หลายๆ คนเริ่มมองว่าการออกกำลังกายเป็นอะไรที่น่าเบื่อ ถึงจะมีเพลงโปรดมาช่วย ก็ยังไม่เปลี่ยนความจริงที่ว่าเราต้องทำกิจกรรมเดิมๆ ซ้ำๆ เพื่อรักษาหุ่นของเราแต่ในวันนี้เรามี Apps มาแนะนำสาวๆ ที่กำลังเบื่อการออกกำลังเเบบเดิมๆ แล้วค่ะ ส่วนจะมีกี่ Apps และสามารถทำอะไรได้บ้าง เรามาดูไปพร้อมกันเลยค่ะ

1. Zombies, Run!

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/07/Free-Health-and-Fitness-Apps.jpg

" วิ่งซะ! ไม่อย่างนั้นจะโดนซอมบี้กินเอาได้นะ! "

ในหลายๆ ครั้งคงจะรู้สึกว่าการเปิดเพลงฟังไปและวิ่งไปเป็นอะไรที่น่าเบื่อมากค่ะ ก็เลยสร้างโลกของซอมบี้ขึ้นมา ซึ่งในโลกใบนี้คุณจะได้รับบทเป็นหน่วยกู้ภัยค่ะ คอยช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อน และหนีซอมบี้กันเป็นระยะๆ กันไป เรียกได้ว่าเป็นเกมที่คุณไม่ต้องเล่นอยู่หน้าจอคอม แต่ออกมาข้างนอกได้ค่ะ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/07/Best-fitness-apps.jpg

โดยตัวเกมนี้จะเชื่อมต่อเข้ากับหูฟังของคุณและเล่าเรื่องราวหรือสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในช่วงจังหวะนั้นให้ฟังค่ะ และแน่นอนว่าถ้าเกิดเจอซอมบี้ขึ้นมาก็ต้องมีวิ่งหนีกันบ้างล่ะ นอกจากนี้คุณยังสามารถขยายขอบเขตของการวิ่งได้ด้วยการสร้างผลงานค่ะ ยิ่งช่วยคนได้มากเท่าไร ก็ยิ่งปลดล็อกแผนที่ให้เล่นได้มากขึ้น!


2. Fitocracy

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/07/workout-apps.jpg

อีกหนึ่ง Apps ที่ทำให้การออกกำลังกายของคุณกลายเป็นอีกหนึ่งเกมแสนสนุกได้ค่ะ โดยท่าออกกำลังกายของคุณจะกลายเป็นภารกิจที่ให้พิชิตแทน แน่นอนว่าสามารถเล่นแข่งกับเพื่อนได้ด้วยเช่นกันว่าใครจะได้คะแนนสูงกว่าค่ะ ฟังดูแค่นี้ก็เริ่มมองออกแล้วใช่ไหม ว่าการออกกำลังกายแสนธรรมดา ก็สามารถทำให้เป็นเรื่องสนุกได้เช่นกันค่ะ


3. Burn Your Fat With Me

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/07/Best-fitness-apps-for-iPhone.jpg

อันนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบอนิเมะโดยเฉพาะเลยค่ะ เพราะเกมนี้เป็นการจำลองเดทกับคนที่เราชอบ ( มีทั้งเวอร์ชั่นหญิงและชายเลยค่ะ ) โดยเราจะต้องสร้างความประทับใจให้กับคู่เดทของคุณ โดยการออกกำลังกายนั่นเอง! ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่ง Apps ที่ช่วยทำให้รู้สึกอยากออกกำลังกายมากขึ้นเลยนะคะ

รูปภาพ:http://www.fashionlady.in/wp-content/uploads/2016/07/Fitness-apps.jpg

วันนี้ Apps ที่เอามานำเสนอกันมีด้วยกันทั้งหมดสาม Apps ค่ะ ใครสนใจก็ลองไปหาโหลดมาใช้กันดูนะคะ เผื่อมันช่วยทำให้การออกกำลังกายเป็นอะไรที่สนุกขึ้นมาได้บ้าง แม้เพียงสักนิดก็ยังดีค่ะ ^^

บทความที่เกี่ยวข้อง