สวัสดีค่ะชาวซิสสสส! ช่วงใกล้ปลายปีเเบบนี้มีใครที่กำลังโดนงานโหมกระหน่ำบ้างไหมมมคะ ?ตอนนี้ทางเราหน้าหมองคล้ำ สิวบุกแบบสุด ๆ ไปเลยค่ะ ก็เเหม่เล่นทำงานทั้งวันทั้งคืนแบบนี้มันก็ต้องมีหมองลงบ้างงง เพราะเเบบนี้ทางเราเลยพยายามมองหาไอเทมดี ๆ ที่จะช่วยลดสิวและเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวแต่ทางเราเองก็ไม่ถนัดกินเเบบเม็ด เลยพยายามไปหาผลิตภัณฑ์ดูเเลผิวในรูปเเบบชงดื่มเเทนจนได้ไปเจอคอลลาเจนค่ะชาวซิส เพราะฉะนั้นในวันนี้เราเลยได้รวบรวม 7 คอลลาเจนผิวขาวลดสิว ยี่ห้อไหนดี หาซื้อง่าย ราคาดี มาฝากเพื่อน ๆ กันค่ะ จะมีอะไรบ้างนั้นมารอดูกันเลย!


คอลลาเจนบำรุงผิว ต้องเป็นยังไง ?

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นคอลลาเจนเชื่อว่าเพื่อน ๆ หลายคนน่าจะมองว่ามีส่วนช่วยในการดูเเลผิวเกือบทั้งหมดเเต่จริง ๆ เเล้วไม่ใช่นะคะเพื่อน ๆ เพราะจริง ๆ เเล้วคอลลาเจนจะถูกเเบ่งออกเป็น 2 ประเภทหลัก ๆ ซึ่งเเต่ละประเภทก็มีวัตถุประสงค์เเละคุณสมบัติที่ต่างกันด้วยค่ะ

1. Collagen Type 1 : จะเป็นคอลลาเจนที่มีส่วนช่วยดูเเลในเรื่องผิว ช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น และลดริ้วรอย

2.Collagen Type 2 : จะเป็นคอลลาเจนที่จะช่วยดูเเลในเรื่องของกระดูก โดยส่วนมากจะถูกนำมาใช้บรรเทาอาการปวดจากโรคข้อเข่าเสื่อม

ดังนั้นหากต้องการเลือกคอลลาเจนที่มีส่วนช่วยในการดูเเลเรื่องผิวพรรณ เเนะนำให้เพื่อน ๆ สังเกตคอลลาเจนที่มีการระบุไว้ว่า Collagen Type 1 จะช่วยเรื่องผิวได้ค่อนข้างดีค่ะ


รวม 7 คอลลาเจนผิวขาวลดสิว ดูแลผิวหน้าเนียนใส ยี่ห้อไหนดี ?


คอลลาเจนผิวขาวลดสิว Zeavita Activ 70X Collagen Plus PREBO & GLUTA

รูปภาพ:Zeavita Activ 70X Collagen Plus PREBO & GLUTA

มาเริ่มกันที่ Zeavita คอลลาเจนไดเปปไทด์ 100% ที่ได้ นำเอาพรีไบโอติก ไฟเบอร์ธรรมชาติ ให้การดูแลระบบลำไส้ รวมทั้งกลูต้าไธโอนมาอยู่ในคอลลาเจนตัวนี้ ซึ่งน้องคนนี้จะช่วยดูแลครบทั้งผิว และลำไส้เลยค่ะ ในส่วนของผิวเเน่นอนว่าคอลลาเจนก็จะเข้าไปช่วยเติมเต็มให้ผิวสุขภาพดีอยู่เเล้ว เเละในส่วนของลำไส้ก็จะช่วยในเรื่องระบบการขับถ่ายช่วยลำไส้ดูดซึมวิตามินแร่ธาตุดีขึ้น เเละเมื่อดูดซึมสารอาหารได้ดี ผิวก็จะดีตามนั่นเองค่ะ

