สวัสดีเพื่อนชาวซิสต้าทุกคน~~ สำหรับเพื่อน ๆ สายสุขภาพต้องห้ามพลาดกับอาหารเสริม คอลลาเจนแบล็คมอร์ ตัวดังอย่าง แบล็คมอร์ มารีน คอลลาเจน แอปโซลูท (Blackmores Marine Collagen Absolute) ตัวช่วยกระตุ้นผิวสวย ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากปลาทะเล ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าผลิตภัณฑ์อาหารเสริมแบล็คมอร์สนั้นเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวาง ก่อตั้งโดยนักธรรมชาติบำบัด มอริซ แบล็คมอร์ ที่พัฒนาผลิตภัณฑ์มากว่า 80 ปี ด้วยแนวคิดที่ว่า “ธรรมชาติคือคำตอบของสุขภาพ” เพราะฉะนั้นมาดูกันว่าคอลลาเจนตัวนี้เหมาะกับเพื่อน ๆ กันหรือไม่


คุณสมบัติของ คอลลาเจนแบล็คมอร์

รูปภาพ:คุณสมบัติของ คอลลาเจนแบล็คมอร์

คอลลาเจนแบล็คมอร์เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวโดนทำร้ายจากมลภาวะแสงแดดและฝุ่นควัน ช่วยให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นมีสารสกัดจากปลาทะเล 250 มก. ซึ่งประกอบไปด้วยสารสกัดมากมาย ได้แก่

  • ไฮโดรไลซ์คอลลาเจนจากปลาทะเล, ลูทีน 20% และซีแซนธิน1% (ให้ลูทีน 19 มก. และซีแซนธิน 952 มคก.)
  • สารสกัดเมล็ดองุ่น (เทียบเท่าเมล็ดองุ่นแห้ง 6,600 มก.)
  • สารสกัดจากฮอร์สเทล (เทียบเท่าต้นแห้ง 500 มก.)
  • โคเอนไซม์คิวเทน, นิโคทินาไมด์, สังกะสี (จากซิงค์อะมิโนแอซิดคีเลต 20% 75 มก.)
  • วิตามินอีธรรมชาติ (จาก ดี-แอลฟา-โทโคเฟอริลแอซีเทต 80% 9.17 มก.)
  • สารสกัดเปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส (เทียบเท่าเปลือกสนแห้ง 5,000 มก.)
  • ซีลีเนียม (จากซีลีโนเมทไธโอนีน 65 มคก.)

จุดเด่นของคอลลาเจนแบล็คมอร์

รูปภาพ:จุดเด่นของคอลลาเจนแบล็คมอร์

แบล็คมอร์ มารีน คอลลาเจน แอปโซลูทนั้นมีจุดเด่นดังต่อไปนี้

  • มีส่วนช่วนให้ฟื้นฟูเซลล์ผิวกลับมาเต่งตึงจากไฮโดรไลซ์ คอลลาเจนจากปลาทะเล
  • ช่วยลดอาการอักเสบของผิวจากมลภาวะ ทั้งแสงแดดและฝุ่นควัน ด้วยคุณสมบัติของ นิโคตินาไมด์
  • สังกะสีมีส่วนช่วยในการสังเคราะห์โปรตีนตามปกติและคงสภาพปกติของผิวหนัง
  • ซีลีเนียมที่มีส่วนช่วยในการปกป้องเซลล์จากอนุมูลอิสระ

คอลลาเจนแบล็คมอร์เหมาะกับใคร

เหมาะกับบุคคลทั่วไปที่ต้องการฟื้นฟูเซลล์ผิวให้เนียนนุ่ม กลับมาเต่งตึงอีกครั้งจากการเผชิญหน้ากับแสงแดดและฝุ่นควันโดยเฉพาะเพื่อน ๆ คนไหนที่เข้าสู่ช่วงวัยที่อัตรากดเสื่อมของคอลลาเจนส่วนมากจะเริ่มที่ช่วงอายุ 30 ปีขึ้นไปสำหรับคอลลาเจนตัวนี้ไม่เหมาะกับใครนั้น ได้แก่ เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน อีกทั้งไม่เหมาะสำหรับคนที่มีประวัติการแพ้อาหารทะเลหรือแพ้สารสกัดจากปลา


วิธีรับประทาน

รับประทานพร้อมอาหาร วันละ 1 แคปซูล *หมายเหตุไม่ควรรับทานนคอลลาเจนเกิน 10 กรัมต่อวัน ควรอ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภคอย่างชัดเจน


พิกัดช่องทางการซื้อ

สามารถสั่งซื้อได้จากร้านขายยาทั่วไปหรือสั่งซื้อจากตัวแทนจำหน่ายที่มีเอกสารการแต่งตั้งถ้าหากซื้อผ่านร้านค้าออนไลน์ แนะนำสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ทางผลิตภัณฑ์โดยตรงหรือผ่านทางร้านค้าที่น่าเชื่อถือ


สรุป

หลังจากได้ทำความรู้จักกับ คอลลาเจนแบล็คมอร์ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อน ๆ คิดว่าเหมาะกับตัวเองก็สามารถไปตำได้ตามพิกัด เพื่อผิวพรรณที่สุขภาพดียิ่งขึ้นได้เลย ทั้งนี้ทั้งนั้นการรับประทานอาหารเสริมเพียงการช่วยกระตุ้นให้การทำงานในร่างกายของเราเท่านั้น ไม่ได้เข้าไปแก้ปัญหาผิวของเราได้ทั้งหมด เพราะฉะนั้นเพื่อน ๆ ต้อง หมั่นดูแลตัวเองทั้งภายในและภายนอก ทานอาหารให้ครบห้าหมู่พร้อมทั้งออกกำลังกายเป็นประจำ อีกทั้งถ้าร่างกายบริโภคคอลลาเจนเพียงพอต่อวันแล้ว ก็ไม่จำเป็นต้องรับประทานอาหารเสริมเพิ่ม ร่างกายของเราต้องหมั่นสังเกตและบริโภคอย่างพอดี เพียงเท่านี้ผิวพรรณที่สวยงานและแข็งแรงก็ไม่ไกลเกินเอื้อม


บทความอ้างอิง

https://www.interpharma.co.th/


บทความอื่น ๆ ที่น่าสนใจ