เซย์ค่ะ ชาวซิสทุกคน ปัจจุบันร่างกายของเรานั้นก็เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา มีสึกหรอและดูแก่ขึ้นบ้าง ซึ่งสำหรับบางคนปัญหานี้อาจจะสร้างความกังวลและทำให้คิดหาวิธีกู้ผิวและร่างกายกลับคืนมา ทุกคนรู้ไหมว่า ตัวช่วยหนึ่งที่สามารถทำให้ร่างกายและผิวพรรณของเรากลับมาสุขภาพดีและเต่งตึงเหมือนเก่าคืออะไร คำตอบคือคอลลาเจนค่ะ คอลลาเจนเป็นโปรตีนที่สำคัญกับผิวของเรามากการเติมคอลลาเจนให้ผิวโดยการทานผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของคอลลาเจนจะช่วยให้ผิวพรรณและร่างกายของเราได้รับสารอาหารที่จำเป็นต่อผิว ทั้งเสริมสร้างให้ส่วนต่าง ๆ ในร่างกายแข็งแรงขึ้นอีกด้วย เพื่อน ๆ ที่เห็นการเปลี่ยนแปลงของร่างกายตัวเองและอยากได้คอลลาเจนดี ๆ สักตัวไปทาน เราได้รวบรวมมาให้แล้วในบทความนี้กับ คอลลาเจนวัตสัน ตัวเด็ดตัวดังหาซื้อง่าย ๆ เพียงเดินเข้าร้านวัตสันเท่านั้น จะมีตัวไหนเด็ดๆ น่าใช้ในปี 2024 บ้างเราตามไปดูกันเลย


คอลลาเจนสำคัญกับผิวเราอย่างไร ?

คอลลาเจนคือโปรตีนชนิดหนึ่งที่เป็นส่วนประกอบหลักของผิวหนังเรา โดยมีสัดส่วนอยู่ในผิวหนังถึง 80% เลยทีเดียว คอลลาเจนจะเป็นดั่งกาวและเป็นโครงสร้างของเนื้อเยื่อต่าง ๆ ในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นผิวหนัง กระดูก กล้ามเนื้อ เล็บ เอ็นและข้อต่อต่าง ๆ หากถามว่าคอลลาเจนสำคัญกับผิวอย่างไร อยากให้ทุกคนสังเกตการเปลี่ยนแปลงของร่างกายเมื่อมีอายุมากขึ้น ไม่ว่าจะผิวหนังและส่วนต่าง ๆ ก็รู้สึกได้ว่าทำงานช้าลงหรือเสื่อมประสิทธิภาพกว่าแต่ก่อน การทานคอลลาเจนนั้นจึงช่วยให้ผิวหนังของเรามีความยืดหยุ่น ชุ่มชื้นและอิ่มฟู ช่วยลดเลือนริ้วรอยก่อนวัย นอกจากนี้ยังช่วยบำรุงกระดูกให้แข็งแรง รวมไปถึงขน ผมและเล็บด้วย เห็นไหมคะว่าการทานคอลลาเจนนั้นสำคัญแค่ไหน หากไม่อยากให้ผิวของเราโทรม ถึงแก่เวลาแล้วค่ะที่เราจะหาคอลลาเจนดี ๆ สักตัวมาทาน


อัปเดต คอลลาเจนวัตสัน ปี 2024 บำรุงผิวบำรุงกระดูก สวยใสแข็งแรง


คอลลาเจนวัตสัน ZEAVITA ACTIV70X COLLAGEN PLUS

รูปภาพ:คอลลาเจนวัตสัน ZEAVITA ACTIV70X COLLAGEN PLUS

ตัวแรกนี้เป็นของ ZEAVITA และถือเป็นสูตรที่ปรับปรุงขึ้นใหม่จากตัวเก่าด้วย ตัวนี้อุดมไปด้วยคอลลาเจน ไดเปปไทด์จากปลา 100% มากกว่าสูตรเดิมถึง 70 เท่าบอกเลยว่าได้คอลลาเจนแบบจุก ๆมีส่วนช่วยทำให้ผิวพรรณเต่งตึง เรียบเนียนและขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ นอกจากนี้ยังดูแลกระดูก ขน ผม และเล็บให้แข็งแรงอีกด้วย นอกจากคอลลาเจนแล้วตัวนี้ยังอุดมไปด้วยวิตามินซี ที่มีส่วนช่วยสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนัง และยังมีไนอะซินหรือวิตามินบี 3 ที่ช่วยคงสภาพปกติของเยื่อบุทางเดินอาหารและผิวหนัง ดูแลครบทั้งผิวพรรณและร่างกายเลยค่ะ สูตรนี้เป็นสูตรไม่มีน้ำตาลและไขมันด้วย ทานได้โดยไม่ต้องกลัวอ้วน แถมชงง่าย มีกลิ่นหอม ไม่คาวด้วยค่ะ