ปริมาณ/ราคา : 30 ซอง/ 739 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/buyG7


อาหารเสริมดูแลผิว Mizumi Bomi Instant Di Collagen Plus

รูปภาพ:อาหารเสริมดูแลผิว Mizumi Bomi Instant Di Collagen Plus

Mizumi Bomi Instant Di Collagen Plus จะเป็นพรีเมี่ยมคอลลาเจนพร้อมทาน 3,000 mg สะดวก สุขภาพดีได้ทุกที่ทุกเวลาช่วยให้ความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดี ช่วยลดปัญหาสิวได้โดยตัวคอลลาเจนจะเป็นโมเลกุลเล็กที่สุด ดูดซึมเร็วเมื่อเทียบกับคอลลาเจนเปปไทด์หรือคอลลาเจนไตรเปปไทด์อีกทั้งยังมี Nutrimin C 30mg วิตามินซึในรูปแบบ encapsulated ดูดซึมได้เร็วกว่าวิตามินซีทั่วไปและคงอยู่ในร่างกายได้ยาวนานกว่า เเละRice Bran Extract 6mg ช่วยเรื่องความชุ่มชื้นผิว ให้ผิวดูอิ่มน้ำ สุขภาพดีอีกด้วย

ปริมาณ/ราคา : 14 ซอง / 499 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/8C3Ve


อาหารเสริมลดสิว ลดเลือนริ้วรอย Vida Collagen Pure

รูปภาพ:อาหารเสริมลดสิว ลดเลือนริ้วรอย Vida Collagen Pure

Vida Collagen Pure 100000mg 100g เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารคอลลาเจนบริสุทธิ์เกรดพรีเมียมนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่สกัดจากปลา 100%โดยใช้เทคโนโลยีและกรรมวิธีการผลิตที่ทันสมัยได้มาตรฐานระดับสากลทําให้สกัดสารอาหารและคุณประโยชน์ได้ครบถ้วนอุดมไปด้วยกรดอะมิโนที่จําเป็นซึ่งมีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยในการชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวช่วยบำรุงผิวพรรณให้อ่อนกว่าวัย, ช่วยเพิ่มการโอบอุ้มน้ำของเซลล์ผิวและคงความยืดหยุ่นของผิวหนังได้เป็นอย่างดี ช่วยลดเลือนริ้วรอย ฝ้า จุดด่างดำ รอยแผล เเละป้องกันการเกิดสิวได้

ปริมาณ/ราคา : 100 g. / 239 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/ZBN3y


คอลลาเจนลดสิวลดฝ้า Chame Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus 10 Sachets

รูปภาพ:คอลลาเจนลดสิวลดฝ้า Chame Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus 10 Sachets

Chame Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus เป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นและเหนือกว่าด้วยคอลลาเจนปลาหิมะจากประเทศนอร์เวย์ กลูตาไธโอน ซีบัคธอร์น สารสกัดจากผงพีช และส่วนประกอบอื่น ๆ รวม 24 ชนิด ซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ชะลอการเกิดริ้วรอย และความเหี่ยวย่นของผิวหนังได้อย่างดีเยี่ยม ป้องกันการเกิดสิว ลดเลือนฝ้า กระรอยต่างดำ และรอยสิว บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่น ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูสีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ บำรุงผมให้สวยเงางาม ไม่ขาดหลุดร่วง บำรุงข้อกระดูกให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากการทำร้ายผิวของรังสี UV ให้ผิวสามารถทนต่อแสงแดดได้ยาวนานขึ้น

ปริมาณ/ราคา : 10 ซอง/ 295 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/I4ktL


คอลลาเจนผิวแข็งแรง POSITIF COLLAGEN

รูปภาพ:https://media.true-shopping.com/assets/uploads/ready/002_20210420092942.jpg

เดินทางมาต่อกันที่ POSITIF COLLAGEN คอลลาเจนคุณภาพสูงนำเข้าจากประเทศญี่ปุ่นที่มีส่วนประกอบของนิปปิคอลลาเจนเปปไทด์บริสุทธิ์ 100% จากปลาทะเลน้ำลึกผ่านเทคโนโลยีการสกัดจนได้คอลลาเจนโมเลกุลขนาดเล็กเท่ากัน ผสานกับวิตามินซีจึงสามารถดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้รวดเร็วและต่อเนื่อง ช่วยเติมคอลลาเจนให้ผิวแข็งแรง เรียบเนียนและเพิ่มความยืดหยุ่น ชุ่มชื้นให้แก่ผิว นอกจากนี้ยังช่วยเสริมคอลลาเจนให้กับข้อต่างๆ ในร่างกายอีกด้วย

ปริมาณ/ราคา : 45 เม็ด / 432 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/0jZdk


อาหารเสริมผิวขาวใส Lemona Gyeol Collagen

รูปภาพ:https://www.beauticool.com/product_images/1606649693_1.jpg

ใครที่เป็นสายเกาหลีเกาใจเเวะมาเติมคอลลาเจนกันกับ Lemona Gyeol Collagen คอลลาสุดเข้มข้นจากเกาหลีเป็นคอลลาเจนจากปลาทะเล 2 nano ช่วยในเรื่องการมีผิวพรรณที่ดีช่วยฟื้นฟูผิวหน้า พร้อมลดเลือนสิว ฝ้ากระ ริ้วรอยดูจางลง ผิวพรรณนุ่มเรียบเนียนชุ่มชื้น หน้าตาดูเด็กและเด้งขึ้นผิวหน้าอมชมพู เเละนอกจากนี้เขายังมีวิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวพรรณขาวใส เเละเสริมภูมิคุ้มกันอีกด้วย

ปริมาณ/ราคา : 60 ซอง/ 339 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/0EBac


คอลลาเจนผิวรสส้ม VISTRA Activ Collagen 5000 mg PLUS L-Glutathione Coenzyme Q10 & Zinc

รูปภาพ:คอลลาเจนผิวรสส้ม VISTRA Activ Collagen 5000 mg PLUS L-Glutathione Coenzyme Q10 & Zinc

มาปิดท้ายกันกับ VISTRA Activ Collagen 5000 mg PLUS L-Glutathione Coenzyme Q10 & Zinc ที่มีโมเลกุลขนาดเล็กที่ร่างกายเราดูดซึมได้อย่างรวดเร็ว ช่วยปกป้องริ้วรอย และลดความหมองคล้ำของผิว รักษาความชุ่มชื้นและปกป้องจากรังสี UV ช่วยบรรเทาอาการอักเสบจากสิว เเละนอกจากนี้เขายังมีวิตามินซีสูง ซึ่งช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิวหนัง ทำให้ผิวแลดูสว่างกระจ่างใสและช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันของร่างกาย โดยตัวคอลลาเจนจะเป็นรสส้ม หอมกลิ่นส้มอ่อนๆ อร่อยดื่มง่าย

ปริมาณ/ราคา : 10 ซอง /279 บาท

พิกัด : https://www.shorturl.asia/JBeqS


สรุป

เป็นไงบ้างคะซิสสสส! มีถูกอกถูกใจ คอลลาเจนผิวขาวลดสิว ตัวไหนกันบ้างไหมเอ่ยยยย ? หรือเพื่อน ๆ เคยลองตัวไหนเเล้วบ้างก็มากระซิบบอกกันได้นะคะทางเราก็เตรียมโดนป้ายยาอยู่เหมือนกันน้า เเต่อย่างไรก็ตามนะคะซิสสส เรื่องปัญหาผิวเนี่ยจะพึ่งแต่การเสริมด้วยคอลลาเจนเพียงอย่างเดียวก็ไม่ได้น้า เพื่อน ๆ ต้องอย่าลืมใส่ใจดูแลสุขภาพผิวด้วยสกินแคร์ และหลีกเลี่ยงพฤติกรรมทำร้ายผิวควบคู่ไปด้วยนะคะ


บทความที่ชาวซิสห้ามพลาด