคสวยหรูสามารถถอดสายสะพายออกได้ค่ะ


กระเป๋าแฟชั่นสีน้ำตาล แบรนด์ LYN รุ่น Cedar Shoulder M

รูปภาพ:กระเป๋าแฟชั่นสีน้ำตาล แบรนด์ LYN รุ่น Cedar Shoulder M

ต่อมาเป็น กระเป๋าสีน้ำตาล แบรนด์ LYN รุ่น Cedar Shoulder M เป็นกระเป๋าที่มีดีไซน์กระทัดรัดออกแบบให้สัมภาระของเราปลอดภัยมากขึ้นค่ะ นอกจากดีไซน์จะสวยเก๋แล้ว ยังมาพร้อมกับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครบครัน มีฝาพับเปิดปิดแม่เหล็ก ตัวกระเป๋าจะเป็นกระเป๋าทรงครึ่งวงกลม มีโลโก้ประดับด้านหน้า ช่องเก็บสัมภาระแยกมาให้ และสายสะพายยาวถอดปรับได้ เป็นอีกตัวที่น่าตำมาก ๆ ค่ะ


กระเป๋ารูปหัวใจสีน้ำตาล แบรนด์ COACH รุ่น Heart Bag In Regenerative Leather

รูปภาพ:กระเป๋ารูปหัวใจสีน้ำตาล แบรนด์ COACH รุ่น Heart Bag In Regenerative Leather

ตามมาด้วย กระเป๋าสีน้ำตาล แบรนด์ COACH รุ่น Heart Bag In Regenerative Leather กระเป๋าดีไซน์รูปหัวใจสุดโรแมนติกใบนี้ตัดเย็บจากหนังฟอกพิเศษค่ะ เป็นหนังที่ผลิตเพื่อช่วยรักษ์โลก เราสามารถพกกระเป๋าใบนี้ด้วยการถือหูจับด้านบนหรือแบบสะพายข้างก็ได้นะคะ นอกจากช่องใหญ่ในกระเป๋าแล้ว ใบนี้ยังมีช่องใส่บัตร 1 ช่องมาให้ มีที่ปิดแบบซิป และซับในด้วยหนัง เรียกได้ว่านอกจากความน่ารักแล้ว ยังใช้งานได้ดีดีด้วยค่ะ


กระเป๋าสะพายไหล่โทนสีน้ำตาล แบรนด์ Guess รุ่น Noelle Top Zip Shoulder Bag

รูปภาพ:กระเป๋าสะพายไหล่โทนสีน้ำตาล แบรนด์ Guess รุ่น Noelle Top Zip Shoulder Bag

ต่อมาเป็น กระเป๋าสีน้ำตาล แบรนด์ Guess รุ่น Noelle Top Zip Shoulder Bag เป็นกระเป๋าสะพายไหล่ที่มาพร้อมดีไซน์สุดฮิตในตอนนี้ค่ะ มีดีเทลชาร์มตกแต่งเก๋ ๆ มาพร้อมกับซิปด้านบนสุดคุณภาพดี หยิบของได้ง่าย และมีฟังก์ชั่นในการเก็บสิ่งของจำเป็นด้วยช่องซิปด้านนอก 1 ช่อง ช่องซิปด้านใน 1 ช่อง และช่องใส่บัตร 3 ช่อง จะสะพายกระเป๋าใบนี้แมทต์คู่กับเสื้อยืดครอปสีขาวและกางเกงยีนส์ก็เพิ่มความชิคได้อีกค่ะ


กระเป๋าสีน้ำตาลแดง แบรนด์ Charles and Keith รุ่น Asymmetrical Shoulder bag

รูปภาพ:กระเป๋าสีน้ำตาลแดง แบรนด์ Charles and Keith รุ่น Asymmetrical Shoulder bag

ส่งท้ายกันด้วยกระเป๋าสีน้ำตาล แบรนด์ Guess รุ่น Noelle Top Zip Shoulder Bag เป็นกระเป๋าอีกใบที่ออกแบบได้เก๋มากค่ะ เพราะเป็นกระเป๋าสะพายไหล่ที่มีดีไซน์แบบเอียง ช่วยให้ดูสวยเก๋และดูมีระดับมีระดับ มาพร้อมสีน้ำตาลมอคค่าที่หรูหราและอันเดอร์โทนสีแดง แถมยังใช้งานได้หลากหลายเข้าได้กะบทุกชุด มีดีเทลหูจับแบบโซ่เพิ่มความมีสไตล์ให้กับตัวกระเป๋า มาพร้อมอะไหล่โทนสีทองที่ช่วยให้ดูแพงขึ้นไปอีก เป็นอีกใบที่เริ่ดสุด ๆ เลยค่ะ

สรุปส่งท้าย

กระเป๋าสีน้ำตาล ทั้ง 7 ใบที่ได้แนะนำให้กับเพื่อน ๆ ในวันนี้ นอกจากจะดีไซน์ได้สวยเก๋แล้ว สามารถในการมิกซ์แอนด์แมตช์ได้กับทุกลุค ถึงขนาดจะเรียกกระเป๋าสีน้ำตาลว่ากระเป๋าอเนกประสงค์ก็ย่อมได้ เพราะไม่ว่าจะเข้าคู่กับการแต่งตัวแบบคลาสสิกไปจนถึงแบบร่วมสมัย แมตต์กับลำลองไปจนถึงชุดที่เป็นทางการก็เข้าหมด แล้วเราจะมัวรออยู่ทำไมคะซิส? มาเพิ่มกระเป๋าสีน้ำตาลไว้ในตู้อีกสักใบกันดีกว่า เวลาไปไหนจะได้หยิบใช้ได้ฟินิชลุคทันที


บทความดี ๆ ที่ซิสต้องไม่พลาด