ปริมาณ: 1 กล่อง (30 ซอง)

ราคา: 2,798 บาท (โปรโมชั่นใน watsons เหลือ 739 บาท)


คอลลาเจนวัตสันAmado Silver Collagen Type II Plus Calcium

รูปภาพ:คอลลาเจนวัตสันAmado Silver Collagen Type II Plus Calcium

ตัวนี้เหมาะกับเพื่อน ๆ ที่ต้องการบำรุงทั้งผิวพรรณและกระดูกไปในตัวค่ะ เพราะอุดมไปด้วยคอลลาเจนไทป์ 2 ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างผิวหนังให้แข็งแรงและเมื่อทานไปแล้วจะเป็นการเติมคอลลาเจนให้ผิวเรากระจ่างใส เรียบเนียนและอิ่มน้ำ ไม่แห้งตึง และอุดมไปด้วยแคลเซียมที่จำเป็นในกระบวนการสร้างกระดูกและฟันให้แข็งแรง มีส่วนช่วยในการทำงานตามปกติของกล้ามเนื้อด้วย นอกจากนี้ยังมีวิตามินซี , เค และดี ช่วยในกระบวนการสร้างคอลลาเจนในผิวหนังและกระดูก มีส่วนช่วยในการแข็งตัวตามปกติของเลือดและช่วยในเรื่องระบบภูมิคุ้มกันอีกด้วย บอกเลยว่าทานตัวนี้ตัวเดียวดูแลได้ทั้งร่างกาย ถือว่าคุ้มมาก ๆ ค่ะ ที่สำคัญไขมันและน้ำตาล 0% ทานแล้วไม่อ้วนแน่นอน ผงชงแล้วเป็นสีใส ทานง่ายมาก ๆ หากเพื่อน ๆ อยากได้ตัวนี้ไปทานล่ะก็ เดินแวะเข้าวัตสันได้เลย

ปริมาณ: 100,000 mg.

ราคา: 1,990 บาท


คอลลาเจนวัตสัน Chame Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus

รูปภาพ:คอลลาเจนวัตสัน Chame Hydrolyzed Collagen Tripeptide Plus

คอลลาเจนของ Chame ตัวนี้ถือว่าดังฮอตฮิตมากไม่แพ้ตัวอื่นเลยค่ะ ด้วยการที่ได้พรีเซนเตอร์คือคุณ ‘ โบว์ เมลดา ’ทำให้สาว ๆ ทั่วสารทิศอยากมีผิวสวยเหมือนคุณโบว์บ้าง สำหรับจุดเด่นของตัวนี้นอกจากได้พรีเซนเตอร์คนดังแล้ว ยังประกอบไปด้วยคอลลาเจนถึง 10,000 มก. ซึ่งเป็นคอลลาเจนเกรดพรีเมียมจากปลาหิมะ ประเทศนอร์เวย์เลยทีเดียว ทานแล้วทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนและดูอิ่มน้ำ ไม่เหี่ยวและแห้งตึงบอกเลยว่าปริมาณคอลลาเจนในตัวนี้นั้นจำเป็นต่อผิวมาก ๆ เป็นปริมาณที่เพียงพอกับผิว ทำให้ผิวเสริมสร้างคอลลาเจนได้แบบเต็มที่และเต็มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังมาพร้อมผลไม้ตระกูลเบอร์รีราคาสูงอย่าง ซีบัคธอร์น ช่วยให้ผิวกระจ่างใสแบบคูณสอง อีกทั้งยังมีกลูตาไธโอน โคเอนไซน์ Q10 วิตามินและสารสกัดธรรมชาติรวม 24 ชนิดเป็นการได้รับอาหารผิวแบบเต็มที่ที่สุด ตัวนี้ทานง่าย แถมมีกลิ่นหอมสตอว์เบอร์รีอ่อน ๆ ทานแบบฟิน ๆ กันได้เลยค่ะ

ปริมาณ: 10,000 mg.

