ทักทายค่าาาา ชาวซิสทุกคนคงเคยพบเจอกับปัญหารอยสิวกันมาเเล้วใช่ไหมคะ CutenessCorner เองก็เคยเป็นค่ะ จำได้ว่าตอนนั้นซื้อที่กดสิวมากดเเล้วติดเชื้อ สิวผุดขึ้นราวกับดอกเห็ดเลยค่ะสาว เเน่นอนค่ะว่าหลังจากนั้นก็มีรอยสิวตามมาเพียบ! ทำเอาไม่อยากออกไปเจอใครเลยล่ะค่ะช่วงนั้น เป็นรอยสิวน่ะเป็นง่าย เเต่รอให้หายนี่ใช้เวลาหลายเดือนเลยนะคะ บางคนใช้เวลาเป็นปีกว่าจะหายสนิท เเต่สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหานี้อย่าเพิ่งวิตกกังวลไปจ้า เพราะว่า CutenessCorner มีตัวช่วยลดรอยสิวมาเเนะนำ ตัวช่วยนั้นก็คือ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนที่ช่วยลดรอยสิว ได้นั่นเองค่าซิส


คอลลาเจนช่วยลดรอยสิวได้ !

คอลลาเจนเป็นโปรตีนสำคัญที่มีหน้าที่ในการรักษาสุขภาพผิวของเราค่ะ เป็นโปรตีนที่มีมากที่สุดในร่างกายเลยนะคะซิส คอลลาเจนมีหน้าที่ทำให้ผิวของเราเต่งตึง อ่อนนุ่ม และอ่อนเยาว์ เเต่...น่าเสียดายนะคะที่เมื่อเราอายุมากขึ้น ความสามารถในการผลิตคอลลาเจนของร่างกายจะลดลงตามธรรมชาติ ทำใหhสัญญาณแห่งวัยที่มองเห็นได้ เช่น ริ้วรอย ร่องลึก และผิวหย่อนคล้อย เต่ถึงอย่างนั้นคอลลาเจนก็มีประโยชน์มากมาย รวมถึงลดรอยแผลเป็นจากสิวและจุดด่างดำให้เราได้ด้วยนะคะ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนเนี่ยจะช่วยเพิ่มการผลิตคอลลาเจนในผิวหนัง ทำให้ผิวของชาวเราดูอ่อนเยาว์และมีสุขภาพดีขึ้น ดังนั้นหากซิสกำลังต่อสู้กับรอยสิวเเล้วล่ะก็ ลองรับประทานคอลลาเจนดูสักนิด รับรองว่าปัญหารอยสิวจะหมดไปแน่นอนจ้า


ชี้พิกัด คอลลาเจนลดรอยสิวน่าตำ ผิวฉ่ำเเถมหมดปัญหารอยดำกวนใจ

เพื่อน ๆ คงเคยเห็นคอลลาเจนมาหลายยี่ห้อตาท้องตลาด ห้างสรรพสินค้า หรือเเม้เเต่ช้อปออนไลน์ไปบ้างเเล้วใช่ไหมคะ เเต่ยี่ห้อไหนบ้างล่ะที่จะช่วยลดรอยสิวของเราได้ วันนี้ CutenessCorner ได้มัดรวมมาให้ทุกคนเลือกดูกันเเบบจะ ๆ บอกได้เลยว่าเเต่ละตัวดี ๆ ทั้งนั้น อย่ารอช้าค่ะซิส ไปดูกันเลย!


1. VISTRA Active Collagen

รูปภาพ:VISTRA Active Collagen

VISTRA Active Collagen เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคอลลาเจนสูงถึง 5,000 มิลลิกรัมค่ะ เเล้วคอลลาเจนในซองนี้เป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์ พูดง่าย ๆ ก็คือคอลลาเจนที่ผ่านขั้นตอนการย่อยด้วยเอนไซม์มาแล้วจนมีโมเลกุลที่เล็กมากกกก และมีขนาดที่สม่ำเสมอ ร่างกายของเราก็จะสามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็วนั่นเองค่ะซิส ส่วน Coenzyme Q10 นั้นช่วยทำให้ผิวพรรณ สดชื่น สดใส เป็นแหล่งพลังงานให้กับเซลล์ต่าง ๆ ทั่วร่างกายเลยล่ะค่ะ เเถมยังมี L-Glutathione ช่วยยับยั้งการสร้างเม็ดสีผิวดำผิวขาวขึ้นพร้อมสุขภาพผิวที่ดีขึ้น เเละยังมี Zinc ที่เด่นเรื่องป้องกันสิว ให้ความเเข็งเเรงกับเล็บและเส้นผม ชาวซิสที่อยากกู้ผิว ลดรอยสิว อยากให้ผิวชุ่มชื้นต้องตำเเล้วมั้ย

ปริมาณ: 10 กรัม / 1 ซอง

ราคา: 427 บาท / 1 กล่อง (10)

พิกัด: เว็บไซต์แบรนด์และช้อปออนไลน์ทั่วไป


2. คอลลาเจนลดรอยสิว Glory Collagen

รูปภาพ:คอลลาเจนลดรอยสิว Glory Collagen

Glory Collagen เป็นอีกตัวที่อยากเเนะนำให้ชาวซิสที่ต้องการลดรอยสิวไปค่ะ เพราะตัวนี้จะเป็น Collagen di-peptide สายพันธ์ที่ดีที่สุด ไม่ผสมแป้ง ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นคาว สามารถดูดซึมได้ 100% เนื่องจากมีโมเลกุลที่เล็กระดับเดียวกันกับผิว โมเลกุล 200 ดาลตัน เรียกได้ว่าเป็นอาหารผิวจริง ๆ ค่ะซิส แถมยังผลิตโดยผู้นำด้านการผลิตคอลลาเจนจากประเทศญี่ปุ่นมีความเชี่ยวชาญกว่า 100 ปีเชียวนะคะ สารสกัดก็มาจากปลาทะเลธรรมชาติคัดสรรจากแหล่งน้ำธรรมชาติที่สะอาด บอกเลยว่าตัวนี้ทานเเล้วผิวใสกว่าตัวอื่น ๆ ถึง 10 เท่าใช้ปริมาณนิดเดียว แต่ให้ประสิทธิภาพที่สูง เห็นผลไว รอยสิวหาย ผิวใสขึ้น ต้องบอกเลยว่าตัวนี้ ช่วยบูสต์ผิว หน้าไม่สิว ผิวใสขึ้นจริง ๆ ค่ะ

ปริมาณ: 33 กรัม / 60 แคปซูล

ราคา: 420 บาท / 1 ซอง

พิกัด: เว็บไซต์แบรนด์และช้อปออนไลน์ทั่วไป


3. คอลลาเจนลดรอยสิว จุดด่างดำ ZEAVITA Collagen

รูปภาพ:คอลลาเจนลดรอยสิว จุดด่างดำ ZEAVITA Collagen

ZEAVITA Collagen ตัวนี้ทางแบรนด์การันตีเลยว่าทานเเล้วลดรอยสิวจริง ๆ นะคะซิส มีส่วนผสมของพรีไบโอติก ไฟเบอร์ธรรมชาติ และซิงค์ (Zinc) คอลลาเจนในซองก็เป็นคอลลาเจนไดเปปไทด์จากปลาธรรมชาติ 100% ไม่ผสมกับคอลลาเจนชนิดอื่นเลยจ้า เเล้วเข้มข้นถึง 70 เท่าเลยนะเเม่ เเถมตัวนี้ไม่เติมน้ำตาลจ้า ไม่มีไขมัน ชงง่าย ไม่ใส่สี ไม่คาว โอ๊ย มีตัวไหนเริ่ดกว่านี้อีกมั้ย สำหรับตัวนี้จะเด่นเรื่องลดความมัน ลดการอักเสบ บวมแดงจากสิว ช่วยสมานแผล ลดการเกิดสิวอุดตัน ต้านอนุมูลอิสระ หน้าดูเนียนใสไร้รอยสิว และผิวชุ่มชื้น ใครรู้ว่าตัวเองมีปัญหาเหล่านี้ ไปตำมาใช้ด่วน

ปริมาณ: 3 กรัม / 1 ซอง

ราคา: 959 บาท / 1 กล่อง (30 ซอง)

พิกัด: เว็บไซต์แบรนด์และช้อปออนไลน์ทั่วไป


4. คอลลาเจนลดรอยสิวNUUI Collagen

รูปภาพ:คอลลาเจนลดรอยสิว NUUI Collagen

NUUI Collagen เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารชนิดผงค่ะซิส ตัวนี้ส่วนผสมของคอลลาเจน ไตรเปบไทด์ 10,000 มิลลิกรัมจากประเทศญี่ปุ่น แอล-กลูต้าไธโอน 100% 250 มิลลิกรัม มีซิงค์สูง และส่วนผสมดี ๆ ที่มีคุณค่าจากธรรมชาติ 22 ชนิด บอกเลยว่าใครที่กำลังมีปัญหารอยสิวกวนใจต้องลองตัวนี้ค่ะ จะช่วยให้แลดูกระจ่างใสไร้รอยสิว มีวิตามินซีและอี ช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ ดื่มง่าย รสชาติอร่อยไม่เเพ้เเบรนด์ไหนด้วย เเละที่เริ่ดคืออะไรรู้มั้ย ไม่มีน้ำตาลจ้า เพราะทางเเบรนด์ใช้สารทดแทนความหวานซูคราโลส ให้พลังงาน 0% สิวหายเเถมไม่อ้วน จัดเลยแม่!

ปริมาณ: 15 กรัม / 1 ซอง

ราคา: 279 บาท / 1 กล่อง (10 ซอง)

พิกัด: 7-11, เว็บไซต์แบรนด์ และช้อปออนไลน์ทั่วไป


5. คอลลาเจนลดรอยจากสิว DHC X Bestural Collagen Gummy

รูปภาพ:คอลลาเจนลดรอยจากสิว DHC X Bestural Collagen Gummy

DHC X Bestural Collagen Gummy เป็นคอลลาเจนแบบเคี้ยวค่ะ เป็นคอลลาเจนในรูปแบ บกัมมี่แบรนด์แรกในตลาดเมืองไทยที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจากปลาทะเลน้ำลึก อัดเเน่นด้วยคอลลาเจนถึง 20,000 มิลลิกรัมต่อซอง เเถมยังมีวิตามินซีที่ช่วยในการสร้างคอลลาเจนบูสต์ผิวใส รวมถึงไบโอตินช่วยบำรุงสภาพเส้นผม และวิตามิน B12 ช่วยสร้างสารที่จำเป็นในการสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง เห็นเม็ดเล็ก ๆ เเบบนี้ ทานทีได้ประโยชน์ทั้งผม ผิว รอยสิว เเละเล็บเลยล่ะค่ะ แถมยังทานง่ายเเละสะดวก รสชาติอร่อยหวานอมเปรี้ยวเเละมีกลิ่นหอมจากน้ำสตอเบอร์รี่แท้ เคี้ยวเพลิน ๆ รอความปังไปเลยสิคะ

ปริมาณ: 120 กรัม / 1 ซอง

ราคา: 198 บาท / 1 ซอง (40 เม็ด)

พิกัด: เว็บไซต์แบรนด์และช้อปออนไลน์ทั่วไป


6. CHAME Hydrolyzed Collagen

รูปภาพ:CHAME Hydrolyzed Collagen

Chame Hydrolyzed Collagen เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์อาหารเสริมคอลลาเจนชนิดผง รสสตอร์เบอร์รี่ค่ะ สูตรนี้เป็นสูตรเพิ่มประสิทธิภาพด้วยคอลลาเจนไตรเปปไทด์นำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น และเหนือกว่าด้วยคอลลาเจนปลาหิมะจากประเทศนอร์เวย์ทีเดียวเลียวนะคะซิส ความปังไม่ได้มีเท่านี้ ยังผสมกับกลูตาไธโอน ซีบัคธอร์น สารสกัดจากผงพีช และส่วนประกอบอื่น ๆ รวม 24 ชนิด ต้องบอกเลยว่ามนซองหนึ่งเนี่ยอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระมากมายเลยค่ะ จะเข้ามาช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยและความเหี่ยวย่นของผิวหนังได้อย่างดีเยี่ยม ป้องกันการเกิดสิว ลดเลือนฝ้า กระ รอยด่างรอยดำ และรอยสิว เลิศมากเเม่! ยัง ยังไม่จบเท่านั้น ยังช่วยบำรุงให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวกระจ่างใสอมชมพู สีผิวเรียบเนียนสม่ำเสมอ แถมบำรุงผมให้สวยเงางาม ไม่ขาดหลุดร่วง เเลพบำรุงข้อกระดูกให้แข็งแรง นอกจากนี้ยังปกป้องผิวจากการทำร้ายผิวของรังสี UV ให้ผิวสามารถทนต่อแสงแดดได้ยาวนานขึ้น ความปังเยอะจริง ๆ ค่ะตัวนี้ ใครมีปัญหารอยสิวเเล้วอยากสุขภาพผิวดี ไปตำจ้า!ปริมาณ: 5.06 กรัม / 1 ซองราคา: 769 บาท / 1 กล่อง (30 ซอง)พิกัด: 7-11, เว็บไซต์แบรนด์ และช้อปออนไลน์ทั่วไป


7. คอลลาเจนลดรอยสิว Glutamax Vida Collagen Q10

รูปภาพ:คอลลาเจนลดรอยสิว Glutamax Vida Collagen Q10

Glutamax Vida Collagen Q10 เป็นคอลลาเจนบำรุงผิวสวยเเละลดรอยสิวไปในตัวค่ะซิส ส่วนประกอบของเขาเนี่ยจะเป็นคอลลาเจนไตรเปปไทด์โมเลกุลขนาดเล็ก โคเอนไซม์คิวเท็นเกรดพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น และสารสกัดจากผักผลไม้กว่า 14 ชนิดเลยล่ะค่ะ บอกเลยว่าตัวนี้ตอบโจทย์ทุกสภาพและปัญหาผิว ช่วยชดเชยคอลลาเจนในร่างกายที่ลดลงตามมลภาวะที่แวดล้อม เช่น รังสี UV จากแสงแดด การพักผ่อนไม่พอ ความเครียด และอายุที่เพิ่มขึ้น เสริมสร้างคอลลาเจน ให้ผิวเต่งตึง ย้อนอายุผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย รอยสิวค่อย ๆ เลือนหาย แถมตัวนี้ได้รับการรับรองจาก อย. ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอนโดยเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญ ผลิตภายใต้มาตรฐาน GMP ชาวซิสคนไหนอยากลดรอยสิวเเละผิวดีไปพร้อมกันต้องจัดค่ะ

ปริมาณ: 62.4 กรัม / 52 แคปซูล

ราคา: 375 บาท / 1 ซอง

พิกัด: 7-11, เว็บไซต์แบรนด์ และช้อปออนไลน์ทั่วไป


สรุป

และนี่ก็คือ คอลลาเจนที่มีคุณสมบัติช่วยลดรอยสิว ที่ CutenessCorner ได้รวบรวมมาให้ชาวซิสค่ะ คุณสมบัติเเต่ละตัวเห็นเเล้วต้องร้องว้าวกันเลยทีเดียวแถมหาซื้อได้ง่าย ๆ เพียงเเค่กดสั่งตามร้านค้าออนไลน์หรือบางตัวสามารถหาซื้อได้ตามเซเว่นเลยค่ะเเต่ยังไงก็ตาม CutenessCorner ขอเเนะนำว่าผลิตภัณฑ์แต่ละตัวล้วนมีคุณสมบัติที่เหมาะกับบุคคลเเต่ละคนเเตกต่างกันไป ชาวซิสควรศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม อ่านฉลากให้ละเอียด เเละทดลองด้วยความระมัดระวังด้วยนะคะ อย่าลืมดื่มน้ำเยอะ ๆ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยลดการเกิดสิวเเละรอยสิวไปในตัวค่ะซิส สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปทานคอลลาเจนก่อนนะคะ บ๊ายบาย


บทความอื่นๆ ที่ซิสอาจสนใจ