ราคา: 850 บาท (โปรโมชั่นที่ watsons ราคา 379 บาท)


คอลลาเจนวัตสันNeocell Super Collagen +C with Biotin

รูปภาพ:คอลลาเจนวัตสัน Neocell Super Collagen +C with Biotin

ตัวนี้เป็นคอลลาเจนบริสุทธิ์จาก Neocell ที่นำเข้าจากสหรัฐอเมริกาเลยทีเดียวช่วยเสริมผิวให้แข็งแรง ผิวเนียนนุ่ม สุขภาพดี และลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยมาพร้อมกับวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ไม่โทรม แถมยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้กับผิวอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของไบโอติน เพื่อบำรุงเล็บและผมให้เงางาม สุขภาพดีจุดเด่นของคอลลาเจนตัวนี้คือการผ่านกระบวนการไฮโดรไลซ์ด้วยกรรมวิธีขั้นสูงด้วยการสกัดด้วยเอนไซม์ซึ่งมีความบริสุทธิ์สูง ทำให้คอลลาเจนดูดซึมได้ง่ายเพราะประกอบด้วยโมเลกุลขนาดเล็กมาก ๆ ประสิทธิภาพการทำงานของคอลลาเจนจึงเต็มที่ที่สุด ที่สำคัญไม่มีกลิ่นคาว ไม่มีรส ทานง่ายมาก ๆ แถมหาซื้อง่ายจะสั่งออนไลน์หรือเดินไปซื้อที่ร้านก็ทำได้

ปริมาณ: 90 เม็ด / 360 เม็ด

ราคา: 459 บาท / 1,250 บาท


คอลลาเจนวัตสัน Vistra Activ Collagen Plus L-Glutathione

รูปภาพ:คอลลาเจนวัตสัน Vistra Activ Collagen Plus L-Glutathione

ตัวสุดท้ายเป็นคอลลาเจนตัวดังของ Vistra ตัวนี้ก็เป็นอีกตัวที่มีรีวิวจากสาว ๆ ออกมามากมายว่าทานแล้วเห็นผล แถมอร่อยมาก ๆ เพราะกลิ่นของคอลลาเจนตัวนี้คือกลิ่นส้มอ่อน ๆ รสชาติหวานหน่อย ๆทานแล้วฟินสุด ๆ อีกจุดเด่นของตัวนี้คืออุดมไปด้วยมารีนคอลลาเจนไตรเปปไทด์ ที่ได้มาจากปลาทะเลน้ำลึก ช่วยให้ผิวเรียบเนียน อิ่มฟูและดูเอิบอิ่มซึ่งคอลลาเจนตัวนี้ร่างกายสามารถดูดซึมแล้วนำไปใช้ได้ทันที ไวมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีวิตามินซี ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส แถมยังช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนให้ผิวหนัง มาพร้อมสารสกัดจากเมล็ดองุ่น ลดการเกิดฝ้า กระและจุดด่างดำที่สำคัญอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ ไม่ว่าจะวิตามินอี ซิงค์ โคเอนไซม์ และคิวเท็นบอกเลยว่าได้รับสารอาหารที่ดีต่อผิวแบบจุก ๆ ไปเลย หากเพื่อน ๆ อยากมีผิวสวย สุขภาพดี ลองหาซื้อตัวนี้ไปทานได้นะคะ

ปริมาณ: 10 ซอง/กล่อง

ราคา: 560 บาท

สรุปส่งท้าย

ต่อจากนี้เดินเข้าวัตสันเพื่อน ๆ จะได้คอลลาเจนดี ๆ ไปทานเพื่อเสริมสร้างผิวให้สวยใสและสุขภาพแข็งแรงกันแล้ว หวังว่าบทความรวม คอลลาเจนวัตสัน นี้จะช่วยให้เพื่อน ๆ เจอคอลลาเจนที่ตรงกับความต้องการของตัวเอง หากอยากได้คอลลาเจนที่ดีที่สุดกับผิวและร่างกายตัวเอง นอกจากจะเดินเข้าไปซื้อที่วัตสันแล้ว เพื่อน ๆต้องศึกษาส่วนประกอบหรือส่วนผสมของคอลลาเจนตัวนั้นก่อนการเลือกซื้อ เลือกดูผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการรับรองและได้มาตรฐานสากลหากเราได้คอลลาเจนที่ทั้งดีและได้รับการยอมรับ ย่อมทำให้ผลลัพธ์หลังทานนั้นตรงกับความต้องการของเรา สุดท้ายอยากให้เพื่อน ๆ นำวิธีการเลือกคอลลาเจนที่เรานำมาฝากวันนี้ไปลองพิจารณากันนะคะ เพื่อความสบายใจและมีความสุขเมื่อรู้ว่าคอลลาเจนตัวนี้ดีจริง ๆ

ขอขอบคุณรูปภาพผลิตภัณฑ์จาก watsons

บทความแนะนำ ที่อยากให้ไปตามต่